Review : Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation รองพื้นหายใจได้

21 3
ลองแล้วววว รองพื้นหายใจได้ Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation เนื้อดีบางเบาและปกปิดดีมากกก สมชื่อเค้าเลยจ้า มาพร้อมเฉดสีที่หลากหลายถึง 24เฉดสีที่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพสร้างสรรค์ขึ้นให้เหมาะกับสีผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะและช่วยให้สีผิวของสาวเอเชียดูสวยขึ้น เนื้อสัมผัสเค้าจะออกแมตนะแต่ว่าเบาบางไม่หนักหน้าและไม่ทำให้ผิวแห้งแครกแต่อย่างใดแถมยังปกปิดและติดทนตลอดทั้งวันอีกด้วย
สำหรับทั้ง24เฉดสีนั้นโบว์ว่าเพื่อนๆควรไปลองเทสต์ที่เค้าท์เตอร์เค้าก่อนนะ เพราะเค้ามีเทตนิคการเลือกสีที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครค่า
แพคแกจคือมาเป็นขวดแก้วดูเป็นแบบมินิมัลอ่ะ น่าใช้มาก วางตั้งสวยๆยังได้เลย คราวนี้โบว์ไปลองเฉดสีมาปรากฎว่าโบว์ใช้เบอร์ 764 Medium Light Beige นะเข้ากับสีผิวดีเลย
เนื้อเค้าเกลี่ยง่ายค่ะอาจจะไม่ไวเท่าพวกเนื้อครีมหรือบีบี แต่ก็ถือว่าเกลี่ยได้ดี โบว์ว่าตัวนี้ใช้นิ้วไม่ก็ฟองน้ำจะดีกว่าแปรงแหะ เทียบให้ดูกันด้านนึงไม่ได้ทาส่วนอีกด้านนึงทาแล้วจะเห็นเลยว่าผิวเนียนกริบสีผิวสม่ำเสมอและเรียบเนียนมากกกกก
ดูใกล้ๆอีกนิด ความปกปิดคือเริ่ดดดดด ทั้งรูขุมขน จุดด่างดำต่างๆ ผิวดูเปล่งปลั่งขั้นสุดเลยจ้า

ใครอยากได้รองพื้นเนื้อแมตแต่บางเบาและปกปิดไม่ควรพลาด Shu Uemura Unlimited Fluid Foundationตัวนี้เลย ขนาด 35 มล. ราคา 1,950 บาทจ้ามีวางขายแล้วที่เค้าท์เตอร์ชูทุกสาขาน๊า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE