"Hello Summer มาแล้วจ้า!!! บอกเคล็ดลับหน้าเป๊ะ ด้วยไอเท็มใหม่มาแรงปี2019"

8 1
"Hello Summer มาแล้วจ้า!!!  บอกเคล็ดลับหน้าเป๊ะ ด้วยไอเท็มใหม่มาแรงปี2019"


Say Hi เพื่อนๆ กลับมาพบกับของขวัญ ชาแนล อีกแล้วนะจ๊ะ เช่นเคยค่ะ ชาแนลนี้มักจะมีของดีๆ เจ๋งๆ หรือสถานที่ท่องเที่ยวแบบWOW WOW  มาให้เพื่อนได้ชมกันค่ะ

วันนี้ขวัญขอ Pround to present เลยจ๊ะพี่จ๋า เนื่องจากเราได้เดินทางมาถึงเดือนที่ร้อนที่สุด เราจะต้อนรับ Summer ด้วยไอเท็มใหม่มาแรงปี2019 สิ่งที่ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ต้องมีพกไว้ นั่นก็คือ…. คือ….
“โลชั่นกันแดดทาหน้าหรือเรียกแบบบ้านๆ คือครีมกันแดดนั่นแหละค่ะ จากแบรนด์ Faris นี้เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากญี่ปุ่น 100% (Made in Japan) เป็นตัวที่ขวัญทดลองใช้เอง มาแล้วกว่า 3 อาทิตย์ หลายคนจะทราบว่าขวัญจะไม่มารีวิวสินค้าที่ขวัญไม่ได้ใช้จริง ตัวนี้ขวัญทดลองใช้แล้วพูดได้เลยค่ะว่า “เริศ มาก เวอร์”  ที่ขวัญใช้ มีด้วยกัน 2 สูตรนะคะ ทั้งแบบโลชั่นกันแดดสูตรน้ำนมบางเบา และ สูตรผสมรองพื้น กันน้ำ กันเหงื่อ
  • เรามาเริ่มที่ สูตรแรก Faris Perfect Sun Protection Milky Lotion SPF50+ PA++  (ขวดสีฟ้า ขนาด 30 ml )
ตัวนี้ เป็นโลชั่นกันแดดสูตรน้ำนมช่วยปกป้องรังสี UV และ UVB มี SPF50+ PA+++  เนื้อครีมจะเป็นสีขาว ทาแล้วซึมเข้าหน้าไวมากๆ ไม่เหนียวเนอะหนะ เหมือนกันแดดยี่ห่ออื่นๆ ที่เคยใช้มาก่อนหน้านี้นะ ที่สำคัญไม่ทำให้หน้าลอย หน้าเทาด้วยนะ   ตัวนี้ขวัญจะใช้สำหรับเช้า วันเสาร์ อาทิตย์ ที่ไม่ได้ออกไปทำงานหรือไปเจอผู้คนมากนัก และรู้สึกบางเบา สบายหน้า
  • สูตรที่ 2 Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA++ (ขวดสีส้ม ขนาด 30 ml )
ตัวนี้เลิฟที่สุดเลยเว้ยแกกกกกก เป็นสูตรผสมรองพื้น กันน้ำ กันเหงื่อ ปกติในทุกวันๆ ขวัญเป็นคนแต่งหน้าจัดเต็มมาก การเลือกรองพื้น หรือครีมบำรุง ก่อนลง Make Up เป็นสิ่งที่ขวัญจะpuristicมากๆ แต่ขวัญเลือกใช้ Faris Perfect Sun Protection Lotion ตัวนี้ เพราะครั้งแรกที่ทดลองใช้รู้สึกว่ามันเนียนกันหน้า ซึมเร็ว ไม่เหนียวหน้ามาก เนื้อครีมสีเนื้อ เนียนไปกับผิวขวัญเลยค่ะ 
จากที่ใช้รองพื้นหนาๆ เดี๋ยวนี้บางวันลงแค่กันแดดตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่แล้วค่ะ ใช้แทนลองพื้นได้เลยค่ะ ที่สำคัญนะคะ นางยังทำให้ Make Up ติดทนตลอดวัน หน้าไม่เป็นคาบเวลามีเหงื่อ เพราะเป็นกันแดดที่กันน้ำ เริศตรงนี้!!! ชอบมากๆ ค่ะ ตัวนี้ สงกรานต์นี้นะคะ ขวัญขอแนะนำกันแดด ของFaris ขวดสีส้มๆ นี้ไว้ด้วยนะคะ เพราะคุณจะไม่เสียใจที่เลือกใช้เลยจ้า คอนเฟริม!!!

อ๊ะอ๊ะ ทั้ง 2 สูตร ขอกระซิบนะคะว่า “เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง” ด้วยนะ
เดี๋ยวขวัญจะทำการทดลองให้ดูนะคะ ว่าทั้ง 2 สูตร ตอนใช้แล้วจะเนียนแค่ไหน
จากภาพนะคะสูตรที่1 จะไม่เห็นชัดมาก ทาเหมือนไม่ได้ทาเลย เหมาะมากสำหรับลุคแบบคลีนๆ เน้นงานผิวธรรมชาติ เทรนด์แต่งหน้ายุค 2019 มากๆ ค่ะ ส่วนสูตรที่ 2 สีส้มจะทำให้ดูเนียนกว่า เพราะ ผสมรองพื้นด้วย เหมาะสำหรับคนที่เลิฟในการMake Up อย่างขวัญ
สำหรับวันนี้ ของขวัญ ต้องขอตัวแล้วนะคะ อ๊ะอ๊ะๆ อย่าลืมโลชั่นกันแดดทาหน้าของ Faris ทั้ง 2 สูตรนะจ๊ะ คราวหน้าขวัญจะมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ หรือสินค้าเจ๋งๆ รวมถึงรีวิวทริปท่องเที่ยวหน้าร้อนกันอีกด้วย แล้วเจอกันนะคะ BYE BYE­


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE