ลองแป้งเจ้าหญิงศรีจันทร์เบอร์เข้ม..แป้งสำหรับสาวผิวแทนที่แท้ทรู

10 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวจีบัน กลับมากับกะทู้ใหม่วันนี้ ปลามีแป้งตัวนึงที่ชอบและพอดีกับผิว มาบอกต่อเพื่อนๆ จ้า   นั่นก็คือแป้งศรีจันทร์นั่งเองจ้า เพื่อนๆ คงน่าจะเห็นกันสักพักแล้วแต่ปลาพึ่งได้ลองเอง ยังไงมาดูกันเลยจ้า



นี่ไงๆ แป้งศรีจันทร์รุ่นนี้เป็นเฉดสีใหม่ เบอร์ SC60 Empress Throne ที่ออกมาล่าสุดพอดีเลยค่ะ ก่อนหน้าว่าจะลองแต่ยังไม่ซื้อ อิอิ ออกเฉดใหม่มาพอดีก็จัดมาเลยจ้า



เนื้อแป้งผสมรองพื้น เนื้อค่อนข้างหนา ปกปิดได้ดีมาก
 เบอร์นี้เข้ากับหน้ามากกว่าสีอื่นๆ ที่มี ปลาเลยได้สีนี้มาจ้า



หลังจากที่ลองทาแล้วจะเห็นได้ว่าใต้ตาดำๆ คล้ำๆ เนี่ยหายไปเลยนะ แล้วสีแป้งเห็นไหมล่ะ อย่างที่บอกไปทีแรกจ้า ว่าสีนี้เข้ากับผิวสุดๆ ปลาชอบเนื้อแป้งและสีแป้งเบอร์นี้นะ แต่จะใช้โดยการใช้

แปรงปัด  ถ้าตรงไหนมีปัญหาเยอะๆ ก็ใช้พัฟกดๆ ไปจ้า


หลังจากลงแป้งกันแล้ว วันนี้ปลาก็จะใช้เครื่องสำอางทั้งหมดนี้แต่งลุคง่ายๆ จ้า





แต่งหน้าเสร็จแล้วก็เตรียมออกไปข้างนอก ผ่านไปสักประมาณ 20 นาทีก่อนจะออกไป แป้งเริ่มเซตเข้ากับผิวมากกว่าเดิม ไม่ตกร่อง ไม่ดูหนา ปกปิดรอยได้ แถมยังได้ผิวดูสุขภาพดีอีกด้วยจ้า นี่ขนาดไม่ได้ใช้รองพื้นเลยนะยังได้ผิวขนาดนี้



และที่ชอบอีกอย่างนึงของแป้งตัวนี้ก็คือ นางคุมมันได้ด้วยจ้า ผิวดูเล่นแสงดีนะ แต่ไม่มันนะจ๊ะ ปลื้มเวอร์ๆ  มาให้คะแนนแป้งตัวนี้ดีกว่าค่ะ เอาไปเลย 10/10 นะ อย่างที่บอก นางปกปิด คุมมัน กลืนเข้ากับผิวได้ดี มีเฉดสีผิวที่เหมาะกับปลาพอดี ไม่หนา ไม่ไหลเยิ้ม มันย่องแต่อย่างใด ผิวสวยมากกจ้า


วันนี้ปลาก็ขอจบกะทู้แค่นี้น้า ไปถ่ายรูปต่อเดี๋ยวแสงหมด อิอิ ก็ฝากติดตามปลาด้วยน้าทุกคน บายย


Paratri

Paratri

ชื่อ ปลา นะคะ แอบส่องมานาน รอมาอัพเดทของที่ใช่ ที่ชอบบ้างค๊าา

FULL PROFILE