LA MER The Concentrate สกินแคร์เพื่อผิวแข็งแรง ลดอาการแพ้ เติมเต็มหลุดสิว ตัวเด็ดห้ามพลาด

14 3
สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวของรางวัลที่ได้จากจีบัน กรี๊ดดดดดดมาก นั่นก็คือ

LA MER The Concentrate


ขอบอกเลยว่าไม่เคยได้ลอง สกินแคร์ของ LA MER เลย แต่ได้ตามอ่านข่าวความพิเศษและคุณภาพดีเลิศของเค้า และในที่สุดวันนี้ก็ได้ลองแล้วค่ะ!!

ซึ่งสกินแคร์ LA MER The Concentrate ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหา ผิวบอบบาง ให้กลับมาแข็งแรง ลดอาการแพ้ รอยสิว หลุมสิวให้กระชับมากยิ่งขึ้น
น้องคนนี้มีสารสกัดเข้มข้นจาก Miracle Broth ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญของแบรนด์ LA MER อุดมณ์ไปด้วยสารอาหารต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ใครผิวแพ้ง่าย เหมาะมากๆน่าลองสุดๆเลยค่ะ
เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขุ่นเล็กน้อย กลิ่นแนวสมุนไพรที่ให้ความสดชื่น กลิ่นสารสกัดจากธรรมชาติชัดเจนมากๆค่ะ
เนื้อของ LA MER เข้มข้น แต่บางเบามาก แต่ทาบนผิวแล้วซึมหายไปกับผิวไวมาก เบาสบายแบบที่ดีสุดๆไปเลยค่ะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากด้วยค่ะ
สำหรับตัวนี้จะทาเฉพาะจุดก็ได้ หรือจะทาบริเวณที่มีปัญหาก็ได้ โดยในช่วงที่ทดลองใช้นี้ อยากจะเน้นว่าประสิทธิภาพการลดรอย การกระชับหลุมสิวของเค้าดีขนาดไหน เลยต้องพิสูจน์สักหน่อยค่ะ!!
หลังจากที่มีสิวงอกขึ้นมา 1 เม็ดบริเวณหน้าแก้ม และใช่ค่ะ เมื่อกดสิวออกไปแล้ว สังเกตได้ว่าเป็นหลุมสิวค่ะ และทิ้งรอยแดงไว้ชัดเจน ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นรอยดำในอนาคตแน่นอนค่ะ

แต่ในตอนนี้เราใช้ LA MER The Concentrate ทาบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ ผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน พบว่าหลุมสิวกระชับขึ้น เนียนไปเหมือนปกติ เยี่ยมยอดมากๆรักเลย แต่ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจอีกอย่าง คือ รอยดำค่ะ! รอยดำจากสิวตรงนี้แทบไม่เหลือเลย จางมากๆ จางจนต้องตกใจ ไม่เคยใช้อะไรแล้วลดการเกิดรอยดำได้ดีขนาดนี้มาก่อน ปลื้มมมม~
แอบลง ingredients ไว้ เผื่อใครชอบอ่านเหมือนกัน และน่าจะเป็นประโยนช์กับเพื่อนๆสายแพ้ง่าย มาเช็คกันด้วยตาตัวเองเลย ว่าไม่มีตัวที่น่าจะแพ้^^
สำหรับการทดลองใช้ LA MER the Concentrate นี้ ส่วนตัวรู้สึกชอบในความเบา ทาง่าย กลิ่นธรรมชาติสดชื่น และให้ผลลัพธ์ตามสิ่งที่เขาเคลมไว้จริงๆ ผิวแข็งแรงขึ้น ลดรอยดำ และช่วยกระชับหลุมสิวได้จริงๆ รักเลยยยยย

ตอนนี้ก็คงต้องใช้อย่างประหยัด และหยอดตะปุกไว้ เผื่อจะซื้อไซส์จริงได้ในสักวัน แงงงงง ชอบ ใช้ดีจริงๆแบรนด์นี้ ยอมแล้ววววว~


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE