กู้หน้าพังหลังสงกรานต์กันเถอะ

24 2
ฮัลโหลสาวๆ ปอลกลับมาอีกแล้วนะจ๊ะ หลังจากผ่านสงกรานต์เป็นไงกันบ้างเอ๋ยย??? เชื่อว่าหลายๆคนต้องตากแดดหน้าดำ ปาร์ตี้กันเต็มเบอร์อย่างแน่นอน ไม่แพ้กันคะ ปอลก็จัดใหญ่จัดโตมากพูดเลยว่า “พัง”  พังทั้งหน้าพังทั้งร่างกาย กลับมาดูหน้าอีกที ว๊ายยยยย หมองมากค่าหน้าชั้น เลยรีบไปหาครีมมาบำรุงด่วนๆ ใกล้บ้านสุดก็มี WATSON นี่แหละ เดินเข้าไปมองหาตัวที่ช่วยบำรุงให้กลับมาขาวใสไวที่สุด เลือกอยู่นานจนไปเจอแบรนด์ Clinelle Whiten up brighting serum ที่เค้าเคลมว่า ผิวขาวกระจ่างใสเห็นผลได้หลังจาก 2 วันที่ใช้ !!! x10 เพิ่มวิตามินซีถึง 10 เท่า , x3 เพิ่มความกระจ่างใสแก่ผิวหน้า 3 เท่า ด้วยเทคโนโลยี anti-photoaging  , 7Nos 7ความลับที่ทำให้ผิวสวย ไม่มีส่วนผสมที่อาจเกิดอันตรายต่อผิว  ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีส่วนผสมของการทำให้เกิดสิวอุดตัน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีลาโนลิน และไม่มีพาราเบน  พอได้อ่านปุ๊ป เลยตัดสินใจซื้อมา 3 ตัว นั้นก็คือ
Clinelle Whiten up brightening Serum
ตัวนี้เป็นเซรั่มช่วยให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้นและรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นภายใน 2 วัน ช่วยต่อต้านจุดด่างดำที่อยู่ส่วนลึกของชั้นผิว ช่วยลดริ้วรอยด้วย.  ความรู้สึกหลังใช้ตัวเซรั่มสองวัน ปอลรู้สึกใสขึ้นจริงในระดับหนึ่ง จากหน้าแห้งๆก็กลับมาชุ่มชื้นขึ้น ถือว่าผิวปอลฟื้นฟูไวกว่าตัวอื่นๆที่เคยใช้มา. เนื้อเซรั่มทาง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวขวดปั้มออกง่าย เดี๋ยวท้ายรีวิวจะเปรียบเทียบรูปให้ดูคะ
Clinelle Whiten up brightening day cream SPF20
ตัวนี้ลองซื้อมาใช้ดูเค้าบอกว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นถ้าใช้ควบคู่กันกับเซรั่มอีกทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมทั้งป้องกันแสงแดด SPF 20 ตัวนี้ปราศจากน้ำมัน ความรู้สึกหลังใช้ ชอบเนื้อครีมที่บางเบาเหมาะกับการทาตอนกลางวันเจอแดด เจอเหงื่อต่างๆ ไม่เหนอะหน้า ความกันแดดนั้นปอลว่าน่าจะมีค่าป้องกันมากกว่านี้หน่อย เพราะแดดเมืองไทยค่อนข้างแรง แต่เรื่องความกระจ่างใสปอลใช้ควบคู่กับเซรั่มผลลัพธ์ปอลมองว่า โอเคในระดับหนึ่งเลยคะ  
Clinelle Whiten up brightening night cream
ตัวนี้เป็นตัวทาก่อนนอนมีส่วนผสมพิเศษเพิ่มมากกว่าตัวอื่นคือ ดอกมัลเลน พร้อมทั้งที anti-photoaging เทคโนโลยี ซึ่งจะช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวีตลอดทั้งคืนไม่ว่าจะเป็นแสงไฟในห้อง แสงจากจอมือถือ จะช่วยให้ผิวเราดูอิ่มน้ำมากขึ้นในทุกเช้า  ความรู้สึกหลังช้า ถือว่าปอลตัดสินใจถูกที่ซื้อมาทั้งสามตัวเพราะ สามตัวนี้ทำงานเป็นทีม อย่างที่บอกปอลต้องการเร่งความกระจ่างใสให้ผิวหน้า หลังใช้ปอลรู้สึกปอลกระจ่างใสขึ้นจริงๆ และที่ชอบของตัวนี้คือ มันป้องกันแสงแดดในที่ร่ม ซึ่งน้อยที่จะเจอแบบนี้ โดยรวมโอเคคะ
ส่วนผสมหลักของทั้ง 3 ตัว
วิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส ซึ่งสูตรนี้วิตามินซีเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า 
สารสกัดจากข้าวสีม่วง  ตัวนี้ช่วยให้ประสิทธิภาพของวิตามินซีทำงานได้ดีขึ้น และเพิ่มความกระชับและให้ความชุ่มชื้น 
สารสกัดจากดอกเดสซี่ ช่วยให้ผิวทนต่อแสงแดด 
BEFORE and AFTER
ซ้าย ก่อน
ขวา หลัง
 
สรุป 
จากที่ได้ลองใช้มา 2 วัน ผลที่ได้ปอลค่อนข้างชอบเลยละ เพราะทำให้ปอลกระจ่างใสขึ้นได้จริง เพิ่มความชุ่มชื่นได้จริงๆคะ และไม่แพ้เลยเพราะปกติปอลค่อนข้างแพ้ง่าย เนื้อสัมผัสโอเค แต่ในเรื่องของริ้วรอย หรือ จุดด่างดำ อาจจะยังไม่เห็นชัดมากนะ รวมๆแล้ว ปอลชอบค่ะ ใครคิดอยากลองตามปอลก็ไปลองกันได้เลยนะ และเราจะกลับมาปั๊วปังด้วยกันค่ะ


Satadonpond

Satadonpond

เป็นคนร่าเริง ชอบความสวยความงาม

FULL PROFILE