รีวิว HIMALAYA แบรนด์ดังจาก อินเดีย ถูกและดี มีอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ยยยยย (ภาค2)

13 4

มาต่อภาค 2 กันดีกว่า กับการ รีวิวแบรนด์  HIMALAYA  ที่มาไกลจาก อินตะระเดีย 

หลังจากที่หลิงได้รีวิวบรรดาครีม สกินแคร์ ไปหลายตัว วันนี้เรามาต่อกันเลย แต่จะมีตัวไหนบ้าง มาเริ่มกันเลยค่ะ!!!

 เกริ่นมานานแล้วไปเริ่มที่ตัวแรกกันดีกว่า…………………

HIMALAYA HERBAL DRYNESS DEFENSE PROTEIN SHAMPOO

แชมพูสระผม ตัวเนื้อจะเป็นเนื้อเหลว ตอนเทต้องระวังหน่อย ไหลมาทีจะหมดขวด 

 สำหรับหลิงใช้แล้วเฉยๆ ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ รู็สึกว่าแชมพูที่ฟองน้อย เวลาสระไม่ค่อยสะอาด แต่กลิ่นหอมดีค่ะ   แนะนำสาวๆที่ชอบแพ้แชมพู หลิงว่าตัวนี้น่าลอง เพราะเป็นสมุนไพร โอกาสแพ้น้อยมาก

คะแนน 7/10 

HIMALAYA  HERBALS  DRYNESS DEFENSE DETANGLER & CONDITIONER

มีแชมพูไปแล้วก็ต้องมีครีมนวดผม อันนี้เนื้อเข้มข้นดี กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้ก็รู้สึกธรรมดา ไม่น่าที่จะต้องหิ้วมาไกลตั้งอินเดีย ของบ้านเราดีดีเยอะแยะ 

คะแนน 6.5/10

HIMALAYA   HERBALS   PURIFYING NEEM FACE WASH

มาต่อกันสำหรับเจลล้างหน้า เค้าว่าตัวนี้ดีนักดีหนา ช่วยลดสิว ต้านพวกแบคทีเรียต่างๆ   ปั้มออกมากลิ่นค่อนข้างแรง ตัวนี้มีส่วนผสมของสะเดา ขมิ้นชัน มิน่าละกลิ่นนี่แบบ…..แอบเหมือนน้ำยาล้างจานเด๊ะ เค้าว่าตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวมาก พอลองใช้ หลังล้างหน้าเสร็จ อือหน้านุ่ม ไม่แห้งตึง เสียที่กลิ่นอย่างเดียวเลย 

คะแนน 7 /10

HIMALAYA HERBALS OIL CLEAR LEMON FACE WASH

ตัวนี้หลิงลองใช้แล้วรู้สึกหน้าไม่แห้งตึง เนื้อจะเป็นเจลใสสีฟ้าๆ มีเม็ดบีทส์เล็กๆ ไม่มีฟอง ล้างออกง่าย ส่วนตัวหลิงเป็นคนผิวแห้งมาก เลยไม่ใช้ตัวนี้ เพราะกลัวผิวจะระคายเคือง แต่ขอแนะนำหรับคนที่หน้ามัน ตัวนี้ช่วยคุมความมันได้ดีมาก เห็นจากคนใกล้ตัวที่ใช้ก็บอก เริ้ดอยู่

คะแนน 8/10

HIMALAYA   HERBALS   OIL CLEAR MUD FACE PACK

ตัวนี้หลิงใช้ประจำ เป็นโคลนพอกหน้า  ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยเรื่องสิวหัวดำโดยเฉพาะ พอกทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออก อาทิตย์นึงก็ใช้ประมาณ3 ครั้ง พอกเสร็จหน้านุ่มมากๆ เนื้อโคลนจะเป็นสีน้ำตาลอ่อน ไม่ได้บีบออกมาให้ดูนะคะ  แต่ตัวนี้เริ้ดจริงค่ะ

คะแนน 9.5/10

HIMALAYA WELLNESS FOOTCARE CREAM

สาวๆที่ส้นเท้าแตกประจำต้องลองตัวนี้ คือมันช่วยมากๆ เนื้อครีมโอเคเลย เคล็ดลับของหลิง เวลาใช้ ก็จะทาครีม แล้วก็ใส่ถุงเท้าตอนนอน หรือเวลาอยู่บ้านก็ทาทิ้งไว้ ถ้าไม่ชอบใส่ถุงเท้า ก็ใส่สลิปเปอร์แทน เท้าเราจะได้ไม่สัมผัสกับพื้นแข็งๆ ดูแลส้นเท้าให้เรียบเนียน จะได้ไม่ต้องอายใครเวลาต้องถอดรองเท้า

คะแนน 8.5/10

HIAMALAYA CLARINA-ANTI ACNE CREAM

ตัวนี้เป็นครีมเอาไว้แต้มสิวอักเสบและยังช่วยรักษารอยแผลเป็นจากสิวอีกด้วย ตัวเนื้อครีม เข้มข้นมาก มีกลิ่นหอมสมุนไพร ตัวนี้หลิงใช้ตอนนี้สิวอักเสบขึ้นช่วงวันแรกๆ ทาวันละ 2 ครั้ง ถ้าอยู่บ้าน แต่ถ้าไปข้างนอกก็ทาแค่ก่อนนอน แล้วก็ทิ้งไว้ทั้งคืน ตื่นมาสิวจะยุบลง

คะแนน 7.5/10

หลายคนรวมถึงหลิงๆด้วยอาจจะสงสัยว่า แบรนด์ HIMALAYA มีที่มา อย่างไร หลิงเลยหามาเพิ่มเติมเพื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆหลายๆนะคะ 

ผลิตภัณฑ์ของ Himalaya เป็นเวชสำอางค์ (Cosmeceutical) ออแกนิค 100% ควบคุมการปนเปื้อนของสารเคมีตั้งแต่ปลูกวัตถุดิบ เตรียมดิน สำหรับบริษัทก่อตั้งมา มากกว่า 70 ปี โดยสูตรการผลิตมาจากตำราอายุรเวท ของชาวหิมาลายา อายุถึง 3,000 กว่าปีมาแล้ว โดยมีแรงบันดาลใจของผู้ก่อตั้ง ว่า "ต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรมาจากต้นตำรับ ให้อยู่ในแพคเกตที่ร่วมสมัย" ดั้งนั้นเราจะเห็นว่า Packaging ของหิมาลายาจะถูกปรับเปลี่ยนทุก 6-12 เดือน โดยยังคงคุณภาพของความเป็นเวชสำอางค์แบบเดิมๆ ไม่เปลี่ยนแปลง
 ผลิตภัณฑ์ของ Himalaya มีทั้งทำความสะอาดผิวหน้า และบำรุงผิวหน้ัา และของใช้ในชีวิตประจำวัน จะดีแค่ไหน ถ้าใน 1 วัน ผิวของเราแทบจะไม่ต้องสัมผัสกับสารเคมีเลย


เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน สำหรับรีวิวเล็กๆน้อยๆกับแบรนด์ HIMALAYA
เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้าง แต่อาจจะยังไม่เคยลองใช้
สำหรับบางตวัตัวที่หลิงชอบก็ซื้อซ้ำแน่นอน เดี๋ยวนี้ไม่ต้องฝากใครหิ้วแล้ว มีขายทั่วไปเลย ที่ Eveandboy ก็มีแล้วนะ ไปลองกันเลยจ้าา

ยังไงชอบก็ฝากกดไลค์กดแชร์ กดหัวใจรัวๆมาให้หลิงๆ เป็นกำลังใจให้กันได้นะคะ
ครั้งหน้าจะมารีวิว แนะนำอะไร รอติดตามกันไว้นะคะ วันนี้ไปก่อน ขอบคุณนะคะ


Liiingzie

Liiingzie

FULL PROFILE