กู้ผิวกายหลังสงกรานต์ EP. 1

11 1

สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้กลับมากับกระทู้กู้ผิวหลังสงกรานต์ค่ะ ซึ่งช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ทุกคนคงได้ไปเล่นน้ำ ไปเที่ยวกันอย่างเพลิดเพลินกับวันหยุดนี้

 แต่แต่แต่ …. แดดแรงๆขนาดนี้ ผิวเราก็คงจะไม่แฮปปี้ วันนี้เลยอยากจะมาบอกต่อไอเท็มที่ช่วยให้ผิวใสขึ้น เวลาที่โดนแดดทำร้าย เพราะปีที่แล้วไปมัลดีฟมา เป็นซันเบิร์นไปอีก ใช้เวลาร่วมๆ 2 เดือนกว่าผิวจะดีขึ้น แต่ก้ยังไม่ขาวขึ้นเท่าเดิมค่ะ ไปกันเลยค่ะ !!!

จะบอกว่าหลังจากที่โดดแดดทำร้ายมา ก็เลยพยายามหาครีมอาบน้ำที่ไม่ผสมน้ำหอมและสารอื่นๆ ที่จะได้ไม่ทำร้ายผิวเราไปมากกว่าเดิม 

ก็เลยมาเจอตัวนี้

Aveeno Baby Soothing Relief Creamy Wash (ซื้อสูตรเด็กมาเพราะชอบบบ)
ตัวนี้นะคะ จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น 24 ขั่วโมง พร้อมสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต ช่วยรักษาความชุ่มชื่นไม่ให้ผิวแห้งตึง อ่อนโยนต่อดวงตาไม่ต่างจากน้ำ ซึ่งพอใช้แล้วให้ความนุ่ม ชุ่มชื่นดีมากๆ ผ่อนคลายผิว แถมยังกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดีมากเลยค่ะ 
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ 

  • tear free (เข้าตาไม่แสบเลยย เด็กๆใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดี)

  • No fragrance

  • Soap-free

  • No added Parabens

มาต่อที่ตัวที่ 2 นะคะ ใครบอกว่ารักแร้ไม่สำคัญ เราขอมาแนะนำไอเท็มที่ได้มาโดยความบังเอิญ นั่นก็คือ double B armpit cream

ดูแลผิวตัวแล้ว ถ้ารักแร้ยังดำจะไม่เข้าท่า ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่า ครีมทารักแร้ขาว ขจัดกลิ่นเต่า 

ใช้ง่ายมากๆเลยค่ะ เนื้อครีมไม่ค่อยหนัก ไม่รู้สึกเหนียวใต้วงแขนเลย 

วิธีใช้ : ทาเช้า-เย็น หลังอาบน้ำ โดยงดใช้โรลออนทุกชนิดค่ะ


ตัวต่อไปได้มาโดยความบังเอิญค่ะ นั่นก็คือ Chupa Chubs so sweet body lotion

ตัวนี้นะคะ ชอบมากกกกก ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมด้วยกลิ่นหอม

ซึ่งพอใช้ทุกคน!!!  มันเกลี่ยง่ายมากๆ เป็นเนื้อโลชั่นซึมเร็ว รีบๆตอนเช้าปาดๆ คืออยู่ กลิ่ยที่เราใช้จะเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวตัวในระดับนึง จะขาวใสแบบชมพูๆ แล้วก็จะมีกลิ่นสตอเบอร์รี่อ่อนๆ ติดตัวทั้งวัน คือกลิ่นแบบว่าติดทั้งวันจริงๆทุกคน ทาแล้วจะวิ๊งค์ๆใสๆชมพู แต่ไม่วอก ชอบมากกก ติดทามากกกก ผิวดีสุดๆ แถมชุ่มชื่นดีมากๆ ไม่เกิดอากาศแพ้ใดๆเลย 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

  • อุดมไปด้วยวิตามิน (ช่วยปกป้องการเกิดริ้วรอยต่างๆ)

  • น้ำตาล caramel

  • Avocado oil ช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มขึ้น

  • กักเก็บความชุ่มชื่น


มาถึง 3 ตัวสุดท้ายนะคะ ชอบใช้เกลือขัดผิวมากๆ แต่ว่าใช้แค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งพอน้า พอผิวเริ่มดีขึ้น ถึงจะเริ่มใช้ เพราะขัดบ่อยๆ ก็เป็นโทษกับผิวเหมือนกันเด้อออ

  1. YOKO SPA MILK SALT

เม็ดเป็นเกลือๆค่ะ ซึ่งเปิดมามีกลิ่นหอมของเนยนมด้วยยยย ชอบมากกกกก แต่ว่ามีข้อแนะนำคือตัวนี้จะชอบผสมสบู่นะคะ ใช้เดี่ยวๆแล้วแอบแสบนิสนุง พอผสมสบู่คือแบบวิ่วเนียนม้ากกกกกกกกกกกกกกกก นุ่มมากกกกก คือชอบบตอนล้างออกมากๆ กลิ่นหอมๆเนยนมคือยังติดอยู่ นี่คิดว่าใช้แล้วมันขาวๆใสๆขึ้นนะคะ อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย แต่ครั้งแรกคือใสขึ้นแน่นนวล 

  1. A Bonne Spa Salt

สูตรน้ำนมนะคะ รู้สึกว่าตัวเม็ดของเค้าจะมีความเล็กและละเอียดกว่าของโดนบนค่ะ ตัวนี้จะชอบขัดแนวๆ ขัดตรงรักแร้และศอกอื่นๆ เม็ดละเอียดมาก ไม่บาดผิวดีค่ะ ชอบบมากเหมือนกัน ตัวนี้จะเห็นในเรื่องขาวมากกว่าตัวบนนิดนึงค่ะ เพราะว่ามีอัลฟ่า อาร์บูตินที่ช่วยในเรื่องนี้ แต่ต้องใช้ไปสักพักนะคะ 

  1. Spa White C Salt

สูตรวิตามินซี ผสมมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโปรตีนน้ำนม ตัวนี้จะเด็ดในเรื่องทำความสะอาดผิว รูขมขุน ขี้ไคลงี้ ออกหมด ผิวใสมากๆ กลิ่นผลไม้อ่อนๆเปรี้ยวๆ เม็ดจะใหญ่กว่าตัวบนนิดนึงแต่ก็ยังเล็กกว่าตัวแรกค่ะ ที่สำคัญให้ความชุ่มชื่นด้วย ล้างออกไม่แห้งเลย ตัวนี้จะชอบขัดละทิ้งไว้ 3 นาที พอล้างออกเหมือนผิวนุ่มมาก เนียนขึ้นเลยยย ชอบมากๆ ชอบทั้ง 3 ตัวเลยค่ะ


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE