รีวิวโลชั่นซิตร้า! สูตรมี UV กันแดด ผิวขาวออร่า เจอแดดได้ไม่หวั่น

14 1

สวัสดีค่า มารีวิวกันอีกรอบ! ช่วงนี้กำลังบ้า Body Lotion มากๆ เดือนนี้เปิ้ลซื้อมาใหม่ 2-3 ขวดเลย แล้วมีเพื่อนแนะนำมาบอกว่า...ของซิตร้าต้องลองมันหอม พร้อมกับกันแดดได้ เปิ้ลเลยต้องไปตำมาบ้าง 555 เลยจะมารีวิว Citra ขวดสีเขียว สูตร Natural White UV Aura ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแบบมีออร่า แถมมีฟิลเตอร์กันแดด UV และคอลลาเจนด้วยนะ เหมาะกับประเทศร้อนอย่างบ้านเรา เพราะเวลาออกไปข้างนอกต้องเจอแดดตลอด มาอ่านรายละเอียดกันดีกว่า! 

โลชั่น Citra ขวดสีเขียวนี้เขาบอกว่า ส่วนผสม ตัวหลักๆ ซึ่งผลิตมาจากธรรมชาติเข้มข้นคือ วิตามิน จาก มะขามสดทานาคา ซึ่งมี UV ฟิลเตอร์ช่วยให้ผิวสดชื่น เย็นสบายส่วนผสมตัวนี้ล่ะ ที่ช่วยป้องกันเราจากแสงแดด และคอลลาเจน ช่วยให้ผิวนุ่มเปล่งปลั่งขาวขึ้นทันที ขวดนี้มีหลายไซส์เลยค่ะ แต่เปิ้ลซื้อไซส์ 400ml. เพื่อจะได้ใช้ยาวๆ เลยทาก่อนออกจากบ้าน 
นี่คือส่วนผสมหลักๆ ข้างหลักขวดเลยค่าาา จุเนื้อครีมบอดี้โลชั่นเยอะมากกกกกกก มีทั้ง มะขาม + ทานาคา + คอลลาเจน 

ลักษณะเนื้อครีม body lotion เนื้อครีมสีขาวขุ่นปกติเลย ตามบอดี้โลชั่นทั่วไป แต่มีกลิ่นหอมมากไม่ฉุนเลยสักนิดเดียว กลิ่นเหมือนน้ำหอมเลย คือถ้าไม่ทาน้ำหอมออกจากบ้านก็ได้อ่ะ ทาแค่ Citra ตัวนี้ตัวเดียว 

ซึมแห้งไวมากๆ เลยค่ะ ตัวนี้ไม่เหนียวตัวเลยด้วย ลูบตัวแขน ปาดไปเยอะๆ ได้เลย ไม่ต้องกลัวเหนียว มันซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลย ทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น แถมมั่นใจออกจากบ้าน เพราะเขามี UV ช่วยป้องกันแดดในตัว 

เอาล่ะ!! ที่นี้มาลองทดสอบความมันกันว่าจะเหยิ้ม หรือมันมากไหมกับ Citra สูตร Natural White UV Aura ตัวนี้ 


เปิ้ลลองทดสอบกับกระดาษซับหน้ามันค่ะ เมื่อบีบทันที ความมันของบอดี้โลชั่นยังไม่ออก ถือว่าโอเคเลยนะ เพราะบางยี่ห้อนี่พอบีบลงกระดาษซับหน้ามันก็เหยิ้มแล้วค่ะ เมื่อทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จะเห็นว่ามีความมันเล็กน้อย นิดเดียวเองกระจายออกไม่เยอะ ไม่ได้กระจายออกทั่วครีม ถือว่าผ่าน!! 

นี่เปรียบเทียบให้เห็นว่าข้างนึงทา และอีกข้างไม่ได้ทา ถ้าสังเกตุดีๆ ผิวข้างที่ทาจะดูขาวขึ้นเฉดนึงอีกด้วยนะเริ่ดๆๆๆๆ

ขอถ่ายคู่กับสินค้าแป๊บ.. สรุป!! บอดี้โลชั่น Citra สูตร Natural White UV Aura ถือว่าผ่านเลย มันแห้งไวมาก มีกลิ่นหอมฉบับผู้หญิ๊งผู้หญิง คือไม่ต้องฉีดน้ำหอมยังได้ แถมราคาไม่แรงด้วย ขวดนึงใช้ได้นาน ถ้าใครอยากผิวกระจ่างใสสวยๆ แล้วเจอแดดบ่อยๆ เปิ้ลแนะนำว่าสูตรนี้ก็ดีเลยนะไม่แพ้ครีมกันแดดเลย ได้ทั้งบำรุงผิว และกันแดดไปในตัว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม


aapplechupy

aapplechupy

Nickname : แอปเปิ้ล

Follow me:
https://www.facebook.com/theaapplestyle
http://www.theaapple.com/
https://www.youtube.com/user/MissTheaapple
https://www.instagram.com/theaapple/

**Contact me
E-mail : kulpraveemon@gmail.com

FULL PROFILE