Eye Cream ที่อยากบอกต่อที่สุดตอนนี้! Verite Ultra Age Delay Anti Wrinkle Eye Cream

8 2
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ฟาร์มมีผลิตภัณฑ์ตัวเด็ดตัวใหม่มาอวดค่ะ เหมาะมากๆ สำหรับสมาคมคนนอนดึก พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก หรืออายุเริ่มก้าวล้ำเข้าสู่เลข 3 นั่นแน่! พอจะเดาออกแล้วใช่มั้ยคะ ว่าผลิตภัณฑ์ตัวนั้นต้องเกี่ยวกับผิวรอบดวงตาแน่นอน...ถูกต้องนะคร้าบ!
เนื่องด้วยอาชีพของฟาร์มน้ำต้องทำงานไปไม่เป็นเวลา พักผ่อนไม่ค่อยเพียงพอ ไหนจะว่างก็มาติดซีรีส์อีก เท่านั้นยังไม่พอ...ปีนี้เข้าสู่เลข 3 แล้วจ้า พฤติกรรมแบบนี้ใต้ตาคล้ำกับร่องริ้วรอยพากันเดินเรียงขบวนมาหาโดยไม่ต้องสงสัย ทำให้กลายเป็นคนที่ดูหน้าหมองๆ ง่วงซึนตลอดเวลา ไม่! ศรีจะไม่ทนค่ะ! เจ้จะทวงความใสแบ๊วกลับคืนมาๆๆๆ (เสียงแอคโค่ 55)
Verite Ultra Age Delay Anti Wrinkle Eye Cream เป็นครีมสำหรับทารอบดวงตา  มีคุณสมบัติในการลดปัญหาใต้ตาดำคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ปกป้องผิวจากรังสี UV เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวมีน้ำมีนวล


 เราไปดูส่วนประกอบและคุณสมบัติของเค้ากันดีกว่าค่ะ
JuvenEye CLR™ :ช่วยลดอาการดำคล้ำของรอบดวงตาลดเม็ดสีที่จะเกิดขึ้น บริเวณรอบดวงตาและลดรอยดำใต้ดวงตา
 Vitamin E acetate: ปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยอันควร
 Niacinamide (Vitamin B3) : แก้ไขปัญหารอยคล้ำรอบดวงตา ลดริ้วรอย,รอยแดง, รอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่ระคายเคืองง่าย สามารถลดความมันบนใบหน้าได้ เหมาะกับผู้มีปัญหาสิว
 Cucumber Extract Liquid : สารสกัดจากแตงกวาช่วยทำให้ผิวนุ่ม ลดการระคายเคือง
Sodium Hyaluronate :เป็นสารเติมความช่มุชื้นให้กับผิวและล็อคความช่มุชื้นใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวสวยไม่แห้งกร้าน แลดูมีชีวิตชีวา
 Aloe Vera Extract Liquid :สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปรับสภาพผิวลดอาการแพ้ระคายเคือง โดยเฉพาะผิวที่ไหม้ เกรียมแดด ปกป้องผิวจากรังสี UV สมานแผลเป็นต่างๆทำให้แผลหายเร็วขึ้น ลดการ อักเสบและระคายเคืองของผิวได้เป็นอย่างดี
 Phytosan™ K: สารสกัด Placenta จากถั่วเหลืองช่วยกระตุ้นการสร้าง Extra Cellular Matrix  ป้องกันการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด
วิธีใช้ :
 1. บีบครีมขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียว
 2. ใช้นิ้วนางแตะครีมแต้มลงบนผิวรอบดวงตาทั้งใต้ตา และเปลือกตา
 3. ใช้นิ้วนางวนเป็นวงกลมเบาๆ ให้ทั่วผิวรอบดวงตา


ผลการใช้งาน
เท้าความนิดนึงค่ะว่า เมื่อปลายปีที่แล้วฟาร์มทำงานหนักมาก นอนน้อยสุดๆ แทบจะวันละไม่ถึง 4 ชั่วโมง ใต้ตาขวาคือยับเป็นเส้นเลย พยายามบำรุงแค่ไหนรอยก็ยังอยู่ บอกตามตรงเลยค่ะว่าตอนแรกที่เอาครีมตัวนี้มาใช้ก็คิดว่าต้องใช้เป็นเดือน กว่าที่ความคล้ำและรอยใต้ตาจะดีขึ้นที่ไหนได้ นี่คือผลของความต่างในระยะเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ค่ะ งงมาก! ตื่นเช้ามาส่องกระจก...หืมมมม!!! ถึงกับต้องรีบถ่ายรูปมาอวดเพื่อนๆ ในเฟสบุคด้วยความตื่นเต้น 55+ ช่วงนี้งานลดลงบ้าง แต่ก็ยังนอนดึกเถลไถลอยู่ แต่ขอบตาไม่คล้ำเลยนะจ๊ะ โห้ย! อเมซิ่งอ่ะ อยากให้ลองมาก เพราะฟาร์มใช้แล้วได้ผลดีและเร็วเกินคาดมากค่ะ
จะแต่งหน้าจัดแค่ไหน ก็ไม่ค่อยตกร่องมหาศาลเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แฮปปี้มากเลยค่ะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE