HAUL + REVIEW: SUNSILK CO-CREATIONS จากจีบัน ^^

14 1
     สารภาพว่างานนี้มาเห่อกันช้าหน่อย คือได้กล่องไปรษณีย์จากจีบันตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อนแล้ว แต่ติดธุระหลายอย่าง ร่างเพลียมาก ประกอบกับ ต้องหาคนมาถ่ายภาพให้เราด้วย เลยเพิ่งมาเห่อ…มาช้ายังดีกว่าไม่มานะจ้า…ก่อนอื่นเลยขอขอบคุณ จีบัน ที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้กล่องไปรษณีย์ ทำให้วันที่หม่นหมองของเรามีสีสันมากขึ้น สิ่งสำคัญสุด คือ ทำให้เราอารมณ์ดีขึ้นด้วยค่ะ :D
     มาเปิดกล่องกัน ว่าข้างในมีอะไรอยู่นะ?? เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอถุงผ้าสีเขียว ภายในมีแชมพู และครีมนวดของ SUNSILK CO-CREATIONS 5X ไบโอติน คอมเพล็กซ์ ซีรีย์นี้จริงๆมี 3 สูตรด้วยกัน แต่สูตรที่เราได้มารีวิวคือ สีเขียว บำรุงผมยาวให้ดูหนา และสุขภาพดีขึ้นจ้า ^^

“SUNSILK Healthier & LONG”
Shampoo & Conditioner

    Size ที่เราได้มารีวิว จะเป็นแชมพู ปริมาณ 140 มล. และครีมนวด ปริมาณ 120 มล. เรียกง่ายๆว่า “Travel size” นั่นเองจ้า ประจวบเหมาะมากกกกก กำลังต้องเดินทางพอดี ได้พกไปใช้ด้วยเลย :D ตัวแชมพูกับครีมนวดมาในขวดฝาเปิดสีเขียว มีความต่างอยู่ที่ แชมพู จะเป็นขวดตั้ง และครีมนวดจะเป็นขวดคว่ำค่ะ ทำให้เราแยกได้ง่ายว่าขวดไหนแชมพู ขวดไหนครีมนวดนะ…
    แชมพูเป็นของเหลวสีขาวขุ่น ดูแล้วยังมีความใสอยู่ ส่วนครีมนวดเป็นสีขาวทึบเลย กลิ่นหอมมากๆ คือได้กลิ่นแล้วให้ความรู้สึกสบายใจ แบบกลิ่นหอมเข้มข้นมากค่า
วิธีใช้: ชโลมผมให้เปียก เทแชมพูใส่มือ แล้วถูให้เกิดฟอง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตามด้วยครีมนวด เน้นใส่บริเวณกลางผมถึงปลายผม เพราะเป็นบริเวณที่มักโดนความร้อน และแห้งเสียมาก
ความรู้สึกหลังใช้: สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลย คือ ผมหอมมากกกกกก หอมแบบไม่ต้องใช้สเปรย์ผมให้หอม หรือใส่เซรั่มให้ผมหอมเลย คือกลิ่นติดทนนาน 555 กลิ่นหอมนะ ดีงามมมม ส่วนเส้นผม รู้สึกนุ่มสลวย อย่างมีน้ำหนัก ผมแม้โดนความร้อน โดนเป่า โดนไดร์ ก็ยังมีสุขภาพดีอยู่นะ เรียกได้ว่าเรียงตัวสวยงาม โดยรวมถือว่าประทับใจค่ะ เพราะใช้แล้วผมไม่ค่อยร่วง ตอนแรกมีกังวลนิดหน่อยว่าใช้แล้วผมจะร่วงเยอะไหม เพราะปกติเป็นคนผมร่วงง่าย แชมพูแบบเนื้อครีมๆแบบนี้ บางแบรนด์ใช้ไม่ได้เลย ปกติเลยใช้เจลมากกว่า พอได้ลองตัวนี้ถึงรู้ว่า ชั้นใช้แบบครีมได้แล้วนะ ^^
ก่อนจากกันวันนี้ ขอบคุณจีบันอีกครั้งที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ลองใช้นะคะ :D
 ++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE