La Mer - The Concentrate จะช่วยกู้หน้าจากรอยสิวได้ไหม มาดูกัน

17 2
   ได้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองจากจีบันมาค่ะ สภาพหน้าเป็นคนผิวมัน เป็นสิวง่าย ตอนนี้เพิ่งจะผ่านมรสุมสิวเห่อไปหมาดๆ รักษาแล้วยังเหลือสิวอุดตันบ้างนิดหน่อย แต่ทิ้งร่อยรอยเพียบ ทั้งรอยแดงรอยดำ ไหนๆ ก็ได้เทสเตอร์มาแล้ว ต้องลองของซะหน่อยว่าดีสมราคาหรือเปล่า มาติดตามกันค่ะ
    ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใสแบบในรูปเลยค่ะ กลิ่นจะออกแนวสมุนไพรอโรม่า ส่วนตัวว่าหอมดีนะคะ ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายดี เนื้อผลิตภัณฑ์เวลาทาจะรู้สึกลื่นๆ เหมือนเป็นซิลิโคนเคลือบผิวบางๆ แต่แปลกที่ซึมไว ใช้แล้วผิวไม่เหนอะหนะเลยค่ะ
    สภาพผิวก่อนใช้ ในรูปจะเห็นว่ารอยแดง รอยดำเยอะมากกกกก สีผิวไม่สม่ำเสมอเลยค่ะ
    รูปนี้คือหลังใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อกันได้ 4 วัน (ทาจนหมดหลอด ใช้แบบไม่ประหยัดเลยค่ะ ทามันทั้งหน้าและคอ) โดยช่วงเช้าจะลงตัวนี้เดี่ยวๆ ส่วนกลางคืนจะลงตัวนี้ ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ใช้ประจำ ผลที่เห็นได้ชัดเลยคือรอยแดงจางลงมาก รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ส่วนเรื่องรอยดำ สิว รูขุมขน ยังไม่เห็นผลอะไรเท่าไหร่ แต่ไม่ทำให้มีสิวอักเสบหรืออุดตันเพิ่ม แล้วหน้าก็ไม่มันเยิ้มด้วยค่ะ
    ถ้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อนานกว่านี้ไม่แน่ใจว่าผลลัพธ์อื่นๆ จะเป็นอย่างไร (ใช้ได้แค่ 4 วันมันหมดซะก่อน) แต่ในระยะเวลาสั้นๆ ได้ผลขนาดนี้ ส่วนตัวก็ถือว่าโอเคเลยค่ะ ราคาแรงแต่ให้ผลลัพธ์ดีสมราคาอยู่นะ ใครที่ผิวมีปัญหาโดยเฉพาะรอยแดงเนี่ย ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ได้ดีเลยล่ะค่ะ
    ก็เป็นรีวิวสั้นๆ ประกอบการพิจารณาในการซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนมาถึงตรงนี้ค่ะ ^_^


dana

dana

สวัสดีค่ะ ทุกๆคน ฝากตัวด้วยนะคะ (^_^)/

FULL PROFILE