ดำ ยาสีฟันชาร์โคล สูตรสมุนไพรสกัดเข้มข้น ตัวช่วยให้ลมหายใจห๊อมหอม!!

8 1

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้จะมารีวิวไอเท็มที่แตกต่างไปจากทุกครั้งหน่อย เพราะปกติเนี่ยจะรีวิวแต่พวกเครื่องสำอาง สกินแคร์บำรุงต่างๆ แต่!! วันนี้จะมารีวิวยาสีฟันเจ้าคะ!! พูดแบบแมนๆเลยว่า ปกติแล้วเนี่ย เป็นคนที่ไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องยาสีฟันเท่าไหร่ ใช้ได้หมด แต่ยาสีฟันตัวเนี้ย ได้ลองแล้วคือแบบตื่นเต้นมาก55 ยังไม่เคยเจอ555 เลยจัดการรีบแกะลองทันที แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆ จนรู้สึกว่า เอ้อ มันดีนะ เลยอยากมารีวิวให้ฟังกันเจ้าตัวนี้เค้ามีชื่อว่า ดำ ยาสีฟันชาร์โคล สูตรสมุนไพรสกัดเข้มข้น

เป็นยาสีฟัน สูตรชาร์โคล ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100%ดูแลช่องปากของคนจัดฟันโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ

มีทั้งหมด 2 ขนาดด้วยกัน ตอนแรกลองใช้ขนาดเล็กก่อนค่ะ หลอดเล็ก 30g ใช้ได้นานประมาณ 1 เดือนหลอดใหญ่สุดคุ้ม 120g.ใช้ได้นานประมาณ 3 เดือน

แพ็คเกจดูดีมากค่ะ เป็นกล่องสีดำด้าน ตัวหนังสือสีขาว สกีนคำว่า ดำ และ DUM  สื่อถึงความเป็นชาร์โคลได้ดี

ข้างกล่องบอกถึงสรรพคุณ คร่าวๆ เค้าช่วยลดอาการปวดฟันเสียวฟันฟันผุเหงือกบวมเพื่อสุขภาพเหงือกและฟันที่แข็งแรงปากสะอาดลมหายใจสดชื่น ยาวนานตลอดวันนอกจากนี้ยังมีวันเดือนปี ที่ผลิตและหมดอายุ ระบุไว้ด้วย

อีกด้านของกล่องก็จะเป็นพวกวีธีใช้ ส่วนผสมต่างๆ และ เลขจดแจ้ง อย. ถูกต้องตามกฎหมายจ้า

คุณสมบัติของเค้าน่าสนใจมากๆ เลยนะคะ ส่วนหน้าตาของเจ้า ดำ สูตรชาร์โคลเป็นแบบนี้ค่ะ หลอดน่าใช้มากๆเลยอะ

ก่อนใช้ ก็เอ๊ะใจว่าทำไมบีบไม่ออก เพราะเค้าได้ซีลฟรอยปิดปากหลอดไว้ด้วยค่ะ 

เนื้อยาสีฟันเป็นสีขาวสะอาด มีกลิ่นหอมๆ ของสมุนไพร ทำให้สดชื่น และยาสีฟันดำ ใช้เพียงแค่นิดเดียวค่ะ ขนาดเท่าเมล็ดถั่วเขียวก็เพียงพอแล้ว ประหยัดมากกกก

แต่นี่บีบเยอะไปหน่อย จะเอากลับเข้าหลอดก็ไม่ได้ ใช้เยอะก็ได้ฟิลสะอาดมากขึ้นอยู่น้า

ลอง ซะหน่อยแปรงไปปุ๊บ หอมดีจัง ไม่แสบปาก ไม่แสบเหงือก เค้าอ่อนโยนมากๆ ตอนแรกก็คิดนะว่า มันเป็นสมุนไพรจะแปรงยากมั้ยเนี่ยจะฝืดมั้ย รสชาติจะไหวมั้ย แต่พอลองเท่านั้นแหละ ไม่ฝืดค่ะ รสชาติดี โอเคเลยนะ แปรงได้ชิลๆระหว่างแปรงก็รู้สึกว่ามันเข้าไปทำความสะอาดตามซอกฟันดีจัง

หลังแปรงก็ยิ้มสวยๆ ให้ตัวเอง และกล้อง 1 แช๊ะ !!อ๊าาา หอมสดชื่นมากกกก ฟันสะอาดขึ้นที่สำคัญเค้าจะช่วยขจัดคราบหินปูน ขจัดคราบชา กาแฟ ที่เป็นสาเหตุทำให้ฟันเหลืองทำความสะอาด และลดคราบแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของกลิ่นปากและทำให้ฟันค่อยๆ ขาวขึ้น ภายใน 2 สัปดาห์ไม่มีส่วนผสมของครีม และแป้งที่สำคัญไม่กัดขอบปาก อ่อนโยนต่อช่องปากมากๆ ค่ะ

สรุปผลการลองใช้ยาสีฟัน ดำ สิ่งที่แรกที่รู้สึกเลยคือ ลมหายใจหอมสดชื่นขึ้นมากๆ ยกตัวอย่างเช่นบางครั้งเวลาเรานั่งทำงานนานๆ หรือไม่ได้คุยกับใคร จะเริ่มมีกลิ่นนิดๆ ทำให้ไม่มั่นใจ แต่พอใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าลมหายใจหอมยาวนานขึ้น 

รวมถึงหลังแปรงฟัน หน้าฟันจะลื่นๆ ไม่มีคราบเกาะ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่กัดขอบปากให้แห้ง โอเคมากๆเลย ส่วนในเรื่องการการลดอาการเสียวฟัน ต้องรอติดตามผลไปซักระยะเนอะ เอาเป็นว่าถ้าในสนใจ ก็ลองหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ จะได้ฟันสวยไปด้วยกันจ้า บายๆคะ


James MInds

James MInds

FULL PROFILE