กู้ผิวหมอง คล้ำ ลดจุดด่างดำ ที่สปา Suaviss Labwhite ขัด+นวด+อบ ผิวเนียนใสหัวจรดเท้า 😍

21 2
ซัมเมอร์นี้ใครๆ ก็คงอยากใส่เสื้อผ้าโชว์ผิวสวยๆ แต่ถ้าไม่มั่นใจเรื่องผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ สีผิวไม่เสมอ ไม่เนียน มีรอยแผลเป็น รอยสิว ทั้งขัด พอก แล้วก็ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่.... งั้นมากู้ผิวด้วยไวท์เทนนิ่งสปากันค่า

Suaviss Labwhite ได้เชิญทางจีบันไปลอง เอมเลยจะมารีวิวให้ดูกันแบบละเอียดยิบ เผื่อใครสนใจนะคะ ^_^

Suaviss Labwhite เป็นเมดิคัลสปาที่เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมไวท์เทนนิ่งค่ะ ซึ่งโปรแกรมที่เอมได้ไปลองคือ ทรีตเมนต์ปรับผิวขาว ฟื้นฟูผิวหน้า+ตัว 90 นาที โดยจะเป็นการขัดผิวทั้งตัวและอบผิวด้วยเครื่องตู้อบคลื่นแสงสีแดง R-630 Collagen Booster นำเข้าจากเกาหลี โดยตัวตู้เค้าใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ชื่อ Collagen Light ของเยอรมัน และตอนนี้มีที่เดียวในไทยจ้า
เพื่อไม่ให้เสียเวลา เอมให้ดูผิวหลังทำก่อนเลย :D อันนี้หลังทำประมาณ 3 วันนะคะ เอมทำไปครั้งเดียว ค่อนข้างพอใจเลยค่ะ

ผิวใสขึ้นจริงจนแฟนทัก (ฟินตรงนี้ค่ะ 5555) เวลาออกแดดยิ่งดูใสมากกกก แต่ไม่ใช่ว่าขาวโดดจากผิวเดิมมากๆ (ปกติผิวคนเราไม่สามารถขาวเกินผิวโดยกำเนิดได้นะคะ) คือปกติเอมผิวค่อนข้างแทน จะมีคล้ำกร้านนิดหน่อยเพราะชอบออกแดด อาบแดดมากๆ ค่ะ + รอยสิวที่หลังเวลาเป็นประจำเดือน หลังทำตัว Collagen Booster เสร็จแล้วผิวดูสว่างใสขึ้นชัด รอยแผลเป็นจางลงนิดหน่อย แต่ไม่หายไปทันทีนะคะ โดยรวมผิวดูเนียนขึ้นมากๆ + เวลาลูบเนียนมากกกกกกกกๆๆๆ นุ่มทั้งตัวเลยค่ะ เพราะได้ขัดผิวทั้งตัวเลย ฟิน ><"
หลักๆ ในโปรแกรมนี้มี 4 ขั้นตอน ใช้เวลา 90 นาทีนะคะ คือ
  • Exfoliation : กำจัดเซลล์ผิวเก่า ผลัดเซลล์ผิวใหม่
  • Pre-Contioning Application : นวดและบำรุงผิวล้ำลึก เตรียมผิว
  • R-630 Collagen Booster : อาบแสงสีแดง กระตุ้นผิวขาวใสทั่วเรือนร่าง
  • Per-Contioning Application : บำรุงและปกป้องผิวขาว ให้ยืนยาว
แนะนำว่าให้โทรไปจองคิวทางร้านก่อน เสร็จแล้วไปถึงก็แจ้งชื่อ ทานของว่าง รอเข้าห้องทำสวยได้เลยจ้า บอกเลยว่าฟินมากกก สบายตัวจนเผลอหลับเลยค่ะ 55


เปลี่ยนชุด เตรียมทำสวยทั่วเรือนร่าง ~ เย้

หลังจากถ่ายภาพ Before แล้ว ก็ต้องไปเปลี่ยนชุดนะคะ ห้องเรียบร้อยมิดชิด เงียบ และสะอาดมากๆ ค่ะ ทาง Suaviss Labwhite จะเตรียมเสื้อคลุม กางเกงใน รองเท้าแตะ หมวกคลุมผมไว้ให้เราเหมือนกับสปาดีๆ ที่อื่น มีที่แขวนชุด ตู้เก็บของ เราก็เปลี่ยนชุด ใส่หมวกคลุมผม+กกน.ที่เค้าเตรียมไว้ให้ (เพราะเดี๋ยวจะต้องเปียกด้วย) นุ่งผ้าเช็ดตัว ใส่เสื้อคลุม รอพี่พนักงานมาทำสวยให้ได้เลย

พี่พนักงานจะเคาะประตูถามว่าเราเสร็จหรือยัง สบายๆ ไม่ต้องรีบค่า เซลฟี่ให้พอ 555
ในห้องทรีตเม็นต์ 1 ห้องใหญ่ จะมี 3 ห้องเล็ก
  • ห้องแต่งตัว
  • ห้องทรีตเมนต์ขัดผิว + นวด 
  • ห้องอบผิวขาวใส จะเป็นแบบตู้ยืนอบผิวทั้งตัวนะคะ ชื่อว่าเครื่อง R-630  Collagen Booster แบบพิเศษที่นำเข้าจากเกาหลีค่า 
อันนี้เราใช้คนเดียวเลยค่ะ ระหว่างทำจะไม่มีเวียนคนอื่นมาใช้ตู้อบในห้องเรา เป็นส่วนตัวมาก ปลอดภัย มิดชิด สำหรับสาวขี้อายก็ไม่ต้องกังวลค่า

ห้องทำทรีตเม็นต์ ขัดตัวหัวจรดเท้า + นวดฟินมากกก

สำหรับห้องทรีตเมนต์จะมีเตียงสำหรับขัดผิว นวดตัว อ่างล้างหน้า แล้วก็ฝักบัวสำหรับอาบน้ำ มีชุดเสื้อคลุม ผ้าเช็ดตัว กางเกงในให้เปลี่ยนใหม่หลังจากอาบน้ำอีกชุดหนึ่งนะคะ เพราะว่าเราจะขัดผิวทั้งตัวเลยแล้วต้องอาบน้ำล้างตัว เพื่อทาครีมเตรียมผิวก่อนเข้าไปอบผิวใสในตู้ค่า

สครับผิวขาวใส ลดจุดดำ/รอยแผล + นวด ทั้งตัว ฟินนน

ขั้นแรก Exfoliation เป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปให้ผิวได้รับทรีตเมนต์ได้ล้ำลึกขึ้นค่ะ ความพิเศษคือเค้าใช้ Exfoliatior แบบไม่มีเม็ดสครับ ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายด้วย จะไม่ระคายเคืองผิว สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยค่ะ

ใช้เวลาประมาณชั่วโมงนึง ถู นวดทั้งตัวเลย สบายมากกกก ฟินที่สุด พี่ที่จะมาทำทรีตเมนต์ต้องผ่านการเทรนมาก่อนนะคะ เอมหลับไปหลายครั้งเหมือนกันค่ะ แต่ตื่นมาถ่ายรูปรีวิว 5555 ถ้าไม่ถ่ายนี่น่าจะยาว ขัดทุกซอกมุม ทั้งด้านหน้า หลัง ท้อง อก แขน มือ ซอกนิ้วต่างๆ รักแร้ คอ เก็บหมดทุกรายละเอียดเลย

สาวๆ คนไหนเขิน จะเว้นช่วงอก ก้น หรือบางจุด สามารถแจ้งพี่ๆ ได้เลยนะคะ

ล้างเครื่องสำอาง + นวดหน้า

อันนี้ใครจะมาหน้าสดเลยก็ได้นะคะ ส่วนเอมแต่งหน้ามาก็จะนวดหน้า ล้างเครื่องสำอาง กดตามจุดต่างๆ ด้วย ฮือออ สบายสุดๆ ไปเลยค่ะ ฟิน จากนั้นก็ใช้ฟองน้ำชุบน้ำเช็ดออก คลีนผิวพร้อมอบจ้า


ลงโลชั่นเตรียมผิว กระตุ้นให้พร้อมก่อนเข้าตู้ Collagen Booster!

ก่อนอบผิวก็ต้องเตรียมผิวให้พร้อมก่อน ขั้น Pre-Contioning Application นี้ทำเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพความขาวเนียนใสแบบสุดๆ จะต้องลงโลชั่นนวดเข้าผิวทั้งตัวเลยค่ะ เราก็นอนสบายๆ ให้พี่ๆ จัดการได้เลย ถือว่ามาพักผ่อนทำสวยยาวๆ ค่ะ 555

โลชั่นที่ใช้จะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Step 1 ที่มี Whitening เพื่อเน้นผิวกระจ่างใส และ Hyaluronic Acid เน้นเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวไปพร้อมๆ กัน เพราะเราผลัดเซลล์ผิวไป เดี๋ยวจะแห้งจ้า
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นของทางแบรนด์แม่ที่เกาหลี ที่ทาง Suaviss Labwhite Thailand นำเข้ามานะคะ

ถ้าใครชอบก็สามารถซื้อกลับไปใช้ที่บ้านได้ด้วยนะคะ ราคาไม่แพง หลักร้อย-พัน ซื้อคู่กับคอร์สก็จะได้ราคาลดพิเศษอีกค่ะ ^___^


เข้าเครื่องอบ Collagen Booster อาบคลื่นแสงสีแดง R630 กระตุ้นคอลลาเจน/ผิวขาวใส

ถึงเวลาไฮไลท์ของงานละค่า เอมอยากลองมาก 555 เครื่องนี้ดูเจ๋งดี หลายคนอาจจะเคยเห็นหน้ากากแบบแสงสีแดง สีฟ้า ที่ใช้รักษาสิว ดูแลผิวมาบ้าง แต่ที่ Suaviss Labwhite นี้จะเป็นตู้แบบยืนทำให้อบผิวขาวได้ทั้งหน้า-ตัว ไปพร้อมๆ กันเลย จะได้ผิวขาวเนียนทั้งตัวค่ะ

ตัวแสงสีแดงเป็นคลื่น R-630 ความพิเศษคือใช้เวลาเพียง 10 นาที ก็เพียงพอที่จะทำให้ผิวซึมซับรังสีที่จะตรงเข้าไปช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิวค่ะ

เราจะได้แว่นตากันแสง และ ครีม 2 ตัวสำหรับเข้าไปทาตอนอบผิวด้วยนะคะ ทาสลับกันไปเรื่อยๆ เพื่อกระตุ้นผิวและคอลลาเจนใต้ผิว ให้ได้ความนุ่มเนียนใส และผิวไม่แห้งด้วยค่า 
ชอบตู้นี้ค่ะ เหมือนหุ่นยนต์ฟีล IRONMAN อะไรทำนองนี้ 555 แสงจ้านิดนึงนะคะแต่ไม่ถึงกับปวดตา ก็ใส่แว่นได้ หรือจะถอดก็ได้ค่า อันนี้เอมถ่ายมาเป็นตัวอย่าง

ก่อนเข้าพี่พนักงานจะเช็คอุณหภูมิกับเราก่อนนะคะว่าอุ่นไปมั้ย อันนี้เราแจ้งได้จ้า ด้านในตู้จะมีไมค์และลำโพงสำหรับคุยกับพี่พนักงานด้านนอกค่ะ เราไม่ถูกลืมไว้ในตู้แน่นอน 5555

โทรศัพท์นำเข้าได้นะคะ ไม่มีปัญหาค่า เผื่อใครเบื่อๆ อยากเปิดเพลง ดูหนัง อะไรว่าไปค่ะ


เสร็จแล้ว เปลี่ยนชุด ทานของว่างจ้า

หลังจากทำสวยทั้งตัวฟินๆ 90 นาทีเต็มเสร็จแล้วก็เปลี่ยนชุด ออกมารอด้านนอกได้เลยค่า ทางสปามีของว่างเตรียมไว้ให้และจะมีถ่ายรูปหลังทำเก็บไว้นะคะ มีใบปลิวรายละเอียดโปรแกรมต่างๆ ให้อ่าน หรือสอบถามจากพี่พนักงานได้เลยค่ะ สุภาพ บริการดีมากๆ ทุกคนเลยค่ะ

สำหรับเอมไม่เคยทำคอร์สพวก Whitening มาก่อน รู้สึกผิวใส เนียนดีค่ะ เวลาลูบผิวนี่ฟินมากกกก แถมนวดสบายจนหลับไปเลย ใครเป็นสายสปา กลัวแดด กลัวคล้ำ น่าจะชอบค่า ^_^
ใครสนใจสปาผิวสวยฟินๆ แบบเอมก็ตามไปลองกันได้ที่ สปา Suaviss Labwhite ที่ทองหล่อ (ลง BTS ทองหล่อแล้วนั่งวินต่อได้เลยค่ะ) ราคาปกติครั้งละ 8,500 บาท เอมเห็นตอนนี้มีโปรโมชั่นฟื้นฟูผิวหลังสงกรานต์ เหลือครั้งละ 3,000 บาทเอง คุ้มมาก ><"  

สาวๆ ที่อยากเห็นผลเรื่องความกระจ่างใสของผิวแบบชัดเจน เตรียมเป็นเจ้าสาวหรือออกงานพิเศษ ทางร้านแนะนำเป็นคอร์สทำต่อเนื่องจะเห็นผลดีกว่า ราคาคุ้มกว่า ยังไงลองถามโปรโมชั่นกันอีกทีนะคะ

จะผิวขาว ผิวแทน ผิวสีไหนก็สวย เน้นบำรุง ขัด อบ พอก ทาครีม ทากันแดดกันเข้าไว้ค่ะ เอาให้เนียนสวยทั้งตัวจนเพื่อนทัก แฟนทักกันไปเลยค่า ^_^

- Updated by Jeban Team (Aimme)


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE