ลุคหวานๆ น้ำตาลหยดด้วย NARS Orgasm 2019 Collection

34 5
NARS Cosmetics ออกคอลเล็กชั่นใหม่ให้สาวๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกแล้วจ้า!!

เป็นการ ฉลองครบรอบ 20 ปีให้กับ Orgasm เฉดสีเมกอัปโทนชมพูลูกพีชระดับตำนานอันเป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์และเมกอัปอาร์ทิสต์ทั่วโลก โดย NARS Orgasm 2019 Collection (นาร์ส ออกัสซั่ม 2019 คอลเล็กชั่นเป็นเฉดสีชมพูลูกพีช ที่มาพร้อมกับแพ็กเก็จจิ้งใหม่ ไปดูกันว่ามีชิ้นไหนเด็ดๆ กันบ้าง

ORGASM BLUSH ราคา 1,650 บาท

เป็นบลัชที่ผสมผสานระหว่างสีชมพูลูกพีชและชิมเมอร์ประกายทอง สามารถนำมาสร้างสรรค์ลุคได้อย่างหลากหลาย ง่ายดายต่อการใช้และเกลี่ยทับร่วมกับเฉดสีอื่น หรือจะใช้เพียงสีเดียวก็ให้ลุคตามต้องการได้

ORGASM LIQUID HIGHLIGHTER ราคา 1,250 บาท

ไฮไลท์เนื้อบางเบาอุดมด้วยสารสกัดจากผลทับทิม ช่วยมอบความชุ่มชื้นและมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ ทั้งยังสามารถใช้ผสมร่วมกับรองพื้น หรือมอยส์เจอไรเซอร์เพื่อมอบประกายผิวเปล่งปลั่ง หรือใช้แต้มบนจุดรับแสงบนผิวหน้าอย่างโหนกแก้ม ร่องหยักริมฝีปากบน และสันจมูก เหมาะกับทุกโทนผิวเลยจ้า

ORGASM OIL-INFUSED LIP TINT ราคา 1,090 บาท

ลิปทินต์เฉดสี Orgasm เติมแต่งประกายเงางามให้ริมฝีปากดูสดใสเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อสีโปร่งแสง กลมกลืนกับสีริมฝีปากจริง พร้อมมอบสัมผัสเบาสบายอันสกัดจากเมล็ดราสเบอร์รี่ ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้อ่อนนุ่มดูเย้ายวน

ปิดท้ายด้วยไอเท็มเด็ดตัวนี้เลยจ้า 

ENDLESS ORGASM PALETTE ราคา 1,950 บาท

พาเล็ตต์อเนกประสงค์ ที่มาพร้อมกับเฉดสีหัวใจสำคัญอย่าง Orgasm ทั้ง 6 เฉดสี เนื้อครีมซาตินบางเบากลมกลืนกับผิวพรรณได้อย่างแนบเนียน เหมาะสำหรับการเติมสีสันให้เปลือกตา พวงแก้ม และริมฝีปากได้อย่างอเนกประสงค์ เติมเต็มความสดใส สะดวกต่อการแต่งหน้าหลากลุคเลย

ในคอลเล็คชั่นนี้มีแต่ไอเท็มเด็ดๆ ทั้งนั้นเลย ทั้งเพิ่มความสวยทั้งช่วยบำรุง  สาวๆ ที่อยากได้ก็สามารถไปหาซื้อกันได้แล้วที่ เคาน์เตอร์ NARS และ NARS Boutique ทุกสาขาเลยจ้า