ไขข้อข้องใจสกินแคร์ม้ามืด “หัวเชื้อไฮยาลูรอน” ดียังไง? | KoiOnusa

12 2
ถ้าใครติดตามก้อยมาโดยตลอดจะทราบว่าก้อยใช้เจ้าหัวเชื้อไฮยาลูรอนในการบำรุงผิวเป็นประจำ เพราะเป็นสกินแคร์ม้ามืด จิ๋วแต่แจ๋ว ขวดเล็กแต่มีคุณประโยชน์และให้ผลลัพธ์อย่างน่าทึ่งทีเดียว หลังจากที่ก้อยฝากแฟนซื้อกลับมาจากญี่ปุ่นจนใช้หมดขวดไป 2 ขวดแล้ว จึงได้ฤกษ์หาขวดใหม่มาใช้ และอยากจะพูดถึงข้อดีของหัวเชื้อไฮยาลูรอนแบบจริงๆ จังๆ ซักที ว่ามันเลิศยังไง ทำไมถึงฮิตใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง รอบนี้ก้อยใช้เป็น MOMOE EXTRA HYARODROP เรามาดูกันว่ามันมีอะไรดี ไอ้เจ้าหัวเชื้อไฮยา

หัวใจสำคัญของสุขภาพผิวที่ดี ปราศจากปัญหาผิวต่างๆ หรือสิ่งที่ทำให้ปัญหาผิวต่างๆ ลดน้อยลง คือ ความชุ่มชื่น” หากผิวเรามีความชุ่มชื่นดีพอ ก็จะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง อิ่มฟู เนียนนุ่ม ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดปัญหาผิวต่างๆ เช่น ปัญหาริ้วรอย สิว ผิวแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง หน้าหมองคล้ำ นั่นจึงทำให้เจ้าหัวเชื้อไฮยาลูรอน เป็นสกินแคร์ที่มีราคาถูก แต่คุณภาพระดับ Hi End เพราะมันให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้มากกว่าคอลลาเจนถึง 16 เท่า กักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวหนังได้อย่างดีเยี่ยม และสำหรับผู้ที่มีอายุเพิ่มขึ้นทุกวันๆ อย่างเช่นก้อยเนี่ย รู้ตัวเลยว่าผิวหน้าของเรามีปัญหามากขึ้น และไม่ได้ฟื้นฟูง่ายได้เหมือนแต่ก่อนแล้ว เพราะระบบภายในร่างกายของเราเริ่มเสื่อมถอยลง จึงต้องหาสกินแคร์ดีๆ เป็นตัวช่วยในการดูแลผิว เพื่อให้ผิวของเราแข็งแรง ชุ่มชื่น ป้องกันปัญหาผิวต่างๆ และช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ต้องพบเจอ นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราควรใช้หัวเชื้อไฮยาลูรอนมาเป็นสกินแคร์หลักในการดูแลผิว

MOMOE EXTRA HYARODROP เป็นหัวเชื้อไฮยาลูรอนที่ผลิตและส่งตรงมาจากญี่ปุ่น เป็นสูตรเพื่อผิวฉ่ำน้ำโดยเฉพาะ ก้อยชอบตรงที่เค้าปราศจากส่วนผสมอันตรายต่อผิวหน้า ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งในหัวเชื้อไฮยาลูรอนบางยี่ห้อ แอบมีสารกันเสียเล็กน้อย แต่เจ้าตัวนี้ไม่มีเลยเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อแน่นกว่าน้ำ ไม่เหลวเละ ยังคงจับกลุ่มกันเป็นก้อนเมื่อหยดออกมา 

ก้อยใช้เพียง 1-2 หยด ทาเดี่ยวๆ ทั่วหน้าก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เนื้อซึมไวมาก ทาปุ๊ปหายปั๊ปไปกับตา รู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้น แต่แนะนำว่าให้ทาสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื่นตามด้วยนะคะ ผิวเราจะได้อิ่มๆ

สารภาพว่าช่วงที่หัวเชื้อไฮยาลูรอนขวดเก่าหมด ก้อยเลยไม่ได้ใช้อยู่ช่วงนึง ปรากฏว่าทาแป้งไปแล้วหน้าเป็นขุ่ยๆ จ้า เพิ่งมาสังเกตุเห็นตอนหลังนี่แหละ บริเวณคางเนี่ย ขุ่ยมาเต็ม บ่งบอกว่าถึงก้อยจะเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน แต่แอบเป็นคนผิวขาดน้ำนะเนี่ย ขาดตัวบำรุงเพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื่นไปไม่ได้เลย เลยต้องกลับมาใช้ซ้ำๆ วนไปจ้า

ใช้ไปเรื่อยๆ มันก็จะช่วยให้ผิวหน้าละเอียดขึ้นนะ พวกรูขุมขนก็จะเล็กลงนิดๆ ก้อยรู้สึกเหมือนมันช่วยควบคุมความมันด้วยนะ แต่งหน้าติดทนมากขึ้นระหว่างวันด้วย ก็เป็นเพราะพื้นฐานของผิวที่มีสุขภาพดี แข็งแรง และชุ่มชื่นนั่นแหละ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE