แก้ไขปัญหาใต้ตาบวม ใต้ตาคล้ำ ครบจบในตัวเดียว!

15 3

 ไหนใครมีปัญหาใต้ตาบ้าง มาทางนี้!!! เราทั้งนอนดึก แถมเป็นภูมิแพ้ บอกเลยว่าใต้ตาทั้งคล้ำ ทั้งบวม แต่ล่าสุดเรามีตัวช่วยเด็ดๆมาแก้ปัญหาเหล่านี้ได้แล้ว แถมยังใช้เวลาไม่เยอะอีกด้วย มาดูกันเลยดีกว่าเจ้าตัวนี้คืออะไร

ตัวนี้มีชื่อว่า kuron skin enhancer


แล้วมันคืออะไรล่ะ?

สิ่งนี้คือเครื่องที่ช่วยผลักครีมให้ซึมลึกมากขึ้น ช่วยปัญหารอบดวงตาได้หมดเลยไม่ว่าจะเป็นใต้ตาคล้ำ ถุงใต้ตา ริ้วรอย ซึ่งแบรนด์ kuron เค้าก็ทำพวกเครื่องมือนวดหน้าอะไรแบบนี้มาก่อนอยู่แล้ว เราเลยมั่นใจได้ว่าสิ่งนี้คือดีจริง ไม่ขายฝันแน่นอน

แล้วเครื่องนี้มันใช้ยังไงกันนะ?

อย่างแรกเลยพอซื้ิอมาแล้วก็ต้องซื้อถ่านด้วยนาจา ตัวนี้ใช้ถ่าน AAA 1 ก้อนเท่านั้น ซึ่งสามารถใช้ได้นาน 4 ชั่วโมง

บางคนอาจจะงงๆว่า เอ๊ะ แล้วมันใช้งานยังไง ไม่เห็นมีปุ่มอะไรเลย ซึ่งวิธีใช้ของมันนั้น เราก็แค่เอานิ้วแตะแถบโลหะ พอตัวเครื่องนวดโดนที่ผิวเรามันก็จะสั่นๆ โดยมีไฟโชว์ขึ้นมาด้วย

มาลงที่ใต้ตากันจริงๆเลย ซึ่งเราสามารถใช้อายครีมอะไรก็ได้ที่มีอยู่แต้มๆลงบริเวณใต้ตา แล้วก็ใช้เครื่องนวดนี้นวดใต้ตาได้เลย วิธีนวดก็ต้องนวดยกขึ้นไปทางเดียวกัน อย่าถูวนนะครับ ใต้ตาจะได้กระชับ นวดประมาณ 3-4 ครั้งกำลังดีเลย

มาดูผลลัพธ์กันเลยยยย

เราก็ได้ทดลองใช้เป็นเวลา 7 วัน ส่องกระจกทุกวันก็ไม่ได้สังเกตเห็นอะไรมากนัก แต่พอเอารูปมาเปรียบเทียบกันคือชัดเจนมากกก ถุงใต้ตายุบหายไปเลยจริงๆ ส่วนรอยคล้ำอาจจะยังไม่เห็นผลมากนัก เพราะเราก็นอนดึกอยู่แล้วด้วย

แต่ๆๆๆรีวิวยังไม่จบ

นอกจากเครื่องนี้จะนวดใต้ตาได้แล้ว ก็ยังนวดได้ทั้งหน้าอีกด้วย เห็นเครื่องเล็กๆแบบนี้แต่ทำได้อย่างเลยน้า ส่วนใหญ่เรามักใช้มาส์กชีท หรือไม่ก็มาส์กแบบครีม แล้วก็ใช้เครื่องนวดโดยนวดยกขึ้นเหมือนกับนวดใต้ตาเลย ช่วยให้มาส์กซึมเข้าผิวเร็วกว่าปกติมาก

คราวนี้จบรีวิวจริงๆละ ใครที่มีปัญหาใต้ตาแบบเรา หรืออยากลองใช้เครื่องนวด แต่ไม่กล้าเข้าคลินิก ก็ขอแนะนำตัวนี้เลย ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน ทำให้สกินแคร์ของตัวเองที่มีอยู่ได้ประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE