รีวิวHIRA BLUE water cream

12 5
สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องของเรื่องคือช่วงสงกรานต์นี้ทิพไปหัวหินมา ตากแดดเล่นน้ำทะเล แต่ผิวยังชุ่มชื่นอยู่เลย เพราะลองใช้ตัวนี้อยู่พอดี พกไปทาด้วย วันนี้เลยจะมารีวิวครีม Hira blueตัวนี้ เผื่อใครอยากรู้ว่าใช้ดีจริงมั้ย อะไรยังไง มาเริ่มกันๆ
กระปุกลักษณะแบบนี้ ทิพว่าดูดีเลย โดนแสงละยิ่งสวย ชอบมาก5555 เอามาถ่ายรูป ขนาด 25ml ราคา 490บาท

เปิดออกมาจะมีฝาพลาสติดแนบช้อนตักเล็กๆไว้ให้ เอาไว้ตักครีมออกมาค่ะ เราจะได้ไม่ต้องเอามือจุ่มลงไปในกระปุก เชื่อโรคต่างๆจะได้ไม่สะสมไม่ปนไปในกระปุกครีม ช่วยให้ครีมเก็บไว้ได้นานค่ะ
 ตักออกมา ลองป้ายเนื้อครีมให้ดูที่มือก่อน เนื้อครีมอันนี้ตอนมันอยู่ด้วยกันมันจะหยุ่นๆหน่อยค่ะ แต่พอป้ายออกมาแล้วจะเหลวและเบามาก คือมันเป็น water creamเลย
จริงๆนิดเดียวก็เกลี่ยทาได้ทั่วทั้งหน้าแล้วค่ะ
เดี๋ยวจะลงบนหน้าให้ดู นี่คือหน้าแห้งๆก่อนทา
ป้ายลงไปเนื้อเป็นแบบนี้ค่ะ ทิพชอบทาหลายๆรอบเลย เพราะเค้าซึมดี แล้วทาแล้วก็รู้สึกสดชื่น
พอซึมแล้วไม่ได้แห้งหายไปเลยนะ จะมีความน้ำๆฉ่ำๆอยู่ที่หน้า ให้ความชุ่มชื่นมากๆ ทาก่อนนอนแล้วก็ก่อนแต่งหน้า ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน ยิ่งหลังสงกรานต์แดดแรงๆ ยิ่งรู้สึกเหมือนได้ฟื้นบำรุงผิว
กลับมาจากทะเลผิวยังนุ่มชุ่มชื่นอยู่เลย ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย เทียบราคาและปริมาณที่ใช้ทิพว่าโอเคคุ้มค่า คือไม่แพงมาก ชุ่มชื่นดีจริง ไม่เหนียวแหนะหนะ ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ใช้ไม่ต้องเยอะก็ทั่วหน้า ไม่เปลือง โอเคเลย แนะนำใครที่หาครีมบำรุงหลังช่วงสงกรานต์แบบนี้ ไปลองกันดูได้ค่า


nnumtips

nnumtips

ตามไปในไอจีและเฟสบุ๊คได้น้าาา :)

FULL PROFILE