ใครถามว่าโลชั่นยี่ห้อไหนดี? บอกเลยอยากให้ลองโลชั่นในตำนาน ซิตร้าทานาคา

7 2
สวัสดีค่าสาวๆ จะเข้าช่วง Summer กันแล้ว แน่นอนว่าอากาศจะต้องร้อนมากกกกแน่นอน แต่ร้อนแบบนี้ไม่ต้องพูดถึงเลยว่าผิวจะต้องคล้ำและหมองลงแน่ๆ :(
ต้นอ้อพูดละเครียดเลย ไม่ได้ค่ะ เราต้องหาโลชั่นดีๆมาใช้บำรุงผิวซะแล้ว ไปถามเพื่อนว่าใช้โลชั่นยี่ห้อไหนดี ใช้มาหลายแบรนด์ละ ก็เฉยๆ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง นอกจากจะไม่อยากผิวคล้ำ ก็อยากให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย คุณเพื่อนเลยแนะนำมาว่า ทำไมไม่ใช้โลชั่นในตำนานล่ะ โลชั่นซิตร้าไง ว๊ายย เราลืมไปได้ไง ว่าโลชั่นบำรุงผิวที่ดีและราคาไม่แพงยังมีในโลกนะเธอ
  หลังจากเพื่อนสาวแนะนำมาเราก็ไปสอยมาอย่างไวเลยค่ะซิส ไม่รอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าาา
Citra ขวดเขียว สูตรมะขาม ทานาคา นี่แหละที่ต้นอ้อซื้อมาใช้ และจะมารีวิวในวันนี้
ด้วยสารสกัดธรรมชาติที่หลากหลายที่ถูกคัดสรรมาเพื่อปรนนิบัติผิวให้ดูกระจ่างใสแบบเน้นๆ ซิตร้าทานาคาขวดนี้ เค้าช่วยบำรุงให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ออร่าทันทีหลังใช้แถมมี UV กันแดด 10 เท่าด้วยนะ ปริมาณก็สุดคุ้ม ใช้กันไปยาวๆ
ด้วยความที่เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเข้มข้น แถมยังมีวิตามินและคอลลาเจน ที่สำคัญกันแดดอีก คุ้มมากในราคานี้ ควรค่าแก่การมีไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งคะบอกเลย ก็อย่างที่เห็นเลย

- มะขาม มีวิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

- ทานาคา + ยูวีฟิลเตอร์ ปกป้องผิวจากแดด

- วิตามินและคอลลาเจน ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ
เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวเข้มๆ บอกเลยว่ากลิ่นหอมมากกกกก ก. ไก่ล้านตัว หอมยั่วยวน หอมละมุน หอมผ่อนคลาย ส่วนตัวต้นอ้อชอบกลิ่นอ่ะ ฟิน55555
เวลาลูบๆเนื้อโลชั่นก็หนืดๆหน่อยเพราะเนื้อโลชั่นเข้มข้นและเค้ามีกันแดดในตัว เนื้อโลชั่นเนียนนุ่ม
รู้สึกว่าเนื้อโลชั่นเข้มข้นมาก แต่กลับซึมไว ไม่วอกไม่ติดขน เห็นได้ชัดเลยว่าช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นระดับนึงเลย ออร่าทันทีหลังทาจริงๆ ทาออกแดดก็จะยิ่งวิ้งออร่ามาก  
ต้นอ้อชอบทาก่อนนอน ด้วยกลิ่นที่หอมเลยชอบนอนดมกลิ่นตัวเอง 555555 และทาตอนเช้าด้วยหลังอาบน้ำจ้า
ชอบความที่ทาแล้วออร่าชึ้นทันทีแบบเป็นธรรมชาติ ทำให้สีผิวเราดูสม่ำเสมอขึ้น แล้วยิ่งทาไปนานๆนะ ก็ช่วยบำรุงผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆแบบไม่จกตา
เทียบชัดๆเลย เห็นกันมั้ยคะว่าข้างที่ทามันกระจ่างใสขึ้น ไม่วอก ไม่เทา แต่แบบเป็นธรรมชาติตามสภาพผิวเรา ไม่ติดขน ไม่ติดเสื้อผ้าแน่นอน เพราะเนื้อเข้มข้นแต่ซึมไวจ้า

เห็นแบบนี้แล้วอยากลองใช่กันใช้มั้ยล๊าา เห้ยบอกเลยนะว่าดีมาก ต้นอ้อซื้อมาลองแล้วชอบมาก ชอบความออร่าทันทีหลังใช้ กันแดด และราคาถูกด้วย

ถ้าใครอยากมีผิวกระจ่างใสออร่าทันทีหลังทา แบบต้องการความกระจ่างใสแบบเร่งด่วน ต้นอ้อแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ตอนนี้ยกให้เป็นตำนานโลชั่นที่ดีที่สุดในใจอ้อเลย อย่าลืมไปหามาลองใช้กันน้า


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE