Review ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ กันแดดสีทองตัวดัง

15 3
สวัสดีค่ะ 
หน้าร้อนมาถึงแล้ว จริงๆก็ร้อนมาทั้งปีแล้วนั่นแหละ ไอเท็มที่พลาดไม่ได้เลยที่จะพูดถึงนั่นก็คือ ‘ครีมกันแดด’ ตัวเราเองก็มีกันแดดเยอะแยะมากมายอยู่ในสต๊อก แต่ละตัวก็มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป 
วันนี้ขอหยิบกันแดดตัวดังจากญี่ปุ่นที่เราชอบมากที่สุด ใช้ทุกวัน หรือเวลาไปเที่ยวทะเล ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือต้องไปเที่ยวกลางแดดที่เหงื่อต้องออกเยอะแน่ๆ นั่นก็คือตัวนี้ค่ะ

ANESSA   Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50PA++++

กันแดด ANESSA ที่โด่งดังมากและมียอดขายเป็นอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ตอนนี้เค้าเข้าไทยมาแล้ว แถมยังราคาพอๆกับที่ญี่ปุ่นด้วยจ้า ไม่ต้องหิ้วกันแล้วจ้า
ตัวนี้เค้ามีชื่อเล่นด้วยนะ ชื่อว่า ANESSA gold milk หรือว่ากันแดดสีทองเนื้อน้ำนมนั่นเอง
ตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยี Aqua Booster EX ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของทาง ANESSA เลยด้วย ที่เมื่อโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ จะยิ่งเพิ่มเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น เพราะฉะนั้น แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่นจ้า จะไปทะเล จะเล่นน้ำสงกรานต์ ไม่กลัวแล้วจ้า
จุดเด่นอีกอย่างนึงของเค้าก็คือ เค้ามี friction-resistant powder ทำให้ผลิตภัณฑ์ติดทนบนหน้าได้ยาวนานมากขึ้น ไม่ต้องกลัวหลุดระหว่างวันเลย นอกจากนี้ก็ยังเป็น Beauty Suncare อีกด้วย เพราะเค้ามีสารบำรุงอยู่ในนี้ถึง 50% จ้า ได้ทั้งบำรุง ได้ทั้งกันแดด เลิฟกว่านี้ ไม่มีแล้วจ้า ^^
มาดูเนื้อเค้ากันบ้างดีกว่า
ตามชื่อเค้าเลย เป็นเนื้อน้ำนมสีขาวแบบนี้ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะผิวเลย เนียนไปกับผิว ไม่ทิ้งความวอกขาวไว้เลยจ้า อันนี้โดนใจมาก เพราะไม่ทำให้คนผิวแทนอย่างเรากลายเป็นผีหน้าเทาจ้า เลิศ! อ้อๆ อีกอย่างคือเค้าไม่ทำให้หน้าเรามันเยิ้มระหว่างวันอ่ะ ทาเสร็จแล้วก็แต่งหน้าต่อได้เลยจ้า
โดยรวมแล้วคือชอบมากๆเลย ราคาเค้าก็อาจจะสูงขึ้นมานิดนึง
60 มล. 859 บาท 
20 มล. 420 บาท
แต่เราว่าคุ้มราคามาก เนื้อเค้าบางแบบสามารถเติมๆตบๆทับระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้หน้าเราเป็นคราบด้วยนะ จริงๆ ก็สามารถใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยนั่นแหละ แต่เรากะว่าจะไปซื้อแบบสเปรย์เพิ่มด้วยเอาไว้ฉีดหน้าทับระหว่างวัน แล้วก็เอาไว้ฉีดตัวโดยเฉพาะ 5555 เค้ามีขายหลายที่เลยค่ะตามร้านค้าญี่ปุ่น เช่น Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi หรือถ้าง่ายๆเลยแบบเรา ก็ไปจ้ะ Watsons, Boots, EVEANDBOY มีหมดเลยยย ไปตำกันจ้า
ใครไม่สะดวกจะออนไลน์ก็ได้ ควรมีอ่ะ ยิ่งสาวๆสายแอดแวนเจอร์ หรือชอบเที่ยวทะเล ควรจัดเป็นอย่างยิ่ง


เพื่อนๆอาจจะเห็นรีวิวกันเยอะแล้ว เราก็ขอรีวิวแต่เพียงเท่านี้
หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ
สวัสดีค่ะ ^^


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE