รีวิว : ยาสระผม แก้รังแค AROMACHOLOGIE ANTI-DANDRUFF SHAMPOO

31 9
เนื่องจากไปรับของขวัญวันเกิดจากคลาแรงส์ (มีใบมาบ้านให้รับ HBD gift) ก็เลยได้มีโอกาสไปเซ็นทรัล rama3 หลังจากรับของเรียบร้อยน้องสาวคู่หูเรา ก็พาไปดู ล็อคซิทาน ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน เราก้อเลยได้แชมพู แก้คันศรีษะ ขจัดรังแคมาลอง ตัวนี้เป็นตัวฮิตของเค้าเลย (พอดีเรากำลังหา ยาสระผมใหม่อยู่ ลองซื้อไมเซล่า ของ แพนทีนมา ก็ไม่ได้ช่วยค่ะ ยังคันศรีษะและรังแคมาค่ะ) ไม่เวิกไว้ว่างๆ จะมารีวิวให้ค่ะ 
แชมพูสูตรปลอดซิลิโคน ผสมผสานน้ำมันหอมระเหย 5 ชนิด เข้ากับซิงก์ ไพริไธโอน (zinc pyrithione) เพื่อช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและป้องกันรังแค พร้อมทั้งช่วยคืนความมีชีวิตชีวากลับสู่เส้นผม แชมพูสูตรนี้ยังเสริมคุณค่าด้วยวิตามิน บี 5 เพื่อช่วยบรรเทาอาการคันหนังศีรษะ พร้อมให้ความรู้สึกสดชื่น และสบายหนังศีรษะ

กว่า 30 ปีมาแล้วที่ L'OCCITANE ผสานคุณค่าของน้ำมันหอมระเหยเข้ากับศาสตร์ว่าด้วยอิทธิพลที่กลิ่นมีต่อพฤติกรรมของมนุษย์ (Aromachology) ในชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แต่ละผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยน้ำมันหอมระเหย 5 ชนิด ซึ่งนำมาผสานเข้าด้วยกันเพื่อผนึกกำลังกันฟื้นคืนสุขภาพและความมีชีวิตชีวาสู่เส้นผม ความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานถูกนำมาประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและผลิตภัณฑ์อาบน้ำ อันเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติสร้างความรู้สึกผ่อนคลายและคุณประโยชน์ของน้ำมันหอมระเหยนานาชนิด Aromachologie
ปกติเราเป็นคนชอบแนว ๆอโรม่าอยู่แล้วเลย ค่อนข้างจะปลื้มกับอะไรที่หอมๆ เป็นธรรมชาติ ส่วนตัวลองใช้แล้วก้อโอเคค่ะ หอมอ่อน ผมและหนังศีรษะไม่มัน สระแล้วสบายดี
อันนี้บีเอให้มาลองเพราะปกติ เราไม่ชอบลงครีมนวดบ่อยๆ เลยได้ตัวนี้มา ลองใช้ดูก็โอค่ะ เนื้อครีมหมักมาแล้วผมดีอยู่ค่ะ 
เรายังคงทดลอง พวกไมเซล่า จากหลายๆ ยี่ห้อก้อยังคันค่ะ แต่ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์คนที่เจอปัญหารังแคนะคะ เพราะสระสะอาด และยังช่วยไม่ให้ผมแห้งคะ
ไว้จะมารีววิว ไอเท็มใหม่ๆ ให้อีกนะคะ ?? 


gibloveella

gibloveella

Gib Graphic @ Macgyver Media Co.,ltd.
เป็นนักออกแบบ และผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ชื่นชอบเครื่องสำอางค์ หลงรักสกินแคร์ และหลงใหลในกระเป๋า เป็นชีวิตจิตใจ ^^

FULL PROFILE