HOW TO: SOFT PINK EYES แบบง่ายๆ + Videoให้ดูด้วย

32 3

SOFT PINK EYES ! STEP ง่ายๆเรามาดูกันเลย

ลุคนี้ "Soft Pink Makeup" จะเป็นลุคแบบใสๆไม่เข้มมากเกินไป สามารถแต่งไปที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเที่ยว หรือ ไปงานสำคัญ ใครที่ชอบลุคนี้ก็ลองมาแต่งตามกันดูเลยนะคะ ไม่ต้องมีเครื่องสำอางเหมือนกันก็สามารถแต่งตามได้น้า ไปลองแต่งกันเลยดีกว่าาาาา :D


อย่างแรกเลย อายชาโดว์ แพรจะเลือกพาเลทสีชมพูแต่โปร่งแสง มีglitterนิดๆเพิ่มความสว่างสดใส เพิ่มเสน่ให้กับดวงตาด้วยเวลาอกแดด แพรจะเลือกใช้ พาเลท จาก THREE "CHERRY PETAL BREEZE" ในปี 2019 อันนี้คือดีมากเพราะเป็นชมพูออกน้ำตาล แต่งง่าย ไม่ได้ดูชมพูแฟนซีเกินไปด้วย

NEXT!

สีต่อไปจะเข้มขึ้นนะคะ ให้เราทาตรงเปลือกตาของเราทั้งบนและล่างเลย ทาตามในรูปลยค่ะ 

*ส่วนตาล่างเนีย แพรแนะนำให้เปลี่ยน brush เบอร์เล็กลงนิดนึงนะคะ

NEXT!

ไปต่อเลยนะคะ ต่อไปเราจะเปลี่ยนมาใช้ พาเลทจาก TARTE "Tartelette In Bloom Clay Eyeshadow Palette 2" ค่ะ สีจะสดขึ้นมาหน่อย พาเลทนี้สีติดทนมาก คือชอบบบบ 

NEXT!

เพิ่มมิติให้กับดวงตากันเถอะค่ะ

NEXT!

ต่อไปสุดท้ายค่ะ สุดท้ายยยยย "Eye Liner จาก MAC" สีม่วงค่ะ ฟังไม่ผิดนะคะสีม่วงค่ะ เพราะแพรไม่อยากให้ตาเราดูเข้มหรือดุเกินไป เลยเลือกใช้สีม่วงค่ะ แต่วันไหนถ้าแพรจะไปงานกลางคืนก็เลือกใช้สีดำได้นะคะ

Option : สำหรับใครที่ไม่มี Eye Liner สีม่วง สามารถเลือกใช้เป็นสีดำ,สีน้ำตาลเข้ม, หรือสีดำก็ได้นะคะ 


แต่งแล้วเป็นยังไงกันบ้างงง สามารถคอมเม้นกันมาได้นะคะ ถ้าลงไอจีก็ TAG กันมาให้ดูบ้างน้าาาาาา ส่วนใครอยากดูเป็นคลิปแบบเต็มๆก็สามารถ กดดูวิดีโอ ข้างล่างได้เลยนะคะ


ปล.วิดีโอจะเป็นคลิปแบบรวดเร็วนะคะ อาจจะไม่ได้พูดอะไรมาก ใครมีคอมเม้นก็สามารถคอมเม้นมากันได้นะ  

ขอบคุณค่ะ ฝากติดตามด้วยน้าาาาาาาา


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE