3 step สุดเลิศ ฟื้นฟูผิวเสียหลังสงกรานต์เหมือนไปทำทรีทเม้นท์เองที่ร้านเว่อร์

11 1



สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะทุกคนน
วันนี้มีของดีมาเม้ามอยจ้า ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา พลอยได้ไปเที่ยว โกทูเดอะบีชเล่นน้ำทะเล รับแดดเมษานี้ไปแบบเต็มๆ ทากันแดดแล้วก็ยังมีคล้ำขึ้นบ้างอยู่ดี หลังสงกรานต์นี้เลยได้มีโอกาสงัดตัวช่วยเด็ดมากู้ผิวสักหน่อย ไปดูกันจ้าาา 3 ตัวนี้คืออะไร โกๆ!!



แก๊งนี้คือ 3 สเต็ปที่ว่านั้นเอง
ชื่อว่า WOW TREATMENT มาในกระปุกและกล่องสีชมพูน่ารักฟรุ้งฟริ้ง
เราไปเจอตัวนี้มาเพราะมีพี่แนะนำมาเค้าเป็นทรีทเม้นท์เข้มข้นที่ทางสถาบันสอนทรีทเม้นท์ผิวผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องการทำทรีทเมนท์ ให้ผิวสวยจบ ประหยัดเวลาด้วยตัวเอง โดยส่วนผสมของทั้งสามเป็นส่วนผสมที่เข้มข้น ดีงามเหมือนไปทำทรีทเม้นท์ที่ร้านเลยพอเราได้ยินแบบนี้ก็อยากลองขึ้นมาทันทีจ้า555



บอกก่อนว่าตัวนี้นางใช้สำหรับผิวหน้าเด้อ ตอนแรกที่ได้มามีความตกใจกับขนาดมาก กระปุกใหญ่จนเอาไปใช้กับผิวตัวได้เลย 555
กลิ่นหอมอ่อนๆแบบผ่อนคลายดี ไปดูกันดีกว่าใช้ยังไงในแต่ละขั้นตอน



Step 1. Whitening Scrub Treatment

เป็นตัวสครับผลัดเซลล์ผิวที่เสียออกไป เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นเลย เม็ดสครับเป็นวอลนัทละเอียดๆ สครับบนผิวแล้วไม่บาดผิวดี หลังสครับรู้สึกว่าผิวหน้าลื่นมาก แล้วก็นุ่มไม่แห้งตึง ดูผิวสะอาดเกลี้ยงเกลาขึ้นแบบเห็นได้ชัด






Step 2. Whitening Massage Treatment
ทรีทเม้นท์นวดหน้า เนื้อครีมเข้มข้นมากกกก
พลอยค่อยๆนวดให้เนื้อครีมกระจายตัวซึมเข้าผิวแบบเบามือที่สุด นวดๆไปเลือดไหลเวียนดี๊ดี ตอนนวดฟินมากผ่อนคลายสุดๆ กลิ่นก็หอมมากด้วย เพลินๆ เสร็จแล้วเช็ดออกรู้สึกหน้าชุ่มชื่น ฟูๆ





ขั้นตอนสุดท้ายแว้ววว
Step 3. Whitening Mask Treatment
เค้าว่าเป็นมาส์กพอกหน้าสูตรเฉพาะของ Wow Treatment มี Kaolin เป็นสารตัวแรกที่ทำงานดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกที่ตกค้างตามรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุของสิวและผิวหมองคล้ำ และมีสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงด้วย ตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีขาวแน่นๆ พลอยเผลอมาส์กไว้น่าจะ 30 นาทีได้ นอนเล่นมือถือเพลินไปหน่อย รู้สึกตึงๆผิวเลยไปล้างออก พอล้างหน้ารู้สึกเลยว่าหน้านุ่มจ้าทุกคน ดูกระจ่างใสขึ้นเลย เบาสบายผิวเหมือนได้มีการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เว่อร์ปะ5555 แต่รู้สึกงี้จริงๆเด้อ






เค้าแนะนำว่าควรทำ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อฟื้นฟูผิวให้ดีงามกระจ่างใสแบบเห็นชัด นี่แค่ครั้งแรกที่ได้ลองก็รู้สึกว่าประทับใจเพราะเห็นผลลัพธ์ที่โอเคมากเลย ที่สำคัญเป็นการผ่อนคลายผิวด้วยตัวเองได้ดีมาก ประหยัดเวลาไม่ต้องออกไปไหนไกลเหมาะกับคนขี้เกียจเช่นเรา อิอิ สรุปเลยว่าชอบค่ะ ใครอยากทำทรีทเม้นท์ ฟื้นฟูผิวด้วยตัวเอง แนะนำให้ไปหามาลองกันน้าาา 


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE