[Call me BT: How to + Review] แต่งหน้าสไตล์ Angie Idol look ให้ดูกันจร้า☺️☺️☺️

7 2
สวัสดีจ้าาาาา???
          เป็นอย่างไรกันบ้างทุกคน วันนี้ทางเราจิมาแต่งหน้าสไตล์ไอดอลใสๆน่ารักหวานๆ ที่สามารถแต่งได้ในชีวิตจริง แต่งไปเจอผู้ก็น่ารัก หรือจะแต่งเป็น every day ก็ผ่านจ้า และที่สำคัญวันนี้ใบเตยได้หยิบเครื่องสำอางคอลเลคชั่นแองจี้ไอดอลมาครีเอทลุคในวันนี้ด้วย^^

          โดยที่ในวันนี้นอกจากจะมี How to น่ารักๆใสๆที่แต่งตามกันได้ง่ายแล้ว ใบเตยก็จะขอรีวิวแต่ละชิ้นที่ได้หยิบมาใช้ชมกันด้วยเลยนะคะ?
Ta..Da......." Ustar Angie Idol " (ยูสตาร์ แองจี้ ไอดอล) ขอโชว์หน้าตาเครื่องสำอางที่ใบเตยนำมาใช้แต่งหน้าในครั้งนี้ในเพื่อนๆชมกันก่อนนาจา
          สำหรับเครื่องสำอางแองจี้ไอดอล เป็นคอลเลคชั่นที่น่าสนใจอีกหนึ่งคอลฯที่ใบเตยอยากแนะนำให้กับสาวๆได้ลองเล่นลองหยิบมาใช้กันดูค่ะ เพราะว่าโทนสีเค้าทำออกมาคือใช้ง่าย สีสวย เข้าได้กับผิวสาวไทยเราอย่างมากกกก!  หรือสาวๆคนไหนที่กำลังเริ่มต้นในการแต่งหน้าหรืออยากจะมีเซ็ทเครื่องสำอางที่ราคาน่ารักมาพร้อมคุณภาพด้วย...ขอฝากเซ็ทนี้ไว้ในดวงใจด้วยนะจะ?
โอเคเรามาเริ่มแต่งหน้ากันดีกว่าจร้า.......???
?Step 1: ลงผิวหน้าด้วยแป้ง U STAR ANGIE IDOL DREAM FACE PERFECTLY RETOUCH COMPACT FOUNDATION SPF20 PA++ #N23 Medium Beige
     >> ใบเตยลงแป้งโดยการใช้ฟองน้ำจากตลับชุบน้ำเล็กน้อยก่อนนำมาแตะแป้งแล้วทาที่หน้าค่ะ เนื้อแป้งทาง่าย บางไม่หนักหน้า และในส่วนเป็นสิวกับรอยสิวใหญ่ๆของใบเตยขอแต้มคอลซิลเลอร์เล็กน้อยแล้วตบทับเบาๆด้วยแป้งนี้อีกครั้งค่ะ^^

?Review: แป้งตลับนี้ ตอนแรกแอบคิดว่าจะหนักหน้าไหม ทาแล้วจะรอดไหม แต่คือผิดคาด! เนื้อแป้งเกลี่ยง่ายมากกกก บางเบาสบายผิว ทาออกมาแล้วผิวแลนวลเนียนขึ้นแลธรรมชาติด้วย ได้ผิวแมตไม่มันวาว สีแป้งออกโทนเหลืองซึ่งคิดว่าสาวๆไทยใช้แล้วน่าจะรอดค่ะ แถมฟองน้ำก็นุ่มหนากำลังดีเลยด้วยแถมมาพร้อมกระจกใหญ่เต็มตลับส่องหน้าชัดๆเลย แป้งรุ่นนี้ของเค้าเน้นงานผิวให้ดูธรรมชาติ อาจจะไม่ได้ปกปิดขั้นสุดแน่นเบอร์นั้นนะคะ ออกเป็นปกปิดเล็กน้อย-ปานกลางค่ะ ส่วนการคุมมันก็ได้อยู่จร้า^^ ถ้ารอยเข้มมากอาจต้องใช้คอลซีลเลอร์ช่วยจร้า
?Step 2: ต่อมาก็เขียนคิ้วกันค่ะด้วย U STAR ANGIE IDOL STUNNING BROW PRO DUAL EYEBROW #Natural Brown
     >> หยิบที่เขียนคิ้วมาแล้วก็หมุนด้าน Auto Head ออกมาเลยจร้า! โดยเริ่มจากวาดโครงคิ้วก่อนเป็นเส้นตามกรอบคิ้วหรือทรงคิ้วเราเลยค่ะ จากนั้นก็ลงสีคิ้ว 2 ใน 3 ของคิ้วแล้วใช้แปรงคิ้วมาปัดเพื่อเบลนสีคิ้วที่ระบายไว้ให้ฟุ้งนั่นเอง เพิ่มความมีมิติของคิ้วให้ดูธรรมมาติขึ้นด้วยฝั่ง Sponge โดยการใช้หัวฟองน้ำอีกด้านเกลี่ย Brow shadow มาระบายส่วนของกลางคิ้วแล้วเบลนๆต่อมาที่หัวคิ้วก็จะได้ตามรูปนี้เลยค่ะ^^

?Review: สำหรับดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้ ข้อดีแรกของเค้าเลยคือ ได้ทั้งการวาดเส้นคิ้วโครงร่างได้และระบายฟุ้งๆเพิ่มมิติด้วยหัวฟองน้ำได้ภายในแท่งเดียวเลยค่ะ เริ่มที่ฝั่งดินสอก่อนคือเขียนลื่นมากก ไม่เจ็บเลย สีชัดเว่อร์เขียนง่ายจริงค่ะ! วาดเส้นคมๆก็ได้ฝนนิดเดียวก็แน่นแล้ว ไม่ต้องนั่งฝนจนเจ็บคิ้วเนื่องจากเป็นแบบ Auto ก็จะใช้งานสะดวกหมุนขึ้นลงไม่ต้องเหลา..สบ๊าย! ในส่วนหัวฟองน้ำก็จิ้ม shadow มาระบายได้สวยๆสีก็ออกชัดอีกเช่นกันค่ะ โดยรวมแท่งนี้คือ ผ่านมากค่ะ บอกเลย! ส่วนข้อเสียมีนิดเดียวคือเค้าไม่มีหัวที่เป็นหัวแปรงคิ้วมาด้วย แต่เพื่อนๆสามารถหยิบใช้จากที่มีอยู่แล้วมาใช้ร่วมกันได้สบายๆจ้า^^
- และนอกจากใช้แท่งนี้เขียนคิ้วสวยๆแล้ว ก็แอบเอาหัวฟองน้ำแทนเฉดดิ้งสร้างจมูกกันนิสนึงด้วย^^
?Step 3: เติมสีสันให้พ่วงแก้มกับ U STAR ANGIE IDOL CANDY DOLL TWINKLE COLOR CHEEK BLUSH #PeachPop
     >> มาปัดแก้มกันต่อเลยจร้า?กับสีPeachPop น่ารักหวานๆปนความซนนิดๆๆ ใบเตยชอบปัดแก้มสูงขึ้นนิดนึง จะได้แลดูหน้าเด็กน่าหยิกอะไรงี้ ซึ่งสีนี้ใบเตยว่ามันปัดได้ง่ายค่ะ คือปัดเบาๆแก้มก็แลวาวๆ แต่ถ้าปัดเพิ่มเลเยอร์ขึ้นมาก็ชมพูมีมิติมากกก!

?Review: สำหรับบัชออนสีพีชป๊อป คือ เป็นสีสุดฮิตของสาวๆหลายคนมาก ใบเตยก็เป็นหนึ่งเสียงที่มีบรัชโทนนี้หลายๆตลับเลย เพราะเป็นโทนสีที่น่ารัก คิ้วท์เว่อร์ๆ >< โดยที่นอกจากจะเป็นสีในโทนชมพูที่สาวๆชื่นชอบแล้วในบรัชตลับนี้ยังมีผสมชิมเมอร์สีทองวาวๆอยู่ด้วย ดูที่รูปสวอตที่แขนจะเห็นชัดเลยว่าสีสวยมว๊าก แถมวาวๆด้วยอ่ะ! สีชัด เนื้อละเอียด ติดทนใช้ได้เลย สีนี้คือปัดได้ทุกวัน เป็นสีประจำวันได้เลยค่ะ ปัดได้ทุกโอกาศบอกเลยควรมีสักหนึ่ง!
- นอกจากนี้ ใบเตยยังใช้บรัชตัวนี้มาทาเปลือกตาแทน eye shadow ด้วยเลย ทาเดี่ยวๆเลยง่ายสุด แล้วก็เพิ่มมิติเล็กๆโดยการใช้ที่เขียนคิ้วฝั่งหัวฟองน้ำจิ้ม Brow shadow มาระบายช่วงเปลือกตาที่ใกล้กับโคนขนตา แล้วก็ช่วงหางตาล่างด้วยค่ะ ตาจะได้ดูสมูตมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็กรีดอายไลน์เนอร์ปัดขนเป็นอันจบงานตาค่ะ^^
?Step 4: ขั้นตอนสุดท้ายก็คือ งานปากนั้นเอง! กับ U STAR ANGIE IDOL WHAT THE PLUMP SMOOTHEST LIP LUSCIOUS
     >> ปิดท้ายกับการทาปากสวยด้วยลิปสีสวยๆเนื้อแน่นๆ ขอบอกเลยว่าแอบว้าวกับลิปรุ่นนี้อยู่พอควรเลย ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาจนตอนนี้ก็หยิบมาติดกระเป๋าเลย หนึ่งเลยคือ เค้ามีเนื้อลิปที่ทาได้เนียนสีชัดทั้งสองสีเลยค่ะ ทาง่าย ลื่น นุุ่ม
        >>   ขั้นแรกใบเตยทาลิปมันทิ้งไว้ตั้งแต่ก่อนแต่งหน้าแล้วค่ะ การทาลิปใบเตยเริ่มลงสีแรกคือ #02 SexyCoral โดยทาทั้งบนและล่างแค่เกือบเต็มปากพอค่ะ จากนั้นแต้มด้านในด้วยสี #01 PoisonRose ตามด้วยเม้มและเบลนให้ละมุนขึ้นค่ะ ก็จะได้ตามภาพด้านล่างนี้เลย ทาอออกมานี่ยังหลงปากตัวเอง55555 คือสีสวยอ่ะ!

?Review: มาพูดถึงลิป U STAR ANGIE IDOL WHAT THE PLUMP SMOOTHEST LIP LUSCIOUS
 ทั้ง 2 สีกันต่อค่ะ คือ สี#01 PoisonRose และ สี#02 SexyCoral 
- เม็ดสีลิปรุ่นนี้คือ เนื้อแน่น เนียนละเอียด สีชัด เนื้อนุ่มละมุน สบายปากเลยค่ะ แถมทาไปแล้วยังแลดูมีความชุ่มชื้นที่ริมฝีปาก สีสดใสในสองโทน ส่วนในเรื่องความติดให้ปานกลาง - ดี ค่ะ เพราะจากที่ใช้จริงจังทาไว้คือสีติดอยู่ แต่ทาเรากินนู้นนี่ทั้งวันก็หายแต่สามารถหยิบมาเติมได้จร้า Don't worry!

         สำหรับวันนี้ที่ใบเตยรีวิวเครื่องสำอางแองจี้ ไอดอล คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังมองหาหรืออยากซื้อเมคอัพชิ้นใหม่สักอัน ส่วนตัวใบเตยว่าเซ็ทน่าซื้อน่าลงทุนในหลายชิ้นเลยค่ะ เพราะใช้ได้จริงแถมใช้ได้ดีด้วย อันนี้ขึ้นกับความต้องการของแต่ละบุคคลเลยนะคะ ว่าจะลองซื้อลิปหรือบรัชมาใช้ก่อนก็ได้ (นี่ก็แอบเชียร์อยู่นะจะ) ไม่จำเป็นต้องซื้อครบทุกชิ้นเอาตามกำลังทรัพย์เลยจร้า (เอาจริงราคาเค้าก็น่ารักในแต่ละชิ้นอยู่แล้ว^^) ใครพอใจหรือเห็นว่าอันไหนเหมาะกับตัวเองก็หยิบใส่ตะกร้าจ่ายเงินแล้วมาลองเป็นเพื่อนกันน้าจากนั้นก็มาเม้ามอยให้ฟังกันด้วยยยย???  


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE