ไข่ขาว item ของคนหุ่นฟิต ผิวสวย

34 6

เอ้า ไหนใครอยากหุ่นฟิต ผิวสวย ยกมือขึ้น !!!!
      วันนี้…ศรีมีวิธีพิชิตหุ่นให้ฟิตปั๋ง ผิวสวยใสจากภายในสู่ภายนอกมาฝากกัน ด้วยวิธีง่ายๆ จากการทานไข่ขาว ที่สุดของโปรตีนที่จะเนรมิตหุ่นสวยและผิวใสให้กับทุกๆ คน

     ขึ้นชื่อว่าไข่ ย่อมเป็นเมนูหลักยอดฮิตของหลายๆ คน ซึ่งถือว่ามีประโยชน์ที่สูงและคุณค่าทางอาหารที่มากมาย ในปัจจุบัน การรับประทานไข่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่คนดูแลสุขภาพมักจะนำมาใช้ในการดูแลรูปร่างของตนเอง

     ไข่  1 ใบ ประมาณ 50 กรัม จะประกอบไปด้วย พลังงาน 75 Kcal. โปรตีน 7 g. ไขมัน 5 g และ คอเลสเตอรอล 0.2 g

     เนื่องจากในไข่มีคอเลสเตอรอลค่อนข้างสูง  ซึ่งส่วนใหญจะอยู่ในไข่แดง ดังนั้นคนในกลุ่มสายสุขภาพจึงหันมานิยมบริโภคเฉพาะไข่ขาว ทั้งคนที่ลดน้ำหนัก,ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งในกลุ่มนักกีฬา นักกล้าม 

     จึงทำให้ไข่ขาวเป็นขวัญใจในกลุ่มของคนที่อยากมีหุ่นที่ฟิต แข็งแรงสุขภาพดี ด้วยประโยชน์ดังนี้

  1. คุมน้ำหนัก

         ไข่เป็นเมนูต้นๆ ที่ถูกนำมาใช้ในการควบคุมน้ำหนัก แต่ด้วยข้อจำกัดในเรื่องของคอเลสเตอรอล ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในไข่แดง จึงทำให้ไข่ขาวกลายเป็นที่นิยม เพราะทั้งแคลอรี่ต่ำ และ ไม่มีไขมัน,คอเลสเตอรอล รวมถึงโปรตีนสูง  จึงทำให้ย่อยง่าย อิ่มนานเหมาะที่จะใช้สำหรับคุมอาหารค่ะ 


  1. เสริมสร้างกล้ามเนื้อ

สำหรับคนที่กำลังสร้างกล้ามเนื้อ สายเวทเทรนนิ่ง แน่นอนว่าคุณต้องการโปรตีนที่มากกว่าคนอื่น ซึ่งไข่ขาวจะมีโปรตีนอัลบูติน ที่ร่างกายเราสามารถดูดซึมได้เกือบ 100 % แถมยังเป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย ซึ่งมีปริมาณมากพอที่จะช่วยซ่อมแซมเซลล์เนื้อเยื่อในร่างกาย ป้องกันการเสียหาย และการฉีกขาดของกล้ามเนื้อ สร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง เป็นผลทำให้เรามีหุ่นที่ฟิต มีกล้ามและซิกแพค ที่สวยงาม

  1. บำรุงผิว, ผม และเล็บให้แข็งแรง

ไข่ขาวมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์และมีวิตามินบีหลายชนิด จึงช่วยให้เลือดไหลเวียนดี ทั้งยังมีกรดอะมิโนจำเป็นในกลุ่มของซัลเฟอร์ ที่เป็นส่วนประกอบของผิวหนัง ผม และเล็บ จึงช่วยบำรุงให้แข็งแรง สุขภาพดี และผิวพรรณสวยงาม

     ทั้งหุ่นฟิต ผิวสวย แถมยังมีสุขภาพดีขนาดนี้ อย่าลืมไปหาไข่ขาวมาไว้ติดครัวเป็นเมนูฮิตประจำบ้านกันนะคะ ที่สำคัญ ต้องทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ รวมถึงออกกำลังกายคู่กัน เพื่อให้เราสวยจากภายในสู่ภายนอกได้แบบยั่งยืนค่ะ



sompoi

sompoi

Welcome to Sri-Som world ,happiness is a CHOICE

FULL PROFILE