ปราบสิว เผยหน้าใส ด้วยมังคุดและดอกไม้

32 8
PARTNERS IN BEAUTY
"สิว" คำสั้นๆคำเดียวที่เจ็บแล้วไม่เคยจบ นึกอยากจะมาก็มา มาเม็ดเดียวนี่ก็ว่าพีคแล้ว แต่ที่พีคกว่าคือตอนที่มาพร้อมกันเป็นหมู่คณะ แบบไม่ได้นัดหมาย หลายเม็ดเหลือเกิน ครั้นจะปล่อยให้หายเองก็นาน จะบีบ แกะ ก็กลัวจะทิ้งรอยสิวไว้ หรือจะพึ่งสกินแคร์ ที่ตอนนี้ก็มีเยอะมากจนเลือกไม่ถูก ไหนจะสารเคมีต่างๆที่ใช้แล้วต้องไปลุ้นอีกว่า จะทำให้หน้าปัง หรือ พังกันแน่

มังคุดช่วยปราบสิวยังไง?
ในเปลือกมังคุดจะมีสาร Xanthone ที่ช่วยต้าน ลดการอักเสบของสิว ซึ่งถูกสกัดและอัดแน่นอยู่ใน Godfrey Miracle Plus Acne Serum หรือเซรั่มมังคุดตัวนี้แล้ว
เซรั่มมังคุด Godfrey อัดแน่นไปด้วยสารสกัด Xanthone จากเปลือกมังคุด พร้อมทั้งสารบำรุงเข้มข้นที่ช่วยเคลียร์ทุกปัญหาสิว ลดการอักเสบของสิวได้ภายใน 6-8 ชั่วโมง รอยดำ รอยแดง พร้อมทั้งฟื้นบำรุงสภาพผิว ลดการกลับมาเป็นสิวซ้ำอีก ที่สำคัญคือ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้แม้ผิวแพ้ง่าย และผ่านมาตรฐาน อย. รวมทั้งการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวอีกด้วย #ต้องตำแล้วมั้ย
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีเหลือง เข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ นี่ว่าซึมเข้าผิวได้เร็วเลยแหละ
แล้วดอกไม้ ช่วยอะไร?
เมล็ดของดอก Meadowfoam สามารถสกัดเอาน้ำมัน หรือ Meadowfoam Seed Oil ที่ช่วยปกป้องผิวของเราให้ชุ่มขื้น แข็งแรงขึ้น ซึ่งก็ได้อัดแน่นอยู่ใน Feodor Anti-Acne Whitening Cream ตัวนี้เรียบร้อย

Feodor เป็นไนท์ครีมที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อัดมาเต็มมาก โดยเฉพาะ Meadowfoam Seed Oil ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ฟื้นบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นขึ้น แข็งแรงขึ้น เหมือนกับการได้เติมน้ำให้ผิว และช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย ก็คือโบกไอ้เจ้า Feodor ตัวนี้ก่อนนอน ตื่นมาหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ขาวใสปลอดภัยได้เลย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวอย่างเช่น ปรอท นี่เลยหลับตานอนพักผ่อนได้อย่างสบายใจ หายห่วง
เนื้อครีม เป็นเนื้อเจลสีเหลือง เป็นสีเหลืองธรรมชาติที่ได้มาจาก Meadowfoam Seed Oil ไม่มีการย้อมสีเพิ่มแต่อย่างใด และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งกลิ่นหอมอ่อนๆแบบนี้ ไม่มีน้ำหอมผสมด้วยนะ ธรรมชาติสุดๆ นี่ปลื้ม #ต้องตำแล้วมั้ย
นี่ก็เล่าเพลินจนลืมบอกเรื่องราคา ปริมาณ รวมไปถึงช่องทางการไปตำ โดยที่
-เซรั่มมังคุด Godfrey ปริมาณ 15 ml. เคาะราคาที่ 890 บาท
-Feodor ปริมาณ 10 g. เคาะราคาที่ ราคา 390 บาท

ซึ่งสามารถแวะเวียนไปสอบถามข้อมูลต่างๆ ว่า ซื้อได้ที่ไหนบ้างเอ่ย มีโปรโมชั่นมั้ยเอ่ย ส่งของเร็วมั้ยเอ่ย อะไรต่างๆ ได้ที่ Facebook page : Godfrey ได้เลย #ต้องตำแล้วมั้ย

เพียงเท่านี้คำว่า "สิว" ก็จะถูกปราบให้ "จบ" และ ได้คืนความสวยให้ผิว ด้วยพลังจากธรรมชาติของมังคุดและดอกไม้ ที่อัดแน่นอยู่ในเซรั่มมังคุด Godfrey และ Feodor ที่ปลอดภัย ไร้สารเคมีและมีมาตรฐาน อย. อีกด้วย


*ผลลัพธ์จะปังฉันใด ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวรวมไปถึงพฤติกรรมการดูแลผิวของแต่ละบุคคลด้วยฉันนั้น


WCCAN

WCCAN

มนุษย์ที่กำลังฝึกรีวิวสกินแคร์ครับ

FULL PROFILE