Aesop Blue Chamomile ไอเทมที่ร้อนนี้อยากมาแนะนำ ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ภายใน 30 นาที

31 2

ช่วงนี้สกินแคร์ที่ไหมใช้เน้นไปทางเตรียมผิวเข้าสู่หน้าร้อนค่ะ จะบอกว่าเอ้ยย ประเทศไทยมันร้อนตลอด ใช่ค่ะ แต่เมษามันร้อนไปอีกค่ะคุณ รักษาความชุ่มชื้นผิวให้ดี ง่ายกว่ามานั่งรักษาผิวแสบร้อนหรือผิวไหม้ ผิวคล้ำแดดมากๆน้า

ตัวแรกเป็นมาส์คที่ไหมเพิ่งลองใช้มาประมาณเดือนนึงค่ะ แต่ประทับใจจนอยากเอามาแชร์ให้ฟัง ,, ตัว Blue chamomile facial hydra masque เป็นตัวที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวดีมากๆค่ะ ตอนแรกคาดหวังผลแค่ความชุ่มชื้น เพราะไหมเดินทางบ่อยทำให้ผิวผสมกลายเป็นผิวแห้งขาดน้ำเป็นพักๆ แต่หลังใช้ได้สักเดือนนึง นอกจากผิวนุ่มขึ้น ยังรู้สึกว่าบาลานซ์ผิวเราดีมาก ผิวไม่ค่อยมันระหว่างวัน ใต้ตาที่เคยแห้ง(และแอบแตกๆ)เวลาทารองพื้นก็ลดน้อยลงไปมากกกก มีแค่วันที่นอนน้อยมากจริงๆเท่านั้นเอง

วิธีใช้มาส์คตัวนี้คือทาทิ้งไว้ 30นาทีแล้วเช็ดออกค่ะ ไหมใช้สำลีชุบน้ำแล้วเช็ดเบาๆ ไม่ได้เน้นว่าต้องออกหมดเกลี้ยง หลังเช็ดก็รู้สึกถึงความหน้านุ่มได้แล้ว กลางคืนจะใช้เป็น Sleeping Mask ก็ทาแล้วนอนเลยไม่ต้องล้างออก หรือถ้าอยากเติมความสดชื่นเเข้าไปอีก แนะนำแช่เย็นก่อนนำมามาส์ค สบายหน้าสุดๆค่ะ

ตัวที่ 2 เซรั่มที่ช่วยลดการระคายเคืองได้ดีมากๆ ตัวนี้เคยรีวิวไปแล้วค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่ เรียกว่าเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านเลย ตอนมีสิวก็ใช้ ผิวขาดน้ำ มีรอยสิว หรือไปแพ้อะไรมา เราก็กลับมาซบ Parsley seed serum ตลอดผลลัพธ์ไม่ได้ว้าวแบบใช้แล้วหน้าขาวขึ้นทันที หรือสิวหายทันที แต่มันเป็นการทำให้ชั้นผิวเราแข็งแรงขึ้น ไหมว่าตรงนี้สำคัญค่ะ พื้นฐานผิวดีเป็นจุดเริ่มต้นของผิวกระจกนะทุกคนนน

วิธีใช้ ไหมใช้ 4-5หยดค่ะ หยดใส่มือแล้วค่อยมานวดบนหน้า รอสักพักให้ซึมเข้าผิวแล้วค่อยลงตัวต่อไป


ตัวที่ 3 นี่ไฮไลท์เปลี่ยนผิวหน้าไหมเลยค่ะB triple C Facial Balancing Gel ตัวนี้ซื้อมาสักพักใหญ่ๆแล้ว แต่ด้วยความที่เนื้อหนักไหมเลยใช้ไม่ปะติดปะต่อ แต่พอได้คุยกับน้องเอิร์กและพี่เนต ทำให้กลับไปปัดฝุ่นตัวนี้ตั้งหน้าตั้งตาใช้สม่ำเสมออีกครั้ง ฮือออ มันดีมาก วิตามิน Bกับ C มันช่วยเสริมการทำงานของกันและกันค่ะ เราไม่ต้องไปซื้อ 2กระปุกให้วุ่นวาย เค้ารวมมาให้แล้ว เนื้อเจลใสๆเหมือนจะหนักหน่อย แต่พอทาที่ผิวแล้วใช้เวลาไม่นานก็ซึมค่ะ ,, หลังใช้เช้า-เย็นได้แค่อาทิตย์เดียวก็เห็นความต่างแล้ว ผิวฟูมาก ใสขึ้นมาก ราคาสูงหน่อยแต่คิดว่าถ้าหมดแล้วซื้อต่อแน่นอน

วิธีใช้ ไหมใช้ไม้พายตักขึ้นมาแล้วใช้มือค่อยๆกดไปบนหน้าค่ะ กดๆนะคะไม่ถู จะได้ไม่เป็นคราบ


ร้อนนี้ใครที่ผิวแสบแดงไหม้ง่าย หรือร้อนจนผิวทนไม่ไหวมาลองเติมน้ำแบบเร่งด่วนด้วยวิธีนี้ดูนะคะ


Things-review

Things-review

ลองไปเรื่อย เหนื่อยก็ไม่พัก ?

FULL PROFILE