รับมือหน้าร้อนกับ BSC

6 2
?สวัสดีค่าาา Summer นี้ แดดมันแร๊งงงง แถมยังแรงมากขึ้นทุกๆปี ต้องเผชิญแสงแดดทั้งวัน แน่นอนว่าสภาพอากาศแบบนี้ Item เด็ดๆที่ทุกคนขาดไม่ได้ และต้องรีบหาซื้อมาครอบครอง จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เลย นอกจาก ครีมกันแดด!!!  
จะออกจากบ้านแต่ล้ะที? ต้องคิดแล้วคิดอีกว่าผิวหน้าจะไหม้แดดอีกแค่ไหน? ทั้งหลบแดดก็แล้ว ใส่เสื้อแขนยาว ขายาวใส่หมวกก็แล้ว หรือจะเลี่ยงโดยอยู่บ้านไม่ออกไปท้าแดดที่ไหนก็แล้ว แต่ทำไมผิวหน้าก็ยังหมองคล้ำ ก็เพราะยังมีสิ่งสำคัญที่หลายๆคนอาจจะลืมสิ่งนี้ไปไม่เพียงแค่แดดที่จะทำร้ายผิวหน้าเรา แต่ยังมีสิ่งที่ใกล้ชิดเรามากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆอยู่บ้าน ทำงาน ทานอาหาร หรือออกไปเที่ยว ทุกๆกิจกรรมที่ทำ หลายๆคนก็จะเอาโทรศัพท์มาเป็นองค์ประกอบในกิจกรรมนั้นๆ ทั้งหาข้อมูล เช็คไลน์ ส่องไอจี เล่นเฟสบุค ก็คือการติดโทรศัพท์นั่นเอง? นี่แหละจุดสำคัญ ต้องเจอรังสี Blue light ส่งผลกระทบต่อผิวหน้าเราทุกวัน ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ ผิวหน้ามีกระ ริ้วรอยบนใบหน้า ผิวหน้าดูไม่สดชื่น รอยคล้ำใต้ตา ถุงใต้ตา หน้าย่น ทั้งหมดนี้เป็น 7 สัญญาณความแก่ ไม่ว่าจะ UV หรือ แสงสีฟ้า ก็เป็นอีก 1 สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหา Smart phone face หรือที่เรียกกันว่า โรคแก่ก่อนวัย ถ้าเราไม่ใช้กันแดดที่มีประสิทธิภาพระยะหนึ่ง ปัญหาผิวหน้าจะสะสมมากขึ้นไปเรื่อยๆ ถึงเวลานั้นจะแก้ยากมากๆเลยแหละ? นึกภาพตามแล้วหลายๆคนคงไม่อยากให้เกิดปัญหาเหล่านี้กับผิวหน้าของเราเอง แต่เรารู้ตัวเร็ว เราก็ควรป้องกันตั้งแต่ตอนนี้ ทางเรามีตัวช่วยดีๆมาบอกต่อ ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์?ครีมกันแดด BSC Crystal Bright SPF50 PA+++?
เนื้อครีมมีสีขาว ทาลงไปบนผิวแล้วสีจะค่อยๆกลืนไปกับผิวหน้า ทำให้หน้าไม่วอก ไม่เทา เหมาะกับทุกสีผิว เกลี่ยง่าย
สำหรับคนหน้ามันก็ไม่ต้องกังวล เนื้อครีมไม่ได้ทำให้ใบหน้ามันมากขึ้น แถมยังเบาสบายผิวมากกก
??กันแดดตัวนี้เค้าเคลมมาว่าช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างยอดเยี่ยมด้วยค่า SPF 50 PA+++ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวไม่มัน ซึมซาบเร็ว ปกป้องทั้ง รังสี UVA และ UVB ด้วย UV Filter กันแดด BSC Crystal Bright SPF50 PA+++ เป็นมากกว่าครีมกันแดด ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่เกิดจากหน้าจอทั้งคอมและมือถือที่หนุ่มสาวออฟฟิศ คนยุคใหม่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในแต่ละวัน หรือที่เรียกกันว่า รังสี Blue light ?ซึ่งเป็นจุดที่น่าสนใจและมีความแตกต่างจากกันแดดแบรนด์อื่น เหมาะกับทุกวัย ทั้งนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ทั้งทางราคาและคุณสมบัติของกันแดด และยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสด้วย ทริปเปิลวิตามิน C , E และ B3 ช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ ดูมีสุขภาพดี ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย?
เห็นอย่างนี้แล้ว แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว แค่ไม่ลืมทา ครีมกันแดด BSC Crystal Bright SPF50 PA+++ ที่หาซื้อง่าย ถูกและดี ใน7-11 ขนาด25ml ราคาอยู่ที่ 189 บาท✔️✔️ ให้ผิวออร่าท้าแดด ซึมเร็วไม่เหนอะหนะ
ทั้งป้องกันแสงแดด แสง Bluelight และบำรุงผิวหน้าไปในตัว ที่สำคัญที่สุดคือเป็นกันแดดที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตของหนุ่มสาวในยุคนี้มากๆ?? ตัวเดียวถือว่าเอาอยู่เลย ใครอยากผิวเป๊ะ มั่นใจรับ Summer ไปตำด่วนๆเลยจย้าา??
หาง่ายใกล้บ้านแค่เดินเข้า 7-11 ทุกสาขา ราคาย่อมเยาว์ขนาดนี้ถ้าพลาดแล้ว…ไม่รู้ด้วยน้าาาาา?


ไหมแพรวา แก้วพันธุ์พงษ์

ไหมแพรวา แก้วพันธุ์พงษ์

FULL PROFILE