รีวิว cleansing ราคาหลักร้อย 5 เนื้อสัมผัส I Namtarnpim

10 1
สวัสดีค่ะ น้ำตาลพิมพ์นะคะ กระทู้นี้พิมพ์จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง 5 แบบ 5 เนื้อสัมผัส ได้แก่ Water, Bi-phase, Oil, Gel และ Balm ที่คนผิวผสม และเป็นสิวอุดตันง่ายแบบพิมพ์ใช้อยู่ค่ะ แต่ละตัวใช้แล้วเป็นยังไง ใช้แล้วผ่านไหมไปดูกันเลยค่ะ^^
ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวในคลิปนี้ มีดังนี้ค่ะ

1. Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water ราคา 269 บาท

Cleansing water ตัวนี้เห็นมานานในวัตสันแต่ก็แค่มามองผ่านๆ เพราะ Faith in Face จะดังเรื่องแผ่น Mask จนได้เห็นรีวิวจาก blogger บางท่านเลยหยิบมาลองดู เพราะมีโปร ชิ้นที่สอง 1 บาท พอใช้แล้วติดใจเพราะราคาไม่แพงเลย ใช้ดีด้วยค่ะ ถึงจะไม่สามารถเช็ด eye and lip makeup ได้ แต่ก็สามารถเช็ดเมคอัพอื่นๆ บนหน้าได้สะอาด
Feeling ระหว่างเช็ดก็คล้ายๆกับ cleansing water ทั่วๆไปค่ะ สำหรับเราใส่ให้ชุ่มแผ่นแล้วเช็ด ในวันที่แต่งหน้าปกติ (รองพื้นเบาๆ) สำลี 4 แผ่นก็เกลี้ยงค่ะ สรุปว่าชอบ และจะซื้อต่อ ถ้ามีโปร ^^ 

2. L'Oreal Paris 3 in 1 Micellar Water 299 บาท

อันนี้ซื้อแบบไม่ได้ดูรีวิวใดๆ เพราะ Cleansing ที่ใช้กำลังจะหมดและเห็นหน้าตาเหมือน eye and lip makeup remover แต่บอกว่าสามารถเช็ดได้เกลี้ยงทั้งหน้า เลยลองจัดมาลอง 
Feeling ระหว่างเช็ดลื่นปรื๊ดกว่า cleansing water ทั่วไปค่ะ เช็ดทำความสะอาดได้ดี แต่ๆๆๆ พอใช้สัก 1 สัปดาห์ ก็ดันมีสิวอุดตันขึ้นข้างๆกรอบหน้า ทั้งๆที่ skin care และ make up ต่างๆ ก็ไม่ได้เปลี่ยน (ปกติ พิมพ์จะไม่มีสิวแถวๆนี้ ถ้ามี แสดงว่าส่วนประกอบบางตัวของผลิตภัณฑ์ที่เปลียนใหม่ อาจจะไม่เหมาะกับผิวหน้าเรา) สรุปว่าใช้ทั้งหน้าไม่ได้ เพราะเป็นสิว เลยเอามาใช้แทน eye and lip makeup remover ค่ะ

3. Positif Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil 390 บาท

อันนี้อยากลองมานาน แต่ราคา 390 กับปริมาณ 60 ml เราว่าแอบแพงนะ เพราะมันต้องใช้ในปริมาณที่เยอะหน่อย (5-6 ปั๊ม) จะได้ล้างเครื่องสำอางได้ดีและไม่ฝืดผิวตอนนวดบนผิว แต่พอมีโปร ชิ้นที่สอง 1 บาท ก็เลยจัดมาลองซะหน่อย
Feeling ที่ใช้บนหน้าเป็นน้ำมันอุ่นนิดๆ ฝืดผิวหน่อยๆ แต่สามารถล้างเครื่องสำอางได้เกลี้ยงหมดทั้งหน้า (สามารถล้าง eye and lip makeup ออกได้) สรุปว่าชอบค่ะ ขนาดเล็กพกง่าย จะซื้อต่อถ้ามีโปร

4. Tsururi Hot Gel Cleansing Morocco Ghassoul & Ginger ประมาณ 300-400 บาท

ตัวนี้สอยมาตอนไปญี่ปุ่น เพราะ sticker โฆษณาที่แปะหน้าหลอด บอกว่าล้างเมคอัพได้ ลดการอุดตันของสิวเสี้ยนได้ด้วย
Feeling ที่ใช้บนหน้า เป็น gel อุ่นๆ อุ่นมาก พิมพ์ฟินนน เพราะชอบอาบน้ำอุ่น แต่สำหรับพิมพ์ตัวนี้ไม่สามารถล้าง eye makeup ได้ค่ะ (เช่นมาสคาร่าของ Majolica Majorca) แต่ก็ยังชอบนะ เพราะความอุ่นของ gel ช่วยเปิดรูขุมขนได้ ทำให้พวกสิวเสี้ยนหรือสิวอุดตันตื้นๆ หลุดออกมาตอนล้างหน้าด้วยค่ะ

5. Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm 100 ml 890 บาท

Cleansing balm สุดฮิต ที่เป็น favorite ของ blogger หลายคน คนติดกระแสอย่างเราก็พลาดไม่ได้ 55 ต้องจัดมาลอง ชอบแพคเกจของเค้าค่ะ กล่องสีสวย ให้พายตักมาด้วย แสดงถึงความใส่ใจ ลดโอกาสการปนเปื้อนสิ่งสกปรกต่างๆ จากซอกเล็บลงในกระปุก
Feeling ที่ใช้บนหน้า เป็น balm ที่รู้สึกหนืดๆตอนแรกที่นวดบนหน้า สักพักจะค่อยๆลื่น ล้าง eye and lip makeup ได้ แต่ต้องนวดนานหน่อย โดยเฉพาะ eye makeup ถ้าเข้าตาแล้วตามัวเลยทีเดียว ถ้าวันไหนขี้เกียจพิมพ์ก็ใช้แค่ตัวนี้ แค่อย่าให้เข้าตาก็โอเค สรุปว่าชอบเพราะให้พาย เอ๊ยไม่ใช้ 55 ชอบที่พกง่าย ไม่หกเลอะ ให้ฟีลลิ่งในการล้างเครื่องสำอางที่ไม่จำเจ

ทั้งหมดนี้ก็เป็น cleansing 5 เนื้อสัมผัส ราคาหลักร้อย ที่พิมพ์ใช้อยู่ค่ะ
ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านจนจบนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ

Namtarnpim


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE