รีวิวกันแดด คุมมัน เนื้อเซรั่ม NIVEA Sun Oil Control สาวหน้ามันห้ามพลาด!

20 4
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวครีมกันแดด เนื้อเซรั่ม จาก NIVEA ที่ได้เป็นรางวัลมาจากทางจีบันค่า จะใช้ดีมั้ย คุมมันได้จริงหรือเปล่า เราไปดูกันเลยดีกว่าค่า


 
ครีมกันแดดตัวนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า 

NIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ ปริมาณ 30 ม.ล.


ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่า ครีมกันแดดตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม บางเบา ช่วยลดความมัน ไม่อุดตันรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

มี • Ultra Deep UVA1 Protection พิสูจน์แล้วว่าไม่เพียงแต่ ปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA2 แต่ยังปกป้องผิวจากการทำร้ายลึกของ UVA1 สาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ
•Licorice Extract ผสมผสานคุณค่าของ Licorice Extract ช่วยปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส
• L-Carnitine ลดความมันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวได้ถึง 86%+ คุมมันต่อเนื่องยาวนาน แม้อยู่ในสภาพอากาศร้อนชื้น
• Perfect Make-up Coverage เหมาะสำหรับสาวแต่งหน้า ด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม
พื้นฐานเราเป็นคนผิวผสมนะคะ ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้ครีมกันแดดตัวนี้ ส่วนตัวรู้สึกประทับใจมาก เพราะว่าเนื้อเค้าบางเบาจริงๆ ทาแล้วซึมไปในผิวเร็วมาก ไม่เป็นคราบขาวๆ เลย ระหว่างวันก็รู้สึกเบาสบายหน้ามากๆ

เรื่องการคุมมันคิดว่าเขาทำได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ เท่าที่สังเกตุดูระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันอย่างที่เค้าเคลมจริงๆ แล้วเครื่องสำอางเราก็ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องด้วย

แต่อยากเตือนเพื่อนๆ นิดนึงตรงที่กันแดดตัวนี้เค้ามีส่วนประกอบเป็นแอลกอฮอล์ผสมอยู่ด้วยนะคะ ซึ่งเจ้าแอลกอฮอล์นี่แหละที่ช่วยเรื่องความมัน พอทาลงไปคือจะรู้สึกเลยว่าเย็นสบายผิว ซึ่งใครที่ผิวแห้ง หรือว่าแพ้แอลกอฮอล์ก็ควรหลีกเลี่ยงนะคะ
ที่ชอบอีกอย่างคือหลอดไซส์นี้กำลังดีเลยค่ะ เรียวเล็กพกพาสะดวก สามารถพกใส่กระเป๋าไปทาเพิ่มระหว่างวันได้ไม่หนักกระเป๋า เราลองทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันแล้ว โอเคเลยนะ ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบ แต่ว่าก่อนจะทา ต้องซับหน้าดีๆ ก่อนน้าา เช็ดเอาเหงือ่ เอาความมันออกไปก่อน

สรุปเลยว่า ถ้าใครเป็นสาวผิวมัน ผิวผสม แลำกำลังมองหากันแดดที่บางเบา ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะหาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า ไม่มีพาราเบน และไม่มีน้ำหอมให้กังวลใจด้วย แต่ถ้าใครผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็อาจจะต้องเซย์กู๊ดบายเจ้าตัวนี้ไปก่อนนะคะ เพราะว่าเค้ามีแอลกอฮอล์เป้นส่วนประกอบ ยังไงไปลองเล่นกันดูนะคะ แล้วมาแชร์กันได้ค่า :)


icecream_pb

icecream_pb

ice :)
Since 1991
.
follow me
FB : icepb place
IG : icepb

FULL PROFILE