ผิวนุ่มใสแบบนี้ใช้อะไร เปิดกรุไอเทมราคาน่ารักบำรุงผิวกาย | KoiOnusa

26 3

ฮัลโหลลลเทศกาลสงกรานต์จบลงไปแล้ว!!แต่อากาศร้อนๆยังคงอยู่!!ไม่รู้จะร้อนอะไรขนาดนี้จะออกไปเที่ยวข้างนอกก็เพลียกับแดดซะเหลือเดินจะเดินเข้าห้างคนก็เยอะมากมายอยู่บ้านเปิดแอร์ให้เย็นๆดีกว่าร้อนมากนักก็เดินเข้าไปอาบน้ำซะเป็นวิธีการดับร้อนที่ได้ผลนัก!!อาบน้ำด้วยสบู่ที่เราชอบพร้อมบำรุงผิวด้วยโลชั่นที่เรารักแค่นี้ก็จะมีผิวนุ่มๆใสๆแม้ข้างนอกบ้านเราจะร้อนมากก็ตาม

วันนี้ก้อยเลยมาเปิดกรุครีมอาบน้ำพร้อมทั้งโลชั่นบำรุงผิวในราคาตะมุตะมิและหาซื้อง่ายที่ก้อยมีอยู่ในห้องน้ำใช้บ่อยๆใช้สลับกันไปสลับกันมาพอดีว่าที่บ้านมีสาวๆเยอะต่างคนก็ต่างตุนของใช้ไว้ในห้องน้ำวันนี้ก้อยเลยจิ๊กมารวมๆรีวิวให้เพื่อนๆดูอาบน้ำดับร้อนกัน

เริ่มจากเหล่าบรรดาครีมอาบน้ำที่ก้อยใช้บ่อยๆก็มีประมาณนี้เลยมีทั้งที่ซื้อมาเองและจิ๊กของน้องสาวมารีวิวเพราะเราใช้วนไปวนมาสลับกันใช้

Girly Girl Hokkaido Milk Moisture Rich Shower Cream (250 บาท)

โอมายกอชมีใครให้ใหญ่กว่านี้อีกมั้ยคะเป็นครีมอาบน้ำที่สะดุดตาตั้งแต่พบเจอเพราะขวดอภิมหาใหญ่มากดูจากลักษณะภายนอกแล้วน่าใช้สุดๆมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นส่วนผสมหลักๆของเค้าก็คือน้ำนมจากฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่นนั่นเองซึ่งจะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและยังมีวิตามินอีช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง


ครีมอาบน้ำตัวนี้เหมือนน้ำนมเลยค่ะรูปรสกลิ่นเสียงจะบ้าร๋อ!!!ปั้มขวดออกมากลิ่นนมหอมอ่อนๆและเนื้อเหลวคล้ายน้ำนมเลยเวลาอาบน้ำแล้วรู้สึกไปเองว่าเหมือนเราอาบน้ำนม 5555+ หลังล้างครีมอาบน้ำออกแล้วผิวของเรามันไม่แห้งตึงเหมือนว่าครีมอาบน้ำมันยังล็อคความชุ่มชื่นไว้ให้ผิวอยู่คล้ายๆเราอาบน้ำแล้วล้างตัวไม่หมดนั่นแหละแต่จริงๆคือเราล้างออกหมดแล้วเพียงแต่เค้ายังล็อคความชุ่มชื่นไว้ให้กับผิวช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลายเป็นผิวที่ชุ่มชื่นขึ้นเนียนนุ่มขึ้น

A Bonne Snail Yogurt Whip Shower Cream (189 บาท)

ครีมอาบน้ำราคาย่อมเยาว์อีกตัวที่ก้อยได้มาตอนมันลดราคาเหลือไม่ถึง 100 บาท!!ถูกมากกกกตัวนี้มีส่วนผสมหลักๆคือ SnailYogurt ซึ่งเค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวให้สดใสขึ้นให้ผิวยืดหยุ่นได้ดีขึ้นรวมถึงล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิว


เนื้อครีมอาบน้ำของตัวนี้เค้าเป็นสีขาวมุกๆเนื้อเหลวแต่แน่นกว่าตัว Hokkaido Milk เนื้อครีมอาบน้ำของเค้าจะคล้ายๆครีมอาบน้ำทั่วไปเลยกลิ่นหอมอ่อนๆล้างตัวออกง่ายมากแต่รู้สึกง่ายเกินไป 55555+ คือมันรู้สึกเฟรชรู้สึกสะอาดขึ้นทันทีมันไม่ได้รู้สึกว่าผิวโดนล็อคความชุ่มชื่นไว้เหมือนตัว Hokkaido Milk คือตัวเราจะสะอาดไปเลยแต่ไม่ได้แห้งตึงผิวนะ

Beauty Cuisine Milk Bath Cream (150 บาท)

ครีมอาบน้ำแบบน้ำนมอีกอันนึงที่หยิบมาใช้เรื่อยๆแต่ไม่บ่อยเท่าตัว Hokkaido Milk เพราะมันต้องเปิดฝาปิดฝาใช้ไม่สะดวกเท่าขวดปั้มตัวนี้ก็มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวเราเปล่งปลั่งสดใสและเนียนนุ่มเช่นกันเพราะมีส่วนผสมหลักๆคือน้ำนมวิตามินอีและมีกลูต้าไธโอนช่วยให้ผิวกระจ่างใส


เนื้อครีมอาบน้ำของเค้าเป็นสีขาวเนื้อนุ่มๆเนื้ออยู่แน่นกว่า Hokkaido Milk หน่อยๆแต่ให้ความรู้สึกเหมือนอาบน้ำนมคล้าๆกันกลิ่นออกนมๆแบบแป้งเด็กอาบน้ำล้างตัวแล้วเค้าช่วยล็อคความชุ่มชื่นไว้กับผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ต่อด้วยพวกครีมบำรุงผิวที่ก้อยหยิบใช้บ่อยๆเลยแล้วกันนะก้อยจะเน้นครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวมากหน่อยเพราะปกติเป็นคนผิวกายแห้งมากกกกก

Girly Girl Hokkaido Milk Moisture Rich Body Lotion (250 บาท)

ตัวนี้ได้มาคู่กันกับครีมอาบน้ำด้านบนก็แหม!!!ขวดใหญ่น่าเอามาใช้คู่กันขนาดนั้นราคาก็ไม่แพงขอเอามาวางคู่กันประดับห้องน้ำเป็นเพื่อนกันแล้วกันนะ 55555+ บ้าจริงเหตุผลนี้จริงร๋อ!?? ป่าวหรอกจริงๆก้อยชอบอาบน้ำ + ใช้ครีมบำรุงผิวที่กลิ่นไปในทางเดียวกันถ้าวันไหนอาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำของ Hokkaido Milk ก้อยก็จะใช้ครีมบำรุงผิวของเค้าด้วย


ส่วนผสมหลักๆก็คือน้ำนมเช่นเดียวกันเพราะฉะนั้นผิวเราก็จะออกกลิ่นนมๆหอมอ่อนๆสดชื่นๆครีมบำรุงผิวตัวนี้เนื้อเหลวคล้ายน้ำนมเลยแต่แน่นกว่าหน่อยๆชอบที่ซึมเข้ากับผิวไวมากกกกกแต่ยังคงรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นอยู่ชอบนะเพราะถ้าออกไปข้างนอกร้อนๆตัวนี้ไม่ทำให้เหนอะหนะผิวดีใช้อีกกี่ปีไม่รู้จะหมดคุ้มมากกกก

Scentio Vitamin C After Bath Body Essence (195 บาท)

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่เนื้อแปลกที่สุดที่ก้อยมีเพราะเนื้อของเค้าเป็นแบบ Essence เนื้อเบาที่สุดเท่าที่ก้อยมีครีมบำรุงผิวเลยส่วนผสมหลักๆก็คือวิตามินซีช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้น จริงๆ ก้อยมีครีมอาบน้ำในเซทเดียวกันกับตัวนี้ด้วยนะ แต่ใช้หมดไปแล้ว ฮ่าๆ อันนี้เป็นขวดที่ 2 แล้ว หลังจากใช้ขวดแรกจนหมด แล้วติดใจเลยซื้อมาใหม่อีกขวด


กลิ่นของเค้าเป็นกลิ่นผลไม้อ่อนๆหอมดีนะทาผิวไปแล้วรู้สึกเฟรชกระปรี่กระเปร่าดีทาผิวไปช่วงแรกๆเนื้อยังไม่ซึมนะมันจะหนึบๆรอซัก 30 วินาทีเนื้อจะซึมเข้าผิวไปเลยไม่เหนอะหนะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นแต่ถ้าใครผิวแห้งมากๆอาจจะต้องใช้ตัวอื่นนะเพราะตัวนี้เนื้อเค้าเบามากซึมเข้าไปจนหายไปเลยแต่ชอบเนื้อสัมผัสของเค้ามากๆ

Jergens Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser (230 บาท)

ต้องเรียกว่าเป็นลูกรักใช้มาไม่รู้กี่ขวดแล้วเนื่องจากก้อยเป็นคนผิวแห้งมากและเจ้า Jergens ก็ค่อนข้างตอบโจทย์คนผิวแห้งได้ดีทีเดียวยิ่งสูตร Shea Butter จะยิ่งช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ให้ผิวได้ดีมากเลย


 เนื้อครีมบำรุงผิวตัวนี้ค่อนข้างเนื้อหนักแน่นเลยแหละทาผิวไปก็ไม่ได้รู้สึกบางเบาผิวเกลี่ยให้บางแค่ไหนก็ยังหนักผิวอยู่แต่เมื่อรอให้ให้ซึมดีๆก็ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลยนะแต่รู้สึกว่าเนื้อครีมยังเคลือบผิวไม่ได้ซึมหายไปไหนแต่ยังใช้ชีวิตปกติในอากาศร้อนๆได้ก็มองว่ามันเหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมากๆหรือต้องอยู่ในห้องแอร์เย็นๆตลอดวันหรือพกไปเที่ยวเมืองนอกตัวนี้นี่แหละใช่เลยตอบโจทย์

นี่ก็เป็นครีมอาบน้ำและครีมบำรุงผิวที่ก้อยใช้บ่อยๆในราคาย่อมเยาว์และหาซื้อง่ายส่วนใหญ่แล้วเน้นช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเพราะก้อยเป็นคนผิวแห้งและถ้าเป็นพวกที่มีส่วนผสมของน้ำนมหรือวิตามินซีเนี่ยจะสนใจเป็นพิเศษเพราะนอกจากจะต้องดูแลให้ผิวเนียนนุ่มแล้วก็ต้องดูแลให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่งสดใสสู้แดดที่ต้องพบเจอในแต่ละวันๆอีกด้วย


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE