La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid SPF50+

13 2
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้หลายๆคนคงโอดครวญกับอากาศบ้านเราที่ร้อนมาก

ยิ่งช่วงเมษาด้วยเเล้ว อากาศก็ยิ่งร้อนเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ ??

แน่นอนว่าหน้าร้อนแบบนี้สาวๆ อย่างเรามักจะกังวลกับเรื่องแสงแดดมากเป็นพิเศษ  

วันนี้แจนจะมาพูดถึงกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวหน้าของเราจาก UV และมลภาวะ


หลายคนที่มีปัญหาสิวต่างๆ ผิวบอบบางคงรู้จักแบรนด์ La Roche Posay หรือเคยเห็นชื่อแบรนด์นี้ผ่านตามาบ้างแน่นอน เพราะเค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางดังของฝรั่งเศษ และเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำที่แพทย์ผิวหนังในยุโรปแนะนำ

ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรใหม่ของ La Roche Posay ที่เเจนจะพูดถึงในวันนี้คือ กันแดด Anthelios Shaka Fluid SPF50+ เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่อ่อนโยนมากๆ สำหรับผิวบอบบางที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่ายค่ะ


เนื้อครีมของ Anthelios Shaka Fluid ทางแบรนด์มีการปรับเนื้อครีมเป็นเนื้อฟลูอิดที่มีความบางเบา ทำให้เกลี่ยเนื้อครีมบนผิวหน้าได้ง่ายกว่าเดิม ทาไปแล้วซึมลงผิวไวไม่เหนียวเหนะหนะ

แจนรู้สึกชอบกันแดดตัวนี้เพราะเค้ามี SPF สูงถึง 50+  ปกป้องผิวระดับ XL จากรังสี UVA/UVB อินฟราเรด และมลภาวะ ช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนไวที่เกิดจากแสงแดด กันแดดตัวนี้ไม่มีกลิ่นฉุนเพราะปราศจากน้ำหอมและพาราเบน นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเคลมว่ากันแดดสูตรนี้กันน้ำกันเหงื่อได้ดีขึ้น  อีกอย่างที่แจนรู้สึกประทับใจคือหลังลงกันแดดเราสามารถแต่งหน้าต่อได้ตามปกติเลยเพราะตัวเนื้อครีมกันแดดจะให้ความชุ่มชื่นกับผิว ทำให้สามารถลงบีบีหรือรองพื้นต่อได้โดยไม่เป็นคราบ และแต่งหน้าทับได้ตามปกติเลย กันเเดดไม่ทำให้สีรองพื้น/สีแป้งเพี้ยน ถือว่าตอบโจทย์สาวๆ อย่างเรามาก??

สรุปผลหลังใช้

ประสิทธิภาพการป้องกันแดดและมลภาวะ :: 10/10 หลังทดลองใช้รู้สึกว่ากันแดดปกป้องผิวได้จริงผิวหน้าไม่หมองคล้ำจากแดด


เนื้อครีมและการซึมลงผิว :: 10/10 เพราะเนื้อครีมของกันแดดเป็นแบบฟลูอิดเหลวๆ ทำให้เกลี่ยเนื้อครีมได้ง่ายและซึมลงบนผิวได้ไว ตัวเนื้อกันแดดจะให้ความชุ่มชื่นกับผิวอยู่ทำให้สามารถลงบีบีหรือรองพื้นต่อได้โดยไม่เป็นคราบ และแต่งหน้าทับได้ตามปกติเลย กันเเดดไม่ทำให้สีรองพื้น/สีแป้งเพี้ยน ถือว่าตอบโจทย์สาวๆ อย่างเรามาก


ประสิทธิภาพการกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน :: 9/10 ยังมีความมันอยู่นิดหน่อยแถวๆจมูกช่วงเย็น แต่ถือว่าเค้าคุมมันได้ดีมากค่ะ ปกติตกเย็นผิวตรงทีโซนจะเริ่มเป็นคราบๆเเล้วเพราะเเจนหน้ามัน


การลดเลือนริ้วรอย :: N/A เรื่องการลดเลือนริ้วรอยเเจนติดว่าต้องใช้ระยะยาวถึงจะสังเกตุได้ค่ะ


ขนาดของเค้ากะทัดรัดปริมาณ 50 ML. สามารถพกใส่กระเป๋าสะพายได้สบายเลย วันนี้แจนไปก่อนแล้วน้าทุกคน ไว้เจอกันใหม่ค่า บ้ายบาย  >  <


ราคา 1400 บาท 

สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ 

Boots และ Watson และร้านขายยาชั้นนำทั้วประเทศ


jansweetpop

jansweetpop

สวัสดีค่ะชื่อเเจนนะคะ ป้ายยาสกินแคร์+คสอ. ที่ใช้เเล้วชอบ ʕ•ᴥ•ʔ
☁️ ผิวผสม-แพ้ง่ายมาก มีสิวประปราย ☁️ ?
☁️ Blog : https://jannysday.blogspot.com/
☁️ IG : jannysday / Line : janvindh (for work only)

FULL PROFILE