ผิวโกลว์หน้าใสไม่ต้องรอแล้วจ้า ด้วยครีมเนื้อพุดดิ้งจาก St.Ives จากธรรมชาติ100%

38 11

      ขอเกริ่นก่อนเลยว่า ด้วยความเป็นชะนีผิวผสม มันบ้างบริเวณ T Zone มีรอยจุดด่างดำหลงเหลือจากการแพ้ครีมสมัยสาวๆ ก่อนหน้านี้ไอ้เราก็โฟกัสแต่การลดจุดด่างดำ โดยไม่ได้ดูแลผิวหน้าเลย จุดด่างดำหาย แต่ผิวหน้ายังคงยับเยิน น้องไม่โอเค! ทำยังไงล่ะ? หาตัวช่วยสิคะ

     ซึ่งตัวช่วยของเฟิร์นที่ว่าก็คือ St. Ives Smooth&Glowing Pudding Cream สูตร Apricot ซึ่งเป็นแบรนด์สครับอันดับหนึ่งจาก USA ซึ่งน้องมาไทยแล้วจ้า อะเข้าเรื่องเลย น้องเค้าคือครีมบำรุงผิวหน้า ตัวครีมเนื้อพุดดิ้งดึ๋งดั๋ง แนะนำเลยสำหรับใครผิวหน้าหมองคล้ำ น้องเค้าจะช่วยทำให้สว่างใส และที่สำคัญเลย เค้าเป็นสารสกัดแอปริคอตจากธรรมชาติ100% คนผิวหน้าบางแต่เพื่อนไม่เห็นด้วยแบบอิชั้นใช้ได้ค่า5555 ในส่วนนี้น้องจะช่วยล็อกความนุ่ม แถมเพิ่มความโกลว์ให้ผิวหน้า
             และนี่จ้า!! หน้าตาของน้อง อิชั้นไปสอยมาจากWatsons แต่นางมีขายในBoots ด้วยนะ เนื้อครีมเค้าจะเหมือนเนื้อพุดดิ้งแลดูน่ารับทาน ส่วนในเรื่องของกลิ่นเป็นกลิ่นแอปริคอตอ่อนๆ แต่ก็หอมมากๆ
จากเป็นคนผิวดูหมองๆ พอโบกน้องเข้าไป ผิวก็ดูดูสะอาดขึ้นมาทันที รูปนี้คือหลังจากทาครีม เนื้อครีมเค้าซึมไวนะ รู้สึกว่าหน้านุ่มมากๆ ขึ้นมากๆ ถ้าไม่เชื่อเอาจมูกมาชนแก้มเราได้ 5555 ที่สำคัญผิวมีความใสๆ โกลว์ๆขึ้นมาอีกเลเวลนึงด้วยนะ ดี ไม่อยากจะคิด ทาหน้ายังนุ่มขนาดนี้ ทา..แขน ทาตัวจะขนาดไหนน

 พอแต่งหน้าด้วย หน้าโกลว์ผิวฟูกว่าหมอนทองไปอีก เลิฟค่ะ แถมแต่งหน้าติดทนมากขึ้น ผิวลื่นด้วย

Ps. ไปสอยกันได้ที่ Watsons และ Boots ทุกสาขาเด้อจ้า


Chidaa

Chidaa

สวัสดีค่า ชื่อเฟิร์นจ้า แต่เรียกชิดาก็หัน
อายุ 24 เป็นชะนีคลั่งผิวแทน (ถ้าขาวคือจิตตก)
เป็นน้องใหม่ในวงการนี้ ฝากเนื้อฝากด้วย ฝากตังก็ได้ค่า lol

FULL PROFILE