Eye cream จากเกาหลี ที่มาแรงในไทยตอนนี้

8 2
อันยอง...... สวัสดีสาวๆ ทุกคน ใครมีปัญหาใต้ตาหมองคล้ำบ้าง ยกมือขึ้น!!! สาวๆ หลายๆ คนอาจเจอปัญหาแบบนี้ จนกลายเป็นแพนด้า เรื่องรอยคล้ำใต้ตาไม่ใช่เรื่องตลก สาเหตุของดวงตาคล้ำ หรือเกิดริ้วรอยนั้น  อาจจะเกิดจากกรรมพันธุ์ หรือการใช้ชีวิต นอนดึก จ้องหน้าจอ ขยี้ตาแรงๆ หรืออายุล่วงเลย ล้วนแต่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดรอยหมองคล้ำ และรอยเหี่ยวย่น  แต่หากจะปล่อยเอาไว้ ก็เป็นปัญหากวนใจเปล่าๆ ลองใช้ อายครีม เข้ามาช่วยแก้ปัญหากันดีกว่า วันนี้เราจะมาแนะนำ เจ้า อาย ครีม ตัวเด็ด ตัวหนึ่ง ที่กำลังมาแรงมากในไทย ตามไปดูกันเลยยยย...
เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า AHC The Pure Real Eye Cream For Face หลายๆคน คนสงสัยกันอยู่ว่า Eye cream for face อายครีม ทำไมถึงต้องมีคำว่า ฟอร์เฟส อยู่ด้วย ไม่ต้องแปลกใจจ้า ตัวนี้คือ อาย ครีม ที่สามารถทาได้ทั่วใบหน้าเลย ซึ่งเจ้า อาย ครีม ตัวนี้ การันตีรางวัล อาย ครีม ที่ดีที่สุดในเกาหลีปี 2018 ทำไมเจ้าตัวนี้ถึงหลายเป็น อาย ครีม ที่ดีที่สุด เนื่องจากนางมี Story คือเจ้า AHC ตัวนี้ มันเริ่มต้นมาจาก หากใครยังจำเรื่อง แดจังกึม ได้ เรื่องนี้ดังมากๆเลยเนาะ คือมันมีนักแสดงหญิงคนหนึ่งที่เล่นเรื่องนี้ ก่อนที่จะเล่นเรื่องนี้นางห่างหายจากวงการ การแสดง ไปถึง 20 ปี แล้วกลับมาเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อนางกลับเข้ามา ก็ทำให้ทุกคนต่างตกใจ และถามนางว่า 20 ปี นี้หายไปไหนมา แล้วไปทำอะไรกับหน้ามา เพราะผิวหน้าของนางยังเหมือนเดิม เหมือนเมื่อ 20 ปีก่อน คือไม่แก่ไม่เหี่ยว ไม่มีริ้วรอยเลย นางจึงบอกกับทุกคนว่า นางไม่ได้ไปศัลยกรรม หรือฉีดโบท็อก อะไรทั้งนั้น แต่นางใช้ Eye cream ที่สำหรับทารอบดวงตา มาทาทั่วใบหน้า จึงทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ อายครีม ที่สามารถทาได้ทั่วหน้า อย่าง AHC The Pure Real Eye Cream For Face
เป็นยังไงกันบ้าง Story เจ้าตัวนี้ บอกเลยว่าความ ว๊าว ของนางไม่ได้มีเท่านี้ ความพิเศษของเจ้าตัวนี้ไม่ใช่แค่ สามารถทาได้ทั่วใบหน้า หรือช่วยลดรอยเหี่ยวย่นเท่านั้น เนื้อครีมก็มีความพิเศษเหมือนกัน เพราะนางผลิตมาจาก คลินิคสปาเสริมความงามระดับ Hi end ซึ่งผลิต และพัฒนาโดยระดับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพผิวโดยเฉพาะ คือหากจะใช้ตัวนี้บอกเลยว่า ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้ เพราะ AHC The Pure Real Eye Cream For Face ตัวนี้ ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ถึง 92% ซึ่งกลิ่นต้องบอกก่อนเลยว่ามันหอม มากกกกกก กลิ่นเวลาตอนเราเข้าสปา หรือทำสปาผิว จะอโรม่าๆ นิดๆ ซึ่งเวลาได้กลิ่นแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย
บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้ มาแรงสุดๆ ถึงขนาด Beauty Blogger หลายๆคนถึงกับต้องมารีวิว ในความแซ่บ และความฮอตของนาง แม้แต่ที่เกาหลีเอง ถึงขึ้นกับต้องมีสโลแกน ขายได้ทุก 2 วินาที!!!! หากสาวๆ คนไหน อยากมีผิวหน้าอ่อนวัย ก็ลองใช้ AHC The Pure Real Eye Cream For Face บอกก่อนเลยว่านางเข้าไทยแล้วนะจ๊ะ ไปหามาตำกันได้ ^^
เคล็ดไม่ลับของการทาครีม เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ ฉบับ Bell
ไม่ว่าครีมที่สาวๆ ซื้อมาจะมีคุณสมบัติเลศเลอ เพอร์เฟคขนาดไหน หรือไม่ว่าจะราคาแพงแสนแพง ถ้าสาวๆ ไม่รู้จักวิธีทาครีมที่ถูกต้องครีมนั้นก็ไม่สามารถเกิดประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้หรอกนะจ๊ะ จะน่าเสียดายขนาดไหน ถ้าเรามีครีมดีๆอยู่ในมือ แต่ไม่สามารถที่จะใช้ให้มันคุ้มค่า คุ้มราคาที่ต้องเสียไป วันนี้ เบล มีเคล็ดไม่ลับของการทาครีม เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ ตามฉบับของ เบล เพื่อให้สาวๆ สามารถนำไปปรับใช้ดู พร้อมที่จะผิวหน้าเด้งไปกับเบลแล้วหรือยัง ที่ตามไปดูกันเลยดีกว่า ว่าเคล็ดลับของการดูแลผิวหน้าของ เบล จะเป็นยังไง
1.    มาเริ่มกันที่ ก่อนอื่นสาวๆ ต้องทำความสะอาดผิวหน้าก่อน หลับจากนั้นให้ใช้ผ้าซับหน้า อย่าเช็ดแรงๆนะ แนะนำให้ซับจะดีกว่า เพราะหาสาวๆให้ผ้าเช็ดหน้าแรงๆ จะทำให้เกิดการระคายผิว และทำให้เกิดรอยบนใบหน้าได้
2. เริ่มจากการทาครีมรอบดวงตา โดยบีบเนื้อครีมประมาณ 1 เมล็ดถั่วเขียว ควรใช้นิ้วนางในการทาเท่านั้น เพราะนิ้วของเราจะกดน้ำหนักเบาสุด โดยไล่ตามเบ้าตาอาจจะเริ่มจากหัวตาหรือหางตาก่อนก็ได้ จากนั้นก็ทาวนไปรอบๆ ดวงตา ควรวนไปในทิศทางเดียกันน๊า
3. การทาบนใบหน้า เริ่มโดยการแต้ม ครีมลงบนใบหน้า บริเวณ หน้าผาก 1 จุด ด้านโหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง บริเวณร่องแก้ม จมูก และคาง ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางเกลี่ย โดยเริ่มจากส่วนกลางไปไปยังส่วนข้างๆ เวลาทาครีมควรเกลี่ยให้ขยายออกไปด้านข้าง เน้นบริเวณร่องแก้ม จากนั้นตามด้วยแนวสันจมูก ใต้จมูก คาง และหน้าผากเป็นลำดับสุดท้าย หากใช้ครีมอื่นก็อาจจะเว้นช่องรอบดวงตาไว้ แต่หากใช้ The Pure Real Eye Cream For Face สามารถที่จะนวดไปพร้อมๆกันได้เลย
4. แนะนำให้นวดเบาๆนะจ๊ะ เพราะผิวหน้าแสนจะบอบบางของเรานั้น จากเกิดการระคายเคืองได้ หาก เราทาแรงๆ วันนี้เบลก็ขอฝากเจ้าตัวอายครีม The Pure Real Eye Cream For Face และเคล็ดลับการทาครีมฉบับเบลไว้ด้วยน้า ครั้งหน้าเบลจะมีเคล็ดลับอะไรอีก อย่าลืมแวะมาติดตาม และคอมเม้นท์ให้กำลังใจด้วยนะ อันนี้คือว่าเป็นการรีวิวความรู้สึกส่วนตัว หากผิดพลาดประการใด เบลก็ขอโทษด้วยนะจ๊ะ