รีวิว เครื่องดื่มสมุนไพร “พร้อมเฮิร์บ (Phrom Herb)” ดีจริง บอกต่อ

18 4

     สวัสดีค่ะ แนนเองนะคะ วันนี้แนนจะมาแชร์เคล็ดลับในการดูแลสุขภาพ ตัวช่วยที่ช่วยให้สาวๆ ขับถ่ายได้ง่าย และสม่ำเสมอยิ่งขึ้นค่ะ
     นั่นก็คือ ตัวนี้เลยค่ะ "พร้อมเฮิร์บ (Phrom Herb)" เครื่องดื่มสมุนไพรอบแห้ง ที่ชงง่าย ดื่มง่าย ปลอดภัย และเป็นตัวช่วยที่ดีในเรื่องการขับถ่ายด้วยค่า



ใครพร้อมแล้วไปฟังรีวิวพร้อมกันได้เลยค่ะ
     ต้องบอกก่อนนะคะว่าแนน เป็นคนขับถ่ายไม่เป็นเวลา บางวันไม่ได้ถ่ายเลยค่ะ เพราะแนนจะชอบทำงานจนลืมเวลา จนทำให้ละเลยในการดูแลสุขภาพ คือต่อวันแนนจะดื่มน้ำและทานผัก/ผลไม้น้อยมากเลยค่ะ พอดีมีคนแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ให้แนนได้ลอง พอแนนลองแล้วรู้สึกดี เห็นผล แถมราคาก็ไม่แพง เลยอยากมาแชร์ให้สาว ๆ ที่มีปัญหาเหมือนกับแนนลองดื่มกันดูค่ะ
     ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เป็นสมุนไพรอบแห้งจากธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ ประกอบด้วยสมุนไพรกว่า 8 ชนิด (พุทธาจีนแดง, กระเจี๊ยบ, พุทธาจีนดำ, ดอกคำฝอย, พริกไทยดำ,ใบเตย, มะขามแขก, หญ้าหวาน) โดยสมุนไพรต่าง ๆ เหล่านั้น ต่างก็มีสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย ให้ถ่ายได้ง่ายขึ้น, ลดไขมันในเส้นเลือด, ต้านอนุมูลอิสระ และชะลอให้หน้าเราเด็กลงอีกด้วยค่ะ
     วิธีการต้มก็ง่ายมาก ๆ เลยค่ะคือเมื่อเราแกะซองใหญ่ออก ภายในเราจะเห็นซองสมุนไพรที่ผ่านการอบแห้งมาเรียบร้อยแล้ว
     ให้เรานำห่อสมุนไพรทั้งห่อเลยนะคะ หย่อนลงไปในหม้อ (ไม่ต้องแกะห่อนะคะ) ที่มีน้ำปะมาณ 3 ลิตร จากนั้นต้มทิ้งไว้ 20 นาที พอน้ำเดือดให้หรี่ไฟลง เคี่ยวทิ้งไว้อีก 20 นาที ทิ้งให้เครื่องดื่มในหม้อเย็น จากนั้นกรอกน้ำสมุนไพรในหม้อใส่ขวดแช่ตู้เย็นได้เลยค่ะ แช่ในตู้เย็นเพื่อเป็นการยืดอายุของเครื่องดื่ม ซึ่งยืดได้สูงสุดถึง 2 อาทิตย์เลยค่ะ และต้องดื่มน้ำสมุนไพรในขณะที่เย็นนะคะ
     แนนจะดื่มทุกวันก่อนนอน 1 แก้วค่ะ รสชาตคล้ายกับน้ำกระเจี๊ยบผสมชาค่ะ ดื่มง่าย หลับสบาย พรุ่งนี้เช้าตื่นมาคือ ขับถ่ายคล่องเลยค่ะ สำหรับมือใหม่ไม่เคยดื่มผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาก่อน อาจจะขับถ่ายมากกว่า 1 ครั้งนะคะ ยังไงวันแรกๆที่ดื่ม อย่าพึ่งดื่มในปริมาณที่เยอะมากนะคะ
     อันนี้เป็นรูปก่อนและหลังจากที่ดื่มไปประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ  คือเรารู้สึกเลยว่าเราขับถ่ายได้ดีขึ้น ขับถ่ายได้ทุกวัน ตื่นเช้ามาคือถ่ายเลยค่ะ เลยทำให้พุงยุบลงตามภาพที่เห็นค่ะ
     ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มี อย.รับรองเรียบร้อยแล้วนะคะ ไม่ต้องห่วงด้านความปลอดภัยเลยค่ะ 
ใครสนใจนะคะ สามารถหาซื้อกันได้นะคะที่ Line: @phromherb หรือกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าใน Lazada หรือ shopee นะคะ ราคาเพียงแค่ซองละ 150 บาทเท่านั้นค่ะ
     ใครชอบกระทู้นี้ก็อย่าลืมกดหัวใจ ติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ <3 <3


Nan indY channel

Nan indY channel

แนนนะคะ ชอบรีวิวนั่นนี่ เม้ามอยนั่นนี่ ชอบกิน ชอบไปเที่ยว ชอบทำทุกอย่างยกเว้นงานตัวเอง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE