[Review] #แป้งไม่แป้ง แป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ของ Estée Lauder“Estée Lauder Double Wear Stay In Place Matte Powder Foundation SPF10”

38 3

[Review] แป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ของ Estée Lauder
“Estée Lauder Double Wear Stay In Place Matte Powder Foundation SPF10” 
#แป้งงานผิว ที่ให้ได้หลายCoverage ให้ผิวแมทเป็นธรรมชาติค่ะ


มาแล้วค่ะ รีวิวสำหรับแป้งผสมรองพื้นตัวนี้แบบเต็มๆ หลังจากที่เนตได้ลอง และชอบมากๆ จนแนะนำเพื่อนๆไปหลายคนที่ชอบงานผิวแล้วได้ feed back ที่ดีกลับมาค่ะ ^^

⚡️แป้งผสมรองพื้นตัวใหม่นี้ เป็นน้องใหม่ของ Double Wear นะคะ ซึ่งเพื่อนๆหลายคน คงได้ยินตำนานความผิวสวยกริบของรองพื้น Double Wear ของเค้ามาแล้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ออกมาในลักษณะแป้งผสมรองพื้น ที่ยังคง Concept เนียน ติดทนนาน ทนน้ำ ทนเหงื่อ เหมือน Double Wear รุ่นพี่ของเค้าค่ะ โดยแป้งตัวนี้จะให้ finish look เป็นแบบ Natural Matte เค้าออกแบบมาให้สามารถใช้ได้หลายแบบค่ะ เพื่อปรับระดับการกกปิดได้ เนื่องจากเนื้อแป้งเค้าเนียนละเอียดมากๆ (มากจริงๆ นะคะ) จึงสามารถประยุกต์ใช้ได้ทั้งแบบแห้ง และแบบเปียก หรือจะใช้เป็น Setting Powder โดยใช้แปรงปัดสุดท้ายเพื่อให้ Make Up ติดทนนานมากยิ่งขึ้นก็ได้ สีที่มีจำหน่ายตอนนี้มีทั้งหมด 8 สี โดยเป็น Color True คือ สีเหมือนสีผิวเราจริงๆ ค่ะ

 #จุดเด่น

เนื้อแป้งละเอียดมากกกกกก มากจริงๆค่ะ และเนียนมากๆด้วย ทาง Estée Lauder บอกว่าเค้าได้ใช้เทคโนโลยี SKIN FIT ซึ่งทำให้ทาแล้วนวลเนียนไปกับผิวของเราจริงๆ  ไม่เป็นคราบ และดูผิวเป็นผิว (ยังว่าทาแล้วดูไม่แป้งเลย ชอบมากก) เม็ดแป้งมีการกระจายแสงทำให้อำพรางจุดด่างดำและริ้วรอยเล็กๆ ได้ รวมถึงอนูแป้งแบบ Microfine ที่เล็กละเอียดคอยดูดซับความมันที่ผิวหน้า ทำให้หน้าเนียนแมทได้ทั้งวัน อีกจุดเด่นนึงคือ ตัวพัพ ที่ออกแบบมาให้มีทั้ง 2 ด้าน โดย ด้านฟองน้ำ สำหรับการปกปิดในทุกวันแบบกริบ Full Coverage , แบบกำมะหยี่ (Velvety)สำหรับวันที่เราอยากบางเบา หรือเอาเติมระหว่างวันได้ (Medium Coverage) หรือจะใช้แบบฟองน้ำเปียก (พรมน้ำแร่ก่อนใช้) เพื่อให้ look แบบ Sheer Coverage ที่สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้แต่ยังดูเป็นผิว ยังดูเป็นธรรมชาติ หรือสามารถใช้แบบแปรงปัดอีกครั้งเพื่อ Set Make Up ให้อยู่ตลอดทั้งวันได้ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็น One Powder, Multi Uses มากๆ ค่ะ 

#MyThoughts

น่าจะเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ตั้งแต่ใช้มาชอบที่สุดแล้วค่ะ ใครตามเนตจะรู้ว่าเนตเป็นคนที่ไม่ชอบใช้แป้งผสมรองพื้นซักเท่าไหร่ เพราะมันจะดูหนา และดูเป็นแป้ง หรือดูรู้ว่าทาแป้งมา แต่ด้วยความที่เนตเป็นคนผิวมันมาก และมีรอยสิว ดังนั้นหากใช้แป้งผสมรองพื้นก็ต้องดูไม่หนา ไม่แป้ง และต้องปกปิดคุมมันด้วย ! ซึ่งหายากมากกกกกก พอมาลองแป้งตัวนี้คือ #ตอบโจทย์ ทุกข้อเลยค่ะ เนตชอบที่ #เป็นแป้งที่ทำให้ผิวเป็นผิวดี My Skin But Better จริงๆ ค่ะ ยิ่งพอรอให้แป้ง Set ตัวไปกับผิวคือ สวยมากกกกก เนียนมากกก แต่มันเป็นผิว คือ ไม่เหมือนทาแป้ง และไม่รู้สึกว่าทาอะไรเลย จนต้องพูดว่า นี่ผิวชั้นจริงๆเหรอเนี่ย >< ปกปิดรอยสิวดีเลยค่ะ แต่ไม่หนา Happy มากๆ ค่ะ
เนตทำ swatch แป้งทั้ง 8 เฉดสี และ swatch ที่ได้จากการ 
การใช้พัพ ต่างกันให้เพื่อนๆแล้ว
และได้ทำภาพ Before after ก่อนและหลังทาให้ด้วยค่ะ ซึ่งจะไม่ได้เป็นการใส่ filter หรือปรับสีใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้เพื่อนไปได้พิจารณาได้นะคะ

#สรุป

เป็นแป้งผสมรองพื้นคุมมันที่ให้ Finish งานผิวแมทเป็นธรรมชาติ ทั้งวันจริงๆ คือ เอาจริงๆ เนตไม่รู้จะอธิบายยังไงเลยค่ะ นี่คือ คือ มันสวยเหมือนทารองพื้นดีๆ พร้อมเซ็ทแป้งฝุ่นดีๆ เลยค่ะ แต่ง่ายกว่าเพราะตลับนี้ทำได้เลย เนตเลยมองว่ามันเหมาะกับคนที่เร่งรีบด้วยค่ะ ตัวเดียวจบเลย และการคุมมันคือ ดีมากๆ 10 ชมผ่านไป มีมันเล็กน้อยที่จมูกเท่านั้น แต่ปกติเนตจะแย่กว่านี้มาก ซึ่งพอซับมันเติมแป้งแล้วก็สวยเหมือนเดิมค่ะ สำหรับสีที่เนตใช้คือ 1W2 Sand นะคะ ซึ่งกำลังดีกับผิวมากๆ สีแป้งไม่มี oxidized ระหว่างวัน สำหรับผิวแพ้ระคายเคืองง่าย เป็นสิวง่าย เนตลองดูแล้วคือ ผลิตภัณฑ์มีการทดสอบแล้วว่าไม่อุดตัน อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน นะคะ
-------------------------------------------------------------------------------------
*Gifted product with my own opinions
———————————-
Thank you Estee Lauder Thailand
#DoubleWear #DoubleWearOrNothing
 #EsteePartner #EsteeThailand 


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE