เห่อหนักมากกับ THREE Pristine Complexion Powder Foundation แป้งนวัตกรรมใหม่ ที่ทาแล้วผิวใสสุขภาพดีเหมือนพึ่งออกกำลังกาย

26 2

กรี๊ดดดดด!!!! ขออนุญาติกรี๊ดดังๆ ด้วยความตื่นเต้นก่อนนะคะ เพราะวันนี้ผึ้งจะมากับการเห่อออค่ะ ซึ่งสิ่งที่ผึ้งจะมาเห่อนั้นเชื่อว่าสาวๆ เห็นแล้วจะต้องตื่นเต้นไปกับผึ้งแน่นอน เจ้าสิ่งนี้ก็คือ THREE Pristine Complexion Powder Foundation (น้องชื่อยาวมาก) เค้าก็คือแป้งพัฟตัวใหม่ของ THREE นี่เอง หลังจากได้ทดลองใช้อยู่สักพัก ผึ้งก็จะมาเม้าท์ถึงความเริ่ด เริ่ด เริ่ด ของนางให้สาวๆ ได้ฟังกันค่ะ แล้วผึ้งก็จะแต่งหน้าไปด้วยเลยนะคะ สาวๆ จะได้เห็นฟินิชลุคกันชัดๆ เนอะ

มาดูกันที่ดีไซน์ภายนอกของเค้าก่อนนะคะ ตัวตลับมาในรูปของสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดกำลังดีค่ะ สีขอตลับก็เป็นสีเทา มินิมอลๆ ผู้ชายก็ใช้ได้นะคะ เพราะเค้าออกแบบมาแบบ unisex จึงเหมาะจะใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงค่ะ เก๋มากเลยเนอะ วางเฉยๆ ยังสวยเลย และด้านหลังของตลับนะคะ เค้าจะมีปุ่มให้เรากดเพื่อให้เราสะดวกสะบายในการเปลี่ยนแป้งรีฟิล ซึ่งมันใช้ง่ายมากเลยค่ะ

มาดูที่เนื้อแป้งขอเค้าบ้างนะคะ ใน 1 ตลับเนี่ยเค้าจะรวมแป้งผสมรองพื้น 2 ชนิด ไว้ด้วยกันค่ะ ซึ่งเจ้าแป้งทั้งสองนี้จะเป็นตัวช่วยให้ผิวของเราสดใส ดูสุขภาพดี เดี๋ยวผึ้งจะเล่าถึงแป้งแต่ละชนิดให้สาวๆได้ฟังกันนะคะ

  • A : Slender Glow แป้งผสมอณูเพิร์ลเนื้อละเอียด ที่จะช่วยสะท้อนแสสงได้เหมือนกระจก สร้ามมิติให้กับใบหน้าของเรา ให้ผิวหน้าดูฉ่ำวาว อีกทั้งยังเป็นไฮไลท์ที่ให้ลุคธรรมชาติๆ ช่วยให้ผิวหน้าของเราดูเปล่งปลัง กระจ่างใสอีกด้วย

  • B : Slender Matte แป้งเนื้อแมตต์ ที่มีเทคโนโลยีการสะท้อนหักเหของแสง ทำให้ผิวดูเนียน ละมุน  อีกทั้งยังเบาสบายผิวเหมือนไม่ได้ทาแป้ง เจ้าแป้งตัวนี้จะทำให้ผิวของเราเนียนใสได้อย่างดูเป็นธรรมชาติ ได้ลุคผิวสวยสุขภาพดี ไม่แมตต์หนาจนทำให้หน้าของเราดูกร้าน และช่วยดูดซับความมันระหว่างวันอีกด้วย

และเจ้านี้ก็เป็นสิ่งที่ผึ้งไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ บอกได้คำเดียวว่าอัจฉริยะมากก สำหรับเจ้าพัฟนี้ เค้าจะมี 2 ด้าน ผึ้งขอเรียกว่าด้าน A กับ ด้าน B  นะคะ เพราะเค้าเป็นพัฟ 2in1

  • : ด้านนี้ก็จะเป็นพัฟหน้าเรียบๆ เนื้อนุ่ม เด้งดึ๋งๆ เกลี่ยแป้งได้ดีเลยค่ะ อีกทั้งยังใช้กับ Slender Glow เพื่อไฮไลท์เฉพาะจุดได้อีกด้วย

  • B : ในภาพถ้าทุกคนสังเกตุดีๆ จะเห็นขนเล็กๆ ปุกปุยๆ ใช่ค่ะด้าน B นี้เค้าจะนุ่มฟูกว่าด้าน A จะทำให้ได้ลุคที่โปร่งสบายกว่า ใช้กับ Slender Matte เพื่อให้ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ

และนี่ก็จะเป็นอีกสิ่ง ที่จะมาเป็นผู้ช่วยของเราในวันนี้ three pristine complexion powder foundation brush (ชื่อน้องมาเต็มอีกแล้ว) เค้าเป็นแปรงขนสังเคราะห์ ที่นุ่มละมุนมาก และการออกแบบก็ดูดีมีสไตล์ โดยวันนี้ผึ้งจะใช้เจ้าแปรงตัวนี้ในการลงรองพื้น และแป้งค่ะ ตามมาดูกันเลย จะสารพัดประโยชน์แค่ไหน

มาเริ่มแต่งหน้ากันเลยยย เริ่มจากลงไพเมอร์ Three Pristine Complexion Veil  ให้ทั่วใบหน้าเลยนะคะ เจ้าตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้าของเราเรียบเนียนขึ้น และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย อีกทั้งยังทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น โดยไม่ทำร้ายผิวหน้าของเรา เพราะเค้าไม่มีสารดูดซับยูวี พาราเบน มิเนอรัลออยล์ และ น้ำหอม ดังนั้นสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายหายห่วงค่ะ

จากนั้นก็ลงรองพื้น three angelic synthesis foundation serum ด้วยแปรงค่ะ โดยเจ้ารองพื้นตัวนี้เค้าจะให้ผิวสวยแบบธรรมชาติมากกกก งานผิวมากก แต่ไม่ได้ปกปิดแบบ full coverage นะคะ เพราะเค้าเป็นงานเผยผิว โดยเจ้ารองพื้นตัวนี้เค้าจะมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเราทำให้ผิวของเราดูช่ำวาว อิ่มน้ำ และสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สบายใจได้เลย เพราะส่วนประกอบส่วนใหญ่ในเจ้ารองพื้นตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติค่ะ ไม่ทำร้ายผิวของเราแน่นอน 

เซ็ตรองพื้นเล็กน้อยด้วยแป้งฝุ่นของ three คนดีคนเดิม โดยผึ้งจะลงบางๆ แค่ให้เคลือบผิวพอค่ะ

มาถึงนางเอกของเรากันแล้ว ผึ้งใช้สี 101 นะคะ เป็นสีที่เหมาะกับคนผิวขาวเหลือง ซึ่งเค้าก็มาให้เลือกกันถึง 8 สีเลยทีเดียว ขอกระซิบว่าเพราะกับผิวสาวเอเชียเบบเรามากเลยค่ะ ซึ่งเค้าก็มีวิธีใช้ที่หลากหลายมาก และแต่ละวิธีก็จะได้ Finish look ที่แตกต่างกันด้วย มาเริ่มที่วิธีที่ 1 กันก่อนเลยค่ะ

  1. ใช้พัฟด้านนุ่มฟูลงแป้ง Slender Matte เพื่อความบางเบา จากนั้นตามด้วยใช้พัฟด้านเรียบกด Slender Glow ในจุดที่ต้องการไฮไลท์ ก็จะได้ไฮไลท์ที่ดูเป็นธรรมชาติ และเพิ่มจุดเด่นให้กับผิว โดยเน้นลง Slender Glow ที่โหนกแก้มและสันจมูก

2. ลง Slender Glow เน้นตรงโหนกแก้มและสันจมูก เพื่อให้ได้ลุคที่เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ จากนั้นลง Slender Matte ให้ทั่วใบหน้าก็จะได้ลุคที่เรียบเนียน ละมุน แต่ยังคงมีมิติอยู่

3. ผสม Slender Glow และ Slender Matte ข้าด้วยกันด้วยแปรง ลงให้ทั่วใบหน้า จากนั้นลง Slender Glow ด้วยวแปรงด้านแคบในจุดที่ต้องการไฮไลท์ ก็จะได้ลุคที่ดูผิวสวยเปล่งปลั่งสุขภาพดี และเป็นลุคที่บางเบาเผยผิวมากๆอีกด้วย ขอบอกว่าลุคนี้เนี่ยงานผิวสุดๆ เหงื่อออกนิดๆ นี่ยิ่งดูสุขภ​าพดีเข้าไปอีกกก

หลังจากที่เราได้งานผิวที่สวยธรรมชาติแบบที่เราต้องการแล้วก็ถึงเวลามาแต่งแต้มสีสันบนใบหน้ากันแล้วค่ะ

  • มาเริ่มจากคิ้ว ผึ้งก็เขียนแบบธรรมชาติโดยใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น canmake natural chiffon eyebrow เขียนตามโครงคิ้วของเราเลยค่ะ

  • ส่วนตาก็ใช้อายแชโดว์ของ tart แค่สองสี แต่งวาวๆ ง่ายๆ เลย อย่าลืมดัดขนตา ปัดม่สคาร่านะคะ

  • แตะลิปของ nyx สี exotic ไล่สีจากด้านในปากออกมาค่ะ โดยไม่ต้องทาเต็มปากนะคะ

มาถึงจุดนี้แล้วนี้แล้วก็คงจะบอกเป็นอย่างอื่นไม่ได้แล้ว นอกจากคำว่ารักเลย เพราะเค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ทำงานผิวออกมทาได้สวยมาก เนื้อสัมผัสบางเบามาก ได้ฟินิชลุคแบบ แอรี่ แมตต์ ให้ความรู้สึกเหมือนผิวของเรานั้นได้หายใจ ผึ้งจะขอบอกว่าแป้งขอเค้าเนี่ยคิดมาดีมาก คือเค้าไม่ได้ทำแค่แป้งพัฟธรรมดาแต่ในแป้งพัฟของเค้านั้นใส่เทคโนโลยีลงไปด้วย เพื่อให้เราได้ฟินิชลุคที่ดีที่สุด ผึ้งลองใช้ครั้งแรกผึ้งก็รักเลยเพราะผลลัพธ์ออกมาละมุนมาก ไม่มีตกร่อง หรือผิวกร้านเลย เหมือนผิวของเรายังดูชุ่มชื้นอยู่ อีกทั้งสีไม่ดรอประหว่างวันด้วย เลิฟมากๆ  

อันนี้เป็นฟินิชลุคตอนออกแดดนะคะ งานผิวมากๆเลยใช่ไหมคะ หลงมากๆๆๆๆ

X

O

X

O




-  แ ล้ ว พ บ กั น ใ ห ม่ ค่ ะ  -


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE