[Review] AESOP Blue Chamomile ตัวช่วยด่วนจี๋ ให้ผิวชุ่มฉ่ำรับหน้าร้อน

37 3

AESOP Blue Chamomile Facial Hydrating Masque

#ตัวช่วยด่วนจี๋ #ให้ผิวชุ่มฉ่ำหน้าร้อน

กับ Mask ที่เติมให้ผิวเร่งด่วนอย่าง AESOP ค่า


หน้าร้อนแล้ว ใครๆ ก็คงคิดถึงเรื่องครีมกันแดด ปกป้องแสงแดด หรืออะไรก็ตามที่ช่วยปกป้องแดด และช่วยเรื่องความร้อนใช่ไหมคะ แต่อีกอย่างนึงที่ช่วยผิวในเรื่องของความร้อนเช่นกันนั้นก็คือ #การเพิ่มน้ำเพิ่มความสดชื่นให้ผิว นั้นเองค่ะ ที่จะทำให้ผิวเราสดใส เด้งดึ๋งฉ่ำน้ำในหน้าร้อน

ซึ่งแน่นอน ผลิตภัณฑ์ที่เนตมารีวิวในครั้งนี้เป็น AESOP Blue Chamomile Facial Hydrating Masque ที่เนตได้ไปทดลองใน Workshop Summer Skincare ของ AESOP ในช่วงต้น กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยจัดเป็นผลิตภัณฑ์ดาวเด่นของ Workshop นี้ ซึ่งเมื่อได้ลองใช้แล้วประทับใจมากของผลที่ได้รับที่ผิวทันที และประทับใจ AESOP ที่เล็งเห็นความสำคัญของผิวที่อิ่มน้ำ ชุ่มฉ่ำ จะช่วยแก้ปัญหา ผิวเหนื่อยล้า รวมถึงผิวมันเกินไปในหน้าร้อนได้ดีทีเดียว ที่สำคัญเมื่อผิวเราอิ่มน้ำเมื่อเราลงผลิตภัณฑ์กันแดด จะทำให้กันแดดติดทนได้นาน ไม่เกิดคราบหรือรอยลอกของผิวให้น่าเกลียดอีกด้วยค่ะ

#จุดเด่น
AESOP Blue Chamomile Facial Hydrating Masque เป็นมาส์กผิวชนิดล้างออกค่ะ ที่เป็น Multi Pirpose โดยสามารถใช้เป็นมาส์กผิวก่อนแต่งหน้าให้ผิวสดใสในงานสำคัญ หรือจะมาส์กผิวหลังจากผิวเผชิญมลภาวะ และแสงแดดจนผิวเหนื่อยล้าได้ หรือจะใช้เป็น Sleeping Mask ทาทิ้งไว้ข้ามคืนก็ได้เช่นกัน ซึ่งเนื้อมาส์กจะเป็นเจลสีขาวขุ่น (aqueous gel) เนื้อบางเบา ทาแล้วมีความเย็นสบาย กลิ่นหอม Relaxing มีสารบำรุงเข้มข้น ซึ่งช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มฉ่ำเร่งด่วน โดยทางแบรนด์เคลมว่า สามารถเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำได้ต่อเนื่อง 72 ชม ค่ะ โดยตอนมาส์กจะเย็นสบายผิว มีกลิ่น Relaxing

 #ส่วนผสมหลักๆ ก็จะเป็น Sodium Carrageenan สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ที่ช่วยเก็บกักน้ำ และดึงน้ำมาอยู่ที่ผิวชั้นทำให้ผิวอิ่มเปล่งปลั่งสดใสทันที โดยทำงานร่วมกับ Vitamin B5 เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของ Skin Barrier มีสารสกัดของ Blue Chamomile และ Bisabolol นอกจากให้ความชุ่มชื่นผิว ยังช่วยปลอบประโลม สมานผิวหลังจากที่เราออกแดดมา หรือแดงระคายเคืองให้ดีขึ้นได้ มี Niacinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ
วิธีใช้ : สามารถ Masque ได้เป็นประจำ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือยามจำเป็นต้องกู้ผิวด่วนค่ะ โดยทาทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออก หรือ หากเป็น Sleeping Mask ก็ทาข้ามคืนได้ค่ะ มาล้างออกตอนเช้าแบบไม่ติดครีมเหนียวติดหมอนค่ะ
 #MyThoughts 
 หลังจากที่เนตได้ทดลองใช้ตอน Workshop ก็ไม่ลังเลที่อยากมีกับเค้าบ้าง เพราะมองว่า #เราควรมีItemแบบนี้ติดบ้านหน้าร้อนนะ อย่างน้อยวันไหนเราออกแดดมากๆ หรือไปทะเลจะได้ใช้ทันที เนตดีใจมากที่มีขวดนี้ เพราะเนตไปทะเลพัทยามา หลังจากกลับมาทีบ้านก็ใช้ AESOP นี่แหละกู้ผิวด่วนๆค่ะ เพราะเราตากแดดตากลมมาทั้งวัน พอทาแล้วเย็นสบาย ล้างออกผิวก็เด้ง ๆ เย็นๆ นุ่มๆ ดีค่ะ เนตมองว่ามันเหมาะกับคนผิวขาดน้ำด้วยนะ ที่ต้องการกู้ผิวด่วนๆ เพื่อให้แต่งหน้าติดดีขึ้น และระหว่างวันหน้าไม่มัน ไม่เละง่าย โดยเฉพาะหน้าร้อนแบบนี้ และอีกจุดนึงที่เนตว่าเอาไปใช้ได้นะ คือ คนที่ต้องอยู่บนเครื่องบินนานๆ เดินทางไปไหน อากาศบนเครื่องบินจะแห้งมาก ทาเลยค่ะ + ดื่มน้ำเยอะๆ ^^ เหมาะมากจริงๆ

อีกส่วนคงที่เนตชอบ คือ เป็นขวดปั้มสีชา ซึ่งขวดปั้มทำให้เราไม่ต้องเอานิ้วไปโดนตัวผลิตภัณฑ์ ทำให้ลดการ contamination รวมถึง ขวดสีชา ก็ช่วยคงสาร active ให้คงตัวต่อแสงดแดดมากขึ้น ส่วนความสวยนี่ถูกใจเนตอยู่แล้วแบรนด์นี้ วางตกแต่งห้องน้ำได้เลยค่ะ
60 ml : 2,050 บาท
———————-
Product Mentioned
 #aesopskincare


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE