รีวิว Carefree Breathable Aloe เรียกคืนความมั่นใจ เลิกเสียเซลฟ์เพราะน้องสาวปล่อยกลิ่นปลาเค็ม

7 1


สวัสดีค่ะเพื่อนสาว

วันนี้แอลจี้จะมารีวิวบางสิ่ง ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องลึกลับคับข้องใจของสาวๆ หลายๆ คน เป็นของใช้ส่วนตัวของสาวๆนั้นเอง นั่นก็คือ แผ่นอนามัย Carefree Breathable (แผ่นอนามัยหายใจได้) จ้า

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเนอะ ว่าแผ่นอนามัย ไม่เหมือนผ้าอนามัยนะ
แผ่นอนามัยลักษณะจะเป็นแผ่นเล็กๆ บางๆ และใช้ได้ตลอดทุกวัน เพราะว่าผู้หญิงเราเนี่ย เวลาเข้าห้องน้ำที ถึงเราจะล้างจะเช็ดยังไง มันก็ไม่รู้สึกแห้งสนิทนะ เอาทิชชู่ซับแรงเกินไปเดี๋ยวน้องสาวจะบาดเจ็บอีก

ยิ่งวันนึงเข้าห้องน้ำบ่อยๆ รู้สึกน้องสาวอับชื้นมากเลย จุดซ่อนเร้นก็ยิ่งอึดอัด รู้สึกได้ถึงกลิ่นอับๆ ระคายเคือง คัน มีตกขาว โอ้ยยย... เสียเซลฟ์สุดๆ ไม่มีความมั่นใจเอาซะเลยค่ะ

เลยต้องมีตัวช่วยกันหน่อย
แอลจี้ใช้ แคร์ฟรี บรีทเอเบิ้ล อโล (Carefree Breathable Aloe) ค่ะ รุ่นนี้จะผสานสารสกัดจากธรรมชาติคือ อโลเวร่า ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวบอบบางของน้องสาว และปกป้องผิวจากการระคายเคือง

แผ่นอนามัยมีวันหมดอายุด้วยนะ ตอนซื้ออย่าลืมสังเกตนะจ้ะ
ที่แอลจี้เลือกใช้ของแคร์ฟรีเนี่ย เพราะว่าเค้ามีนวัตกรรมแผ่นระบายอากาศดีขึ้น 3 เท่า เวลาใส่แผ่นอนามัย รู้สึก แห้งโปร่ง โล่งสบายทันที  

ไม่ต้องมานั่งกังวลว่ากางเกงในจะอับชื้น ปล่อยกลิ่นปลาเค็ม กลิ่นไม่พึงประสงค์
จะทำงานทำอะไรก็ทำได้เต็มที่

กาวเค้าทำดี มีให้เต็มแผ่น ซึ่งถือเป็นอีกจุดนึงที่สำคัญเลยในการเลือกซื้อ ทำให้แผ่นอนามัยไม่เลื่อนหลุด ไม่ห่อตัว กระชับกับสรีระและกางเกงชั้นใน ส่วนผิวสัมผัสนุ่มมากๆ ใส่สบาย ไม่มีความระคายเคืองเลยค่ะ สบายเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย

เป็นฟีลที่รู้สึกเหมือนใส่แต่กางเกงชั้นที่แห้งสนิท น้องสาวแห้งสบาย โปร่ง โล่ง ไม่อับชื้น

รุ่น อโล (Carefree Breathable Aloe)
ตัวแผ่นอนามัยเองจะมีกลิ่นเบาๆ อ่อนๆ ด้วยนะคะ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายดี


ด้านหลังของแผ่นอนามัยแคร์ฟรี บรีทเอเบิ้ล อโล ที่ลอกพลาสติกออกแล้ว 

เห็นรูระบายอากาศที่แผ่นอนามัยนั่นไหมคะ ด้านหลังมีรูระบายอากาศ ทำให้รุ่นนี้มีชื่อเรียกว่าแผ่นอนามัยหายใจได้ เพราะรูระบายอากาศนี้ช่วยระบายอากาศ เวลาสวมใส่จะไม่รู้สึกอึดอัด อับชื้น ระบายอากาศดีขึ้น 3 เท่า !!

อยากจะบอกว่า แผ่นอนามัย อย่าคิดว่าไม่จำเป็นนะคะ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้องสาว และ เพื่อไม่ให้เกิดกลิ่นที่อาจจะไปรบกวนคนรอบข้างได้ ใส่ไว้ไม่เสียเซลฟ์ สะอาดและมั่นใจ สดชื่นในทุกๆวันเลยค่า
มีขายที่ไหนบ้าง?
สถานที่จำหน่าย Boots / Watson / 7-11 / Tesco Lotus / Big C / Tops / ร้านค้าชั้นนำและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปค่า ราคาขนาด 20 แผ่น 35 บาท, ขนาด 40 แผ่น 65 บาท


algae

algae


ชอบของน่ารักที่ซู๊ดดด... ชอบลองคสอ.ใหม่ๆ แล้วก็ชอบแบ่งปันด้วย
คุยเรื่องคอนแทคเลนส์ เครื่องสำอาง จิ้มข้างบนเลยค่า

IG : algaetales
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ^^



FULL PROFILE