#1 [Review] - Revlon Super Lustrous Lipstick (365 Mango Blossom)

29 7
    กราบบบสวัสดีพ่อ แม่ พี่ น้อง ชาวจีบันทุกท่านนะคะ เราชื่อทรายค่ะ เคยเขียนรีวิวอยู่ครั้งสองครั้ง แต่มันก็น๊านนนนานนน มาแล้ว จำได้ว่าเคยรีวิว Vampire Twilight Collection ของ Lola ไปและก็ลืมไอดีนั้นไปแล้ว T___T ดังนั้นจะอนุโลมให้กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่ได้ทำเป็นจริงเป็นจังก็แล้วกันนะคะ หากมีความผิดพลาดประการใดก็ขออภัย และขอน้อมรับคำติชมค่ะ!

    วันก่อนเปิดไอจีของคุณหญิง รฐา แล้วเห็นว่า เอ้ยยย....Revlon เปิด Official Store ในลาซาด้า ส่งฟรีแถมลดราคา ถ้างั้นเราจะช้าอยู่ใย!!! ต้องจัด!!...จัด...จัดอะไรดี ??>_0 ก็คนมันไม่เคยใช้ของ Revlon ง่ะ! Maybelline กับ L'oreal เคยได้มอบสีสันให้กับปากของทรายมาก่อนแล้ว...ใช่ค่ะ ทาสีแดง แต่ได้สีดำมาแทน T__T 

    สรุปคือแพ้ค่ะ ไม่ลอก ไม่แห้ง ไม่แสบ ไม่มีตุ่ม ดำล้วนๆ!! ก็ยอมแพ้กันไป ไม่ได้แตะเครื่องสำอางค์ดรักสโตร์อีกเลย จนมาเจอกับครีมแก้ปากดำของเดอร์มาทำให้พอจะกลับมาใช้ลิปสติกสวยๆได้บ้าง  อุ้ยย!! เผลอออกทะเล...ขอพายเข้าฝั่งแพร๊พพพ!!  

     ช่วงหลังๆมานี้สิงอยู่ในไอจีบ่อย ไปทางไหนก็เจอแต่ Revlon 365 ซึ่งทรายก็ได้แต่คิดว่า ไว้ก่อนๆ มีเยอะแล้ว แต่ก็นะ! คนมันโดนสะกดจิตทุกวัน แถมเจอโปรส่งฟรีแบบที่ไม่ต้องเสี่ยงสั่งกับร้านที่เราไม่แน่ใจว่าแท้ไม่แท้อีก ใครมันจะอดใจไหวคะคู๊ณณณณณ!!! และแล้วก็จัดการสั่งไป...

    ถัดมาอีก 2 วัน (สั่งวันเสาร์เย็น ติดวันอาทิตย์ค่ะ) ได้รับของจัดส่งโดย LEX ของลาซาด้า โทรมาตั้งแต่ 9 โมง ไอ้เราก็คิดในใจ 'อืมๆๆๆ เตรียมส่งไวดีแฮะ' รับสายปรากฎว่า...'พี่ครับ ผมอยู่หน้าบ้านครับพี่...' เอ๊าาา ไวเกิ๊น!!! ก็ฝากข้างบ้านรับให้เพราะออกมาตจว. ตั้งแต่ตี 5 แหะๆ กลับมาเย็นๆถึงจะได้ลอง

เปิดกล่องแพ็คมาอย่างดีแต่ลืมถ่ายรูป >< เป็นปลอกสีดำล้วนคาดแถบโลโก้สีทองดูคลาสสิค

" ปลอกสีดำล้วนคาดแถบโลโก้สีทอง ด้านบนฝาโปร่งแสงสามารถมองเห็นเนื้อลิป " 

สีที่สั่งมาค่ะ 365 Mango Blossom

สีออกส้มปนแดงระเรื่อๆ มีชิมเมอร์สีทองเนื้อละเอียด

OMBRE จัดไปค่ะ 

ปากบาง ชอบมีปัญหากับการทาแบบ Ombre แต่ก็นะ...ใจมันรัก อิอิ

เต็มปากค่ะ

ปาดซ้ำประมาณ 2 ครั้งเบาๆ

    ดูรวมๆแล้ว สีสวยถูกใจมากค่ะ ทำให้ปากดูอิ่ม แดงระเรื่อ ตอนแรกเปิดสีมาก็กลัวอยู่นะ ป้ามั้ย?? ป้าไม่ป้า....ป้าก็ป้า ปาดเลยซื้อมาแล้ว!!! ทาออกมาสีสวยยยมากกกกกก เม็ดสีไม่ได้แน่นขนาดนั้นน กลับทำให้ปากดูสุขภาพดี สีน่ารักมากๆ ถ้าทาแบบ Ombre สีจะได้ส้มพีชๆ แต่ถ้าทาแบบเต็มปากจะเป็นส้มแดง

    เวลาที่ทาแบบ Ombre จะทำให้นึกถึงตอนตะวันตกดินในหน้าร้อน (หน้าร้อนแบบต่างประเทศ ฮาวาย อะไรแบบนี้นะคะ ถ้าหน้าร้อนแบบไทยมันจะร้อนไป...ไม่ได้ฟิลลล) ขอบเมฆต้องแสงแดดส่องประกายสีทองระยิบระยับ ขณะที่เรากระโดดโลดเต้นอย่างร่าเริง โลกสวยในดงมะม่วงสุกก....ประมาณนั้นเลยยย เพราะสีออกไปโทนน่ารัก ร่าเริง ขับสีผิวตามชื่อสีเลยค่ะ ทรายว่าผิวเข้มหน่อยใช้ก็รอดนะคะ จะขับให้ดูโดดเด่นขึ้นด้วย ถ้าทาแบบเต็มปาก โทนสีจะให้อารมณ์ที่ เซ็กซี่ ขี้เล่น เย้ายวนเพิ่มขึ้นค่ะ

    ส่วนเนื้อลิป ด้วความที่เค้าเป็นเนื้อ Pearl แต่ไม่ได้ครีมมากหรือแมทเกิน ทำให้ปากยังดูชุ่มชื้นโดยที่ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง แต่ก็ไม่ได้เลอะง่าย ดื่มน้ำก็ไม่ได้ติดแก้วจนน่าเกลียด ตอนทานอะไรๆ ก็จะมีเลือนบ้าง แต่ด้วยความที่เนื้อมันหนึบๆ ทำให้มันติดทนกว่าเนื้อครีมทั่วไปค่ะ

    ถ้าใช้แล้วปากไม่ดำ ทรายจะดันน้องขึ้นมาอยู่ที่ลิปแท่งโปรดอันดับต้นๆเลยค่ะ!! เป็นคนแพ้อะไรวิ้งๆ กลิตเตอร์ๆ พุ่งเข้าใส่ก่อนเลย -///-

    ถ้ามีข้อผิดพลาดอย่างไรขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ จริงๆทรายเองอยากเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มานานแล้ว แต่ด้วยความที่ทรายรูปปากไม่สวย เป็นปากแหว่งเพดานโหว่มาตั้งแต่เกิด เวลาถ่ายรูปปากชัดๆมันก็เลยดูแปลกๆ แต่อย่างที่บอก ก็ใจมันรักก! หากใครมีคำแนะนำว่าควรถ่ายรูปปากอย่างไรให้มันชัดกว่านี้ก็รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ ลองกล้องหน้ากล้องหลังแล้วแต่เหมือนมันโฟกัสได้ไม่ชัดเท่าที่ควร (Oppo R17 Pro)
ขอบคุณที่อ่านมาจนจบ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ :D


Sy s

Sy s

ก็แค่คนชอบเครื่องสำอางค์และชอบพูดคุยค่ะ? เจอของดีไม่ได้บอกใครแล้วมันอึดอัด ?? เจอของไม่ดีแล้วไม่ได้บ่น คืออึดอัดยิ่งกว่า?

FULL PROFILE