ล้างหน้าสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว จะเวิร์คจริงหรอ?

10 1

ช่วงนี้เริ่มเบื่อๆการใช้โฟมล้างหน้าที่มีความเอี๊ยด เพราะช่วงนี้หน้าร้อนอย่างจริงจังแล้ว เราเลยใช้สกินแคร์คุมมันเยอะมากทำให้ผิวขาดน้ำ เลยลองหาเจลล้างหน้าตัวใหม่มาใช้ดู มันดีมากกก ฟีลลิ่งดี ล้างสะอาดมาก เมคอัพเยอะแค่ไหนก็ล้างออก เหมาะมากกับผิวแพ้ง่ายอย่างเรา

ตัวนี้คือ De Latex Cream All-In-One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel ชื่อมีความยาวมาก 555555 ก็คือเจลล้างหน้านั่นแหละ ช่วยล้างหน้าให้สะอาดล้ำลึก ล้างออกแม้กระทั่งเมคอัพ ไม่มีสารอันตรายใดๆ ไม่มีฟองอีกด้วย ผิวแพ้ง่ายก็คือรอด! สามารถใช้เจลล้างเมคอัพหรือกันแดดได้โดยไม่ต้องใช้คลีนซิ่งวอเตอร์เช็ดก่อน สะดวกสุดๆ

ส่วนผสมเค้าก็ใส่มาทั้งว่านหางจระเข้ พืชตระกูลส้ม บร็อคโคลี่ ดอกคามีเลีย และอย่างที่บอกว่าไม่มีสารอันตราย ซึ่งไม่มีทั้งหมด 7 อย่างก็คือแอลกอฮอล น้ำหอม พาราเบน ไม่มีฟอง สบู่ สีสังเคราะห์ SLS/SLES ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องห่วง

มาดูที่เนื้อเจลกันเลย ก็จะเป็นเหมือนเจลทั่วๆไปเลย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นอะไร เจลจะหนืดๆ และไม่มีฟองซักนิดเดียว ปริมาณการบีบใช้ก็ขึ้นอยู่กับว่าใช้เมคอัพมากน้อยแค่ไหน

เราก็ได้ใช้กับการล้างรองพื้นทุกวัน โดยไม่ต้องเช็ดคลีนซิ่งวอเตอร์ก่อน เอาเจลล้างหน้าไปนวดวนบนตอนหน้าแห้งได้เลย จะเห็นได้ว่าไม่มีฟองจริงๆ ถูวนไปแปบเดียวรองพื้นก็หลุดแล้ว และเราก็ล้างน้ำสะอาดได้เลย ถ้าใครกลัวไม่สะอาดก็ล้างอีกครั้งได้บนหน้าเปียกๆ

พอเช็ดโทนเนอร์เช็คอีกที ก็ไม่เหลือคราบใดๆ มั่นใจได้ว่าสะอาดแล้วจริงๆ

และด้วยความที่เราซื้อทางออนไลน์เค้าเลยมีแถมเซรั่มมาด้วย เป็นเซรั่มสกัดจากน้ำนมยางพารา ซึ่งก็ตามชื่อแบรนด์เค้าเลยอะเนอะ ช่วยได้ในเรื่องริ้วรอย ผิวกระจ่างใส สิว รอยสิว

เนื้อเซรั่มก็จะเป็นสีขาวที่ดูเหมือนครีม แต่ทาไปแล้วไม่ได้มีความรู้สึกหนักหน้าแต่อย่างใด ซึมเร็วอีกด้วย

ผลลัพธ์ของตัวนี้ที่เราเห็นชัดเจนคงจะเป็นเรื่องกระจ่างใสและชุ่มชื้น พอตื่นมาแล้วหน้าดูสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย และเราใช้คู่กับสกินแคร์สิวที่ทำให้หน้าแห้งประมาณนึง แต่เซรั่มตัวนี้ยังทำให้หน้าเราชุ่มชื้นและสดใสขึ้นได้


สรุป

- การล้างหน้าด้วยเจลในขั้นตอนเดียวเวิร์คจริง

- เจลล้างหน้าเหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุดๆ ไม่ต้องห่วงเลย

- เซรั่มค่อนข้างเวิร์คเลย ขนาดใช้แค่เทสเตอร์ก็เห็นผลแล้ว


ก็รีวิวจบกันไปแล้วกับเจลล้างหน้าที่เราได้ลองซื้อมาใช้ ใครสนใจก็หาซื้อได้ทั้งช่องทางออนไลน์ของแบรนด์เอง หรือซุรุฮะก็มีขายแล้ว แต่อยากได้ของแถมแบบเราต้องสั่งออนไลน์เท่านั้นนะ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE