สาวๆผิวหน้าแห้ง เบื่อหน่ายการเช็ดหน้าด้วยสำลีกำลังมองหา Cleaning เชิญทางนี้

22 1

Hello สาวๆ ตาม TOPIC ของเราในวันนี้ขอเชิญสาวผิวแห้ง
 ที่เบื่อกับการเช็ดหน้าโดยสำลี วันนี้ขอมาแชร์ไอเทมใหม่ล่าสุดที่น้ำพึ่งโดนป้ายยามาให้ทุกคนได้ไปตำกัน ซึ่งเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้เป็น Cleaning Oil ที่ไม่ต้องใช้สำลีในการช่วยล้างหน้า แถมเหมาะมากๆสำหรับสาวผิวแห้งอย่างเราๆ

APARA  Cleaning Oil ต่างจาก Cleaning Oil แบรนด์อื่นก็คือ มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดยางพารานั้นเอง แบรนด์นี้เป็นแบรนด์คนไทยแท้ๆ ผ่านการรับรอง อย และโกอินเตอร์มาแล้วในเกาหลี 


ตัวน้ำมันเมล็ดยางพารานั้นจะช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่นหลังการล้างหน้า และยังมีน้ำมันต่างๆที่สกัดอยู่ด้วย น้ำมันจากเมล็ดทานตะวัน เลม่อน ส้ม almond , lavender , macadamia อีก ที่ช่วยทั้งผ่อนคลายเวลาได้ดิมกลิ่นและ ปรับสมดุลผิวอีกด้วย

ขนาด 90 ml ไม่ใหญ่มากกำลังพอดี 

จากที่กะๆดูปริมาณน่าจะใช้ได้นานเป็นเดือนเลย ตัวนี้มาพร้อมกับหัวกด ใช้งานได้ค่อนข้างสะดวก เพราะจากประสบการณ์ใช้ Cleaning Oil แล้วส่วนมากจะเป็นแบบหัวหยดๆซะมากกว่า  

เนื้อ Cleaning Oil มีสีใส ตัว Oil ไม่เหลวมาก มีความหนืดเบาๆแต่ไม่ขนาดว่าหนืดจนหนักผิว
แอบชอบตรงที่กลิ่นมันให้ความรู้สึกเหมือนอยู่สปาเลยอ่ะ  
และน้ำมันจากสารสกัดตัวอื่นๆทำให้รู้สึกผ่อนคลายไปในตัว  

มาทดสอบกัน

ลองหยดตัว Cleaning Oil ลงที่ลิปของเราดู
ค่อนข้างน่าพอใจอยู่ เครื่องสำอางไม่ถึงกับว่าละลายทันทีเมื่อโดนออย แต่ลองถูเบาๆก็ออกง่ายๆ
ไม่ต้องออกแรงมาก

ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ตอนล้างออกแอบสังเกตว่าตอนโดนน้ำเหมือนตัว Cleaning Oil เปลี่ยนเป็นนมเบาๆ กลิ่นหอมๆจากน้ำมันออยชัดมากตอนเราถูๆ อยู่ 


วิธีล้างหน้า

อุปกรณ์ไม่ต้องมีอะไรมากมีแค่ตัว Cleaning Oil  กับมือเราแล้วน้ำเปล่าก็พอ

กลัวเพื่อนๆเห็นกันไม่ชัด ขอเพิ่มรอยอายไลน์เนอร์เพื่อรีวิวที่เห็นภาพ ฮ่าๆๆๆๆ

กด Cleaning Oil ลงบนฝ่ามือ 2-3  ปั้ม

จากนั้นวอม Cleaning Oil ที่ฝ่ามือเบาๆแล้วทาให้ทั่วทั้งหน้า

ทาลงใบหน้าที่แห้งเลย ถูๆนวดๆวนๆ ให้ทั่ว
นี่ปาดไปแค่ 1 รอบถึงกับตกใจ รอยอายไลน์เนอร์หลุดง่ายไปไหนน

เราว่าจะเหลือช่วงตา พวกมาสคาร่ายังหลุดไม่หมด
อาจด้วยเราไม่ค่อยกล้าถูแรงๆ เพราะเป็นช่วงดวงตาด้วย
เลยทำให้ออกไม่ค่อยหมดในส่วนนี้ แต่ปากกับแก้มล้างเกลี้ยงอยู่น๊าาาาาาา 

สุดท้ายล้างออกด้วยน้ำสะอาดจากออยจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมก็เป็นกันจบจ้าาา เราว่าตัว Cleaning Oil นี้เหมาะมากๆกับสาวๆที่ผิวหน้าแห้ง สาวที่ผิวหน้ามันอาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ 


และที่ชอบอีกอย่างตอนล้างหน้าแอบเข้าตาแต่ไม่แสบเลยเด้ออ อันนี้ผ่านแถมกลิ่นก็ยังหอมด้วย แต่อาจจะต้องเน้นย้ำล้างหน้าอีกรอบในช่วงรอบดวงตาให้ดีเพราะรอบแรกที่น้ำล้างหน้ายังติดคราบมาสคาร่าอยู่เลย แต่พอรอบ  2 ก็เกลี้ยงอยู่นะ 


ข้อดีของเต้าตัวนี้คือ เราว่าสาวๆผิวแห้งต้องชอบมากๆเพราะหลังล้างหน้าไม่รู้สึกว่าตึงผิวเลย และตัวน้ำมันก็ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และอีกอย่างหลีกเหลี่ยวการใช้สำลีในการเช็ดหน้าเพราะแอบไเ้ยินมาว่าการใช้สำลีเช็ดหรือถูหน้าแรงๆเป็นประจำบ่อยๆมันจะทำให้หน้าเป็นรอบเพราะสำลีมันบาดผิว 


ข้อเสีย มีนิดนึง เราว่าอาจะจะติดด้วยที่มันเป็น Cleaning Oil  อาจจะทำให้สาวๆที่ผิวมันหรือผิวผสมไม่ค่อยเหมาะกับเจ้าตัวนี้ ถ้าเค้าปรับสูตรให้ออกมา อ่อนหรือเบาลง ก็น่าจะดี แต่สำหรับเรา เราแฮปปี้อยู่น่ะเพราะผิวหน้าเราแห้งมากๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ

วันนี้ก็ขอลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีจ้าาาาา


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE