รีวิวร้านตัดผมแย่ตรงข้ามเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

37 17
วันนี้ไปตัดผม+ดัด ที่แกรนด์พลาซ่า(ตรงข้ามเดอะมอลล์งามวงศ์วาน) ชั้น 1 ร้านสีเหลืองดำ ชื่อ friend hair cut จะมารีวิวว่าแย่มาก เริ่มจากราคาหน้าร้านก็ไม่ตรงตามความจริง เขียนไว้ว่าดัดประมาณ 500 แต่จริง ๆ 1000-1200 เราก็ยังไม่อะไร พอมานั่งตัด คือตัดไวมาก ไวจนเราว่าหยาบ แล้วก็เริ่มดัด
พอดัดช่างก็ใส่น้ำยาเสร็จก็อบไอน้ำ แล้วคือเก้าอี้นั่งของร้านนั่งไม่สบายมาก ช่างก็เอาเครื่องมาครอบหัวเรา ชนหัวเราด้วย แต่ไม่ขอโทษดี ๆ นะ แค่อุทาน เราก็ไม่ได้ว่าอะไรนาง แล้วคือเครื่องมันอยู่ในตำแหน่งที่เรานั่งแล้วไม่สบาย แต่ช่างก็ไม่สนใจ นี่ต้องพยายามขยับเก้าอี้และหัวให้อยู่ในที่อบปวดหลังมาก พออบเสร็จ เหมือนช่างที่ทำไม่เคยทำ ช่างอีกคนต้องบอกว่ารอ 15 นาทีก่อน น่ากลัวมาก
พอดัดออกมาคือหยอยมาก แล้วไม่เป็นลอนแบบที่เราต้องการ ถ้าคนที่เคยดัดผมน่าจะเข้าใจว่าลอนแตกต่างกับหยอย คือเราต้องการลอนใหญ่ ๆ ก็ได้ ถ้าในภาพไม่ได้(บอกช่างแล้วด้วย) ปรากฎช่างก็เป่าผมเราให้แห้ง แล้วบอกเสร็จ เราแบบมองกระจกแล้วบอกเค้าว่าพี่นี่มันไม่ใช่ อ่าวเห้ยไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า~ ช่างเห็นเราเริ่มไม่พอใจเลยจัดการไดร์ตรงค่ะ!!! ไดร์โคนตรง แลวปลายม้วน แต่คือการเซตด้วยหวีและไดร์มันอยู่ได้แค่ช่วงนึงเท่านั้น เราเลยถามช่างว่าพอสระก็หยิกอีกอยู่ดีป่ะ ช่างก็บอกใช่ อ้ำๆอึ้ง ๆ ไม่แก้ไขไม่แนะนำ
ช่างไดร์และเซตตามภาพ สองข้างไม่เท่ากัน ช่างก็เห็นแต่ก็ไม่สนใจ ดึงๆนิดนึง แล้วก็บอกเสร็จ

ต้องบอกว่าเราช็อกมาก โกรธ โมโห น้ำตาจะไหล
เรารู้เลยว่าถ้าเราสระมันจะพังมาก บวกกับการที่เค้าไดร์ ผมเราจะกลายเป็นผมหยิกเหมือนผมเสียทั้งหัวแน่ๆ ???

หวังว่าเพื่อนๆจะไม่โดนแบบเรากันนะ เราขอแบ่งปันไม่อยากให้ใครรู้สึกแย่แบบเราอีก


ปล.นอกจากที่อบไอน้ำโขกหัว ช่างก็มือหนักมาก บริการแย่มาก


13est

13est

สวยเป็นบางเวลา บางเวลาก็น่ารัก >3<

FULL PROFILE