ANESSA กันแดดสูตรน้ำนมในตำนาน ตัวช่วยสวยท้าแดด ที่ขาดไม่ได้ในซัมเมอร์นี้

11 1
สวัสดีค่า Blog วันนี้ต้นอ้อขอนำเสนอเรื่องของกันแดดในตำนาน ที่เป็นกันแดดคู่ใจของต้นอ้อเลยค่ะ เนื่องจากใช้มานาน ใช้มาตลอดเพราะส่วนตัวชอบกันแดดสูตรน้ำนมอยู่แล้ว แต่ก่อนกว่าจะได้ใช้กันแดดตัวนี้ก็คือต้องฝากหิ้วจากญี่ปุ่น เพราะเค้าเป็นกันแดดที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น และยังไม่มีขายในไทย หาซื้อยากขนาดนั้นยังดั้นด้นจะหามาใช้นะคะ แต่เดี๋ยวนี้คือไม่ต้องฝากใครหิ้วแล้ว เพราะมีขายในไทยแล้วค่าา สมใจอิช้อยยิ่งนัก 5555555  
กันแดดยี่ห้อ ANESSA ขวดสีทองในตำนานนนน ตัวนี้ดังมากๆในประเทศญี่ปุ่น และมีมานานละ
เป็นกันแดดในเครือของ Shiseido นั่นเองค่ะ
ด้วยคุณสมบัติของ ANESSA ที่เป็นกันแดดแล้ว 
ยังมีคุณสมบัติอีกมากมายที่ช่วยดูแลผิว
 จากส่วนผสมต่างๆไม่ว่าจะเป็น
- คอลลาเจน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดทำร้าย

- ดอกซากุระ มีคุณสมบัติ Anti-Oxidant
- สารสกัดจากพืชธรรมชาติ กุหลาบ,อโลเวร่า
- ซุปเปอร์ไฮยาลูรอนิก แอซิด เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว

ลักษณะของกันแดดจะเป็นเนื้อน้ำนม ผสาน friction-resistant powder ช่วยทำให้กันแดดติดทนนานบนผิวมากขึ้น จึงช่วยปกป้องดีงามตลอดทั้งวัน~
จุดเด่นๆของกันแดดน้ำนม คือจะซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ และตัวนี้เค้าจะมีเทคโนโลยี AQUA BOOSTER EX เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของเค้าเลย คือเมื่อโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งจะช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น
เนื้อน้ำนมบางเบา เวลาทาก็จะให้ลุคบางเบา ถึงจะไม่ได้ช่วยปกปิดอะไร แต่มั่นใจว่ากันแดดได้ล้าน % แถมยังบำรุงผิวไปในตัว ไม่ต้องกลัวหน้าหมองคล้ำ
ถ้าวันไหนที่อยากแต่งหน้าลงเมคอัพก็ลงรองพื้นอื่นๆเพิ่ม แต่ถ้าอยากได้ลุคใสๆ ก็ทากันแดด ANESSA ตัวเดียว ตบแป้ง ทาลิป ปัดแก้ม ก็พร้อมออกไปข้างนอกได้อย่างมั่นใจตามสไตล์สาวๆคิ้วๆอย่างเรา5555
จากประสบการณ์การใช้มานาน ตั้งแต่สั่งหิ้วมาจากญี่ปุ่น จนกระทั่งมีขายในไทย ขอคอนเฟิร์มเลยว่ากันแดด ANESSA GOLD MILK ก็ยังเป็นที่ 1 ในใจต้นอ้อเสมอ สวยมั่นใจ ไม่กลัวแดด เจอแดดแรงก็ไหนหน้าก็ไม่หมองคล้ำ ปกป้องและบำรุงผิวไปในตัว ไม่กลัวอะไรละจ้า

 
ตอนนี้มี 2 ขนาดให้เลือกสอยกันตามเงินในเป๋า 
ทั้งแบบเล็กพกพาง่าย 20 มล. 420 บาท และขนาดสุดคุ้มใช้ยาวๆจุใจ 60 มล. 859 บาท

มีวางจำหน่ายแล้วที่ WATSONS, BOOTS, EVEANDBOY แม้กระทั่งช้อปออนไลน์ ใน ANESSA OFFICIAL STORE ใน LAZADA ก็มี และมีขายแทบจะทุกที่ในไทย หาซื้อง่าย ราคาพอๆกับญี่ปุ่นไม่ต้องฝากหิ้วละจ้า  


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE