[ Review ] นวดใต้ตาฟินๆ ด้วย Kuron Skin Enhancer ให้ดวงตาสดใสปิ๊งๆ

14 4

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนนค่าา

หลายๆ คนคงเคยมีปัญหาใต้ตาคล้ำ  ใต้ตาบวมหรือมีริ้วรอยกันใช่มั้ยคะ  แน่นอนว่าเมย์เป็นบุคคลที่ไม่สามารถขาดคอนซีลเลอร์กลบใต้ตาได้เลยเพราะใต้ตาคล้ำและบวมมาก   เคยมีครั้งนึงตื่นสายแล้วไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์กลบใต้ตา  เพื่อนทักเลยว่าป่วยหรอ  โอ้ย 55555   คือมันโทรมจริงอะไรจริงเนี่ยกับแค่ใต้ตาคล้ำ  ดวงตาเป็นหน้าตาของหัวใจไงก็งี้ 555  แล้วอายครีมที่เมย์ใช้ก็ไม่ได้ช่วยให้ใต้ตาหายคล้ำแต่อย่างใดเลยย (สำหรับคนอื่นน่าจะช่วยได้   แต่ใต้ตาเมย์มันเกินเยียวยาแล้วจริงๆ   ฮืออ)  อย่างมากก็แค่ช่วยให้ความบวมลดลงและเพิ่มความชุ่มชื้นมากขึ้น   เวลาลงคอนซีลเลอร์จะอยู่ติดทนนานกว่าเดิมและไม่ตกร่องใต้ตา


แน่นอนว่าแค่อายครีมอย่างเดียวสำหรับเมย์คงไม่พอ 555   คือใครที่ไม่ได้มีใต้ตาคล้ำและบวมมากคงไม่ค่อยมีปัญหากับการขาดคอนซีลเลอร์ใต้ตาเท่าไหร่  คือเมย์ไปผ่าตัดเลสิคจนค่าสายตาปกติแล้วนะแต่ก็ยังใส่แว่นเพราะไม่มั่นใจเวลาถอดแว่นเลยย  แต่วันนี้เมย์มีสิ่งที่ดีงามของโลกใบนี้นั่นก็คือ “เครื่องนวดอายครีม” นั่นเอ๊งง   น้องคือสิ่งที่มาช่วยกู้ใต้ตาบวมๆ ของเมย์ 55555 

Kuron Skin Enhancer


Kuron เป็นแบรนด์ที่เมย์ใช้มาตั้งแต่แปรงล้างหน้าของเค้าแล้ว   ด้วยความที่เป็นแบรนด์ที่ใช้ดีและราคาไม่สูงเกินเอื้อมเมย์เลยค่อนข้างมั่นใจกับแบรนด์นี้มาก   เมย์จะขอเรียกเจ้าเครื่องที่หน้าตาเหมือนปากกานี้ว่าเครื่องนวดอายครีมละกันเนาะ 555

หน้าที่หลักๆ : เพิ่มประสิทธิภาพผลักครีมบำรุงให้ซึมลึกลงสู่ใต้ชั้นผิว  ช่วยฟื้นฟูผิว   คืนความสดใส   ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา  ลดถุงใต้ตา (บวมๆ ของเมย์)

ทีนี้ลองมาดูนวัตกรรมที่เค้าใส่มาในเครื่องนวดอายครีมว่ามีอะไรบ้าง
  • อย่างแรกเลยก็คือคลื่นโซนิคความถี่ 158 ครั้ง/นาที   คลื่นโซนิคจะช่วยแตกเนื้อครีมให้กลายเป็นอณูเล็กๆ ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกยิ่งขึ้นค่ะ   
  • เค้ามีระบบ Vibration ช่วยสั่นสะเทือนนวดผิวเพื่อช่วยกระตุ้นคอลลาเจนด้วยนะเออ  เวลานวดๆ ไปก็จะเอ้ออ  สบายใต้ตาดีแฮะ 555
  • มีระบบเปิด/ปิดอัตโนมัติด้วยนะจ๊ะเครื่องนี้  ไม่มีปุ่มเปิด/ปิดเด้อ   การทำงานของมันคือเวลาเราจับตรงแกนรับสัมผัสที่อยู่ตรงกลางจะทำให้ตรงหัวนวดทำงานได้เมื่อสัมผัสลงผิว   ถ้าเราไม่จับแกนรับสัมผัสถึงจะเอาหัวนวดไปแตะผิวยังไงนางก็จะไม่ทำงานเด้ออ
  • หัวนวดเป็นวัสดุ Zinc Alloy และมีรูปทรงแบบหัวตัดเฉียงทำให้เกลี่ยครีมง่ายและเข้าซอกเข้ามุมได้ง่าย  เข้าซอกเข้ามุมบางคนก็จะเอ๊ะะ  นวดตามันจะมีมุมอะไรเยอะแยะ   คือเครื่องนี้ค่อนข้างเอนกประสงค์ตรงที่เค้าเอาไว้นวดริ้วรอยอื่นๆ บนใบหน้าได้ด้วยค่ะ  เครื่องนวดอันเดียวใช้ได้ทั้งหน้าไปเลยย 555

เห็นตัวเครื่องครั้งแรกเมย์นึกถึงปากกา 555  ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ไป  ค่อนข้างพอดีมือเมย์เลยแหละ  ตรงหัวนวดมีฝาปิดไว้เรียบร้อย  

ใครที่งงๆ ว่าใช้งานยังไงน้าในกล่องเค้าก็มีคู่มือและใบรับประกันมาด้วยจ้า  ยอมรับตรงๆ คือครั้งแรกเมย์ก็งงว่ามันใช้ยังไง   เปิดยังไงนี่ยิ่งงง   เพราะนางไม่มีปุ่มเปิด/ปิด   เพิ่งมารู้ว่าเค้าเปิด/ปิดอัตโนมัติเองได้เฟ้ย  เด๋อไปเลย 55555

ตรงหัวนวดเค้ามีน้ำหนักกำลังดีเลย  สังเกตเห็นว่าจะมีมุมมนๆ อยู่  หายห่วงเรื่องจะเจ็บมั้ยน้า  ตรงมุมจะบาดผิวมั้ยนะ  ไม่มีจ้า   ยกเว้นใครที่เบลอๆ เผลอเอาจิ้มตาเหมือนเมย์อันนั้นอะเจ็บแน่นอน (ไม่แนะนำให้ใช้ตอนรีบหรือง่วงหนักมาก   เวลานวดต้องใจเย็นๆ  ระวัง  เชฟเตือนแล้วนะ)

ที่ปลายด้ามที่มีคำว่า “KURON” เป็นฝาเปิด/ปิดที่ใส่ถ่านนะเออ   เครื่องนี้ใช้ถ่าน AAA จำนวน 1 ก้อนถ้วน  ถ่าน 1 ก้อนใช้งานไปเลย 4 ชั่วโมง  บางคนก็เอ๊ะะ (เอ๊ะอีกแล้ว) มันจะใช้งานได้นานซักเท่าไหร่เชียวแค่ 4 ชั่วโมงเอง  ช้าก่อน   เราใช้เวลานวดใต้ตาครั้งละ 4 นาที   เช้า-เย็นก็ 8 นาทีแล้วชิมิ  4 ชั่วโมงมี 240 นาที  ก็ตกประมาณ 30 วัน  1 เดือนพอดี!  สรุปถือถ่าน 1 ก้อนใช้ได้ 1 เดือน 

นี่ๆๆ   เวลาที่เครื่องเค้าทำงานจะมีไฟสถานะสีน้ำเงินติดขึ้นมาแบบนี้ด้วยนะ  แต่ในรูปเห็นเป็นสีขาวเฉยเลย 555  

วิธีการใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ  แค่ใช้อายครีมอะไรก็ได้ของเราแต้มไปบริเวณใต้ดวงตาแล้วก็จัดการนวดด้วยเครื่องนวดเลยค่ะ   เมย์จะนวดไปจนกว่าเนื้ออายครีมจะซึมเข้าผิวไปเกือบหมด  มีนวดเบาๆ ย้ำตรงที่หางตาด้วย  ป้องกันริ้วรอยตีนกาถามหา 555

และนี่คือผลลัพธ์จากที่เมย์ใช้มาได้ประมาณ 7 วันค่ะ   ใต้ตาเมย์ไม่ได้หายคล้ำไปเลยนะ  แต่ความบวมของตามันลดลง  ตาดูไม่ล้าไม่โทรมเท่าก่อนใช้เครื่องนวดก่อนใช้จะเห็นรอยเส้นเลือดชัดมากก  เมย์ค่อนข้างใช้สายตาหนักมากเพราะต้องทำงานหน้าคอมบ่อยๆ  พอใช้เครื่องนวดแล้วก็ดีขึ้นมาพอสมควรเลย   ส่วนริ้วรอยใต้ตาเห็นไม่ชัดเพราะเมย์ยังไม่ค่อยมี  แต่จะสังเกตได้ตอนลงคอนซีลเลอร์ว่ามันเรียบเนียนขึ้นและไม่ค่อยตกร่องระหว่างวันค่ะ

นอกจากนี้จะใช้นวดใต้ตาแล้วเค้ายังเอาไว้นวดใบหน้าบริเวณอื่นได้ด้วยนะเอ๊ออ   อย่างเมย์จะใช้นวดบริเวณร่องแก้มเพราะมีปัญหาแป้งชอบตกร่องแก้ม  เป็นข้างเดียวด้วยนะ 555


สรุป : ใครที่มีปัญหาเรื่องใต้ตาคล้ำ   ตาบวม  ถุงใต้ตาใหญ่   มีริ้วรอยรอบดวงตาเมย์ว่าเครื่องนวดใต้ตาเครื่องนี้ก็เหมาะมากก  หรืออยากจะนวดส่วนไหนบนใบหน้าก็ได้หมดเพราะขนาดเค้าค่อนข้างพอดีมือและเข้าซอกมุมได้ดี  แล้วอย่างเมย์ก็ไม่ได้มีเวลาเข้าคลินิกเสริมความงามก็จะหาพวกอุปกรณ์แบบนี้ช่วย  อย่างแปรงล้างหน้าของ Kuron เมย์ก็มีนะ   รู้สึกชีวิตสะดวกขึ้นเยอะเลย 555   ใครที่สนใจเจ้าเครื่องนวดใต้ตาสนนราคาอยู่ที่ 1290 บาทจ้า  ใช้ไปยาวๆ เลย   ความทนทานเมย์ว่าโอเคเลยนะเพราะเมย์ทำตกไปหลายรอบแล้วน้องยังไม่เกิดความผิดปกติใดๆ 55555  


สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน

บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE