มี “ MAE SABUY ” ชีวิตก็สบายตามไปด้วย

9 2
ด้วยความที่ไปเจอของดีก็เลยอยากจะเอามาบอกต่อ ๆ กัน แล้วเชื่อซิ! ชีวิตเราจะสะดวกสบายขึ้นเยอะเลย เราไปได้สบู่มาก้อนนึงจากความอยากรู้ อยากเห็นของตัวเองล้วน ๆ เลยซื้อมาลอง นั่นคือ MAE SABUY ซึ่งเป็นสบู่อเนกประสงค์แม่สบาย

คือจะบอกว่าสรรพคุณของสบู่เนี่ยเยอะมากกกกกกกกก หลัก ๆ เลยคือสามารถขจัดคราบได้อย่างหมดจด ทั้งคราบไคล คราบฝังลึก คราบน้ำมันเครื่อง สีหมึก ถุงเท้า เบาะ โซฟา และอื่น ๆ ผลิตจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังค่ะ นี่คืออ่านจากตัวสบู่เลยนะ แล้วเราก็เลย อะลองเลยดีกว่าว่าจะเป็นยังไง 

เราเลยใช้ สบู่แม่สบาย มาใช้กับตุ๊กตาตัวโปรดของเรา ซึ่งมันเน่ามากกกกกก ดำมากจริง ๆ เลยตัดสินใจเอามาซักเลยดีกว่า เริ่มด้วย นำน้องเน่ามาล้างน้ำให้เปียก ๆ ก่อน แล้วก็ใช้ สบู่แม่สบาย ถู ๆ ขัด ๆ ไปเรื่อย ๆ ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างน้ำออกให้สะอาด 

ผลลัพท์ที่ได้หลังซักน้องเน่าคือนางสะอาดเหมือนตอนซื้อมาใหม่ ๆ เลยคู๊ณณณณณณ คือสบู่แม่สบาย สามารถขจัดคราบฝั่งลึกได้ดีมากจริง ๆ และตัวสบู่คือไม่กัดมือ มือนุ่มนิ่ม ไม่พังแน่นอน เพราะนางเป็นสบู่ออแกนิค ปลออดภัย 100%

นอกจากจะซักพวกหมอน ตุ๊กตาเน่า ๆ แล้ว สบู่แม่สบาย ยังใช้ทำความสะอาดได้อีกเยอะแยะเลยนะ พวกแปรงแต่งหน้าก็สามารถทำความสะอาดได้ เหมาะกับทุกคนเลยจริง ๆ ค่ะ แต่ข้อเสียก็มีนิดหน่อยตรงที่ว่า สบู่จะละลายเร็วนิดนึง คือต้องซื้อเผื่อไว้เลยอะ แต่ถ้าถามว่าเราชอบ สบู่แม่สบาย ไหม เราบอกเลยว่าชอบค่ะ เพราะมันเป็นสิ่งจำเป็นจริง ๆ สะดวกสบายกับการใช้จริง ๆ ค่ะ นางสามารถใช้ร่วมกับเครื่องซักผ้าได้ด้วยนะ ตัดแบ่งใส่ลงไปได้เลย ลองดูนะ ของแบบนี้ต้องลองเองถึงจะรู้ 

MAE SABUY สบู่อเนกประสงค์แม่สบาย สะอาดหมดจด หมดปัญหารำคาญใจจริง ๆ จ้า 


kaoaottt

kaoaottt

FULL PROFILE