อากาศร้อนแบบนี้ต้องมีกันแดด ANESSA

9 2
ฮาโหลสาวๆทุกคน ตอนนี้ก็เข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว
และอาจจะเป็นฤดูร้อนที่ใครหลายๆกำลังที่จะจัดกระเป๋าเตรียมเที่ยวทะเลแน่นอน
และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในอากาศร้อนๆอย่างนี้
ก็คือ ครีมกันแดดนั้นเอง วันนี้พลอยเลยจะมาแนะนำกันแดดที่บอกเลยว่า
เป็นกันแดดที่เหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิวและยังเหมาะกับอากาศร้อนในเมืองไทยบ้านเราแบบนี้ด้วย 
ซึ่งก็คือ... ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk หรือ ANESSA Gold Milk นั่นเอง! บอกก่อนเลยว่าตัวนี้แอบได้ยินชื่อเสียงของ ANESSA มานานมาก เป็นแบรนด์ที่มียอดขายที่เป็นถึงอันดับ 1 ในญี่ปุ่น และหลายคนหลายเสียงก็บอกว่าดี ก็เลยลองใช้หยิบมาใช้ดูแล้วก็ชอบมากจริงๆสำหรับตัว ANESSA คราวนี้เลยใช้หยิบกันแดด ANESSA มาใช้ตลอดเลย.
ใช้แล้วไม่เหนียวหนะเหนอะ คือถ้าได้ไปญี่ปุ่นทีไรนะ ตัวนี้เป็นกันแดดที่ต้องหิ้วมาทุกรอบจริง ๆ เพราะใช้แล้วขาดไม่ได้เลย 555555
กันแดดตัวนี้ป้องกันแสงแดดสูง เพราะสามารถป้องกันแสงแดดได้ถึง SPF50+ PA++++ และที่พลอยชอบมากก็คือ เค้ามีเทคโนโลยี Aqua Booster EX คือว่าถ้ายิ่งโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำกันแดดตัวนี้เค้าจะเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีขึ้นอีก ที่สำคัญนอกจากที่จะช่วยป้องกันแสงแดดแล้ว ตัวนี้ยังบำรุงและปกป้องผิวหน้าด้วย ตัวนี้เค้ามี ผสมสารบำรุงถึง 50% (คอลลาเจน , ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด , กลีเซอริน ,สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ)
เนื้อกันแดดจะเป็นสีขาวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย พอทาแล้วจะกลืนไปกับผิวเลย ไม่ทิ้งคราบคือทากันแดดเสร็จแล้วก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย >/////<
ที่สำคัญของตัวกันแดดของ ANESSA gold milk ตัวนี้เค้าสามารถทาได้ทั้งผิวหน้าผิวกายได้เลย
คือประมาณว่าไม่ต้องซื้อกันแดดหลายตัว ตัวเดียวก็สามารถป้องกันแสงแดดได้อย่างอยู่หมัด  
และอีกอย่างหนึ่งตอนนี้กันแดดของแบรนด์ ANESSA เค้ามีวางขายในประเทศไทยแล้ว ราคาก็ไม่แพงด้วยเพราะราคานั้นพอๆกับที่ขายในญี่ปุ่นละจ้า ดีใจมากคราวนี้เลยไม่ต้องหิ้วอีกแล้ว แถมตอนนี้เค้ายังมีมาให้เราช้อปถึง 2 ขนาดเลยถ้าพกไปเที่ยวทะเลเก๋ๆก็หยิบไซต์เล็กพกพาสะดวกไปกับขนาด 20 มล. แต่ถ้าชอบแบบคุ้มค่าใช้นานๆก็หยิบไซต์ 60มล. ไปเลย
ไหนใครยังไม่มีกันแดดที่จะมาสู้กับแสงแดดฤดูร้อนในประเทศไทยแบบนี้ ขอบอกเลยว่าถ้าไม่ซื้อตัวนี้พลาดแน่นอน ..


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE