BSC Crystal Bright ไอเทมกันแดดที่มาพร้อมกับสารป้องกันแสงสีฟ้า

8 1

ไหนสาวๆคนไหนที่ทุกวันนี้มองแต่จอคอมนั่งพิมพ์งาน หรือว่าเป็นสายแกระหน่ำกันบ้างบอกเลยว่าตอนนี้แสงที่มาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือแสงจากจอโทรศัพท์มือถือตอนนี้ถือว่าอันตรายมาก เพราะว่าพวกนี้จะมีแสงสีฟ้าที่อันตรายต่อผิวของหน้าเรามากๆ บอกเลยว่าสามารถทำให้หน้าของเรานั้นเป็น ฝ้า กระได้ง่ายมากก

เลยทำให้ช่วงหนึ่งถึงกับนั่งหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวช่วยที่สามารถป้องกันผิวของเราจากแสงสีฟ้าได้ จนมีแต่คนแนะนำตัวนี้มา BSC Crystal Bright Sunscreen SPF50PA+++ ตัวนี้เป็นกันแดดที่นอกจากเป็นกันแดดที่สามารถป้องกันแสง UVA UVB แล้วตัวนี้สิ่งที่น่าสนใจเลยก็คือ เค้าเป็นกันแดดที่สามารถป้องกันแสงสีฟ้าได้ด้วย แถมยังมีส่วนผสมของวิตามิน C , E และ B3 คือนอกจากจะป้องกันแสงแดดแล้วยังบำรุงผิวหน้าของเราไปด้วยเลย

ความรู้สึกหลังใช้เลยที่เห็นได้ชัดเจน : คือผิวหน้าไม่มีความดรอประหว่างวัน หรือว่าไม่มีความมันไม่ทำให้ผิวหน้าของเรามันเยิ้มเหมือนทอดไข่เลย ที่สำคัญใช้แล้วไม่แสบผิวหรือระคายเคืองเลย สำหรับใครที่เป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือว่าผิวหน้าแห้งแต่มันช่วงทรีโซนแบบพลอย บอกเลยว่าใช้ได้หายห่วงจ้า

สำหรับตัวช่วยเรื่องครีมกันแดดบอกได้เลยว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนห้ามมองข้ามเด็ดขาด ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ออกบ้านหรือโดนแดดแสงโดยตรงแต่ว่าเราจะต้องเจอแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์มือถือตลอดเกือบทั้งวัน ดังนั้นการมองหาครีมกันแดดที่ดี ควรอย่าลืมหาครีมกันแดดที่สามารถป้องกันแสงสีฟ้าจากจอโทรศัพท์มือถือด้วยแหละ และก็ห้ามละเลยการทาครีมกันแดดใบหน้าเด็ดขาดนะ ไหนใครลองใช้เป็นยังไงกันบ้าง อย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยนะ ☺


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE