Review : St.Ives ผิวเนียนนุ่ม สดใส สุขภาพดี

47 14
PARTNERS IN BEAUTY
      สวัสดีค่ะ เนื่องจากได้มีโอกาสได้ไปร่วมงานกับ Jeban & St.Ives และได้รับผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ หลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 2 ชนิด ทั้ง 3 สูตร มาระยะหนึ่ง วันนี้เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ของ St.Ives เผื่อว่าใครสนใจ จะได้เป็นหนึ่งความคิดเห็นที่จะช่วยเพื่อน ๆ ในการตัดสินใจซื้อนะคะ #stives #turnuptheglow
       
      ภายในงานมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ ว่ามีคุณสมบัติที่ดีต่อผิว หลัก ๆ คือ

  • Paraben Free
  • PH Neutral
  • Dermatologist test

      มีการทดสอบค่าความเป็นกรด-ด่างเบื้องต้น แล้วยังมีกิจกรรมให้ตกแต่งถุงผ้าซึ่งภายในบรรจุ St.Ives ที่เพิ่งเปิดตัวไปให้ผู้เข้าร่วมมาทดลองใช้ทั้ง 3 สูตรด้วย
      เริ่มจากสูตรแรก St.Ives Renewing Avocado & Coconut Oil เราชอบตัวโฟมของสูตรนี้มาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ ออกแนวพืชพรรณ แต่ไม่เหม็นเขียว ล้างหน้าสะอาด ไม่ทิ้งความลื่นไว้บนผิว แต่ไม่แห้งตึง ฟองโฟมนุ่ม ถ้าขยันสามารถตีฟองโฟมได้โดยไม่ต้องใช้ตัวช่วย
      
      ส่วนตัวครีม ชอบที่เนื้อนุ่มละมุน ความรู้สึกตอนทาคือดีมากกกกกก  ผิวนุ่มนิ่มสุด ๆ ปกติจะทาตอนกลางคืน เพราะทากลางวันรู้สึกทำให้หน้ามันไวไปหน่อย แต่ทากลางคืนคือดีย์ ตื่นเช้ามาหน้านุ่มนิ่ม ผิวดูอิ่มฟู ชอบมาก ๆ
      ถัดมาเป็นรุ่น St.Ives Bright & Radiant Pink Lemon & Peach ตัวโฟมล้างหน้าให้ความรู้สึกเหมือนรุ่น St.Ives Renewing Avocado & Coconut คือล้างสะอาด ไม่แห้งตึง กลิ่นหอมแบบเยลลี่รสผลไม้ เลยเฉย ๆ
      ส่วนตัวครีมบำรุงเป็นเนื้อเจล กลิ่นเดียวกับโฟมล้างหน้า ชอบกลิ่น แต่ไม่ชอบเนื้อสัมผัสเลย เพราะเวลาทาจะสาก ๆ หน้า รู้สึกแปลก ๆ เหมือนผิวเราไม่ดี ไม่เรียบเนียน ตัวเจลเหมือนมีเม็ดแคปซูลอยู่ข้างใน เวลาลูบไล้บนใบหน้าถึงจะค่อย ๆ ซึมลงไปจนแห้ง แต่ผลลัพธ์กลับดีผิดคาด เพราะถึงจะซึมเร็ว แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ทาครีมกันแดดตามต่อได้ลื่น ไม่ฝืด ทำให้เราประหลาดใจมาก ที่สำคัญ ระหว่างหน้ามันน้อยลง เครื่องสำอางติดทนขึ้น ตอนนี้เลยใช่ครีมเจลตัวนี้ทากลางวันตลอด กลางคืนก็ทาได้ แต่จะไม่ชุ่มชื้นเท่าสูตร Avocado & Coconut
      มาถึงสูตรสุดท้าย St.Ives Smooth & Glowing Apricot สูตรนี้ตัวโฟมกลิ่นหอมมาก กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยว ใช้ล้างหน้าแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นดีมาก แต่รู้สึกว่าทำให้หน้าแห้งมากกว่า 2 สูตรก่อนหน้า เลยชอบรองลงมา
      ส่วนเนื้อครีมเป็นเหมือนพุดดิ้งเด้งเนื้อเนียนนุ่ม ทาแล้วนุ่มเนียนมาก แต่เรากลับแพ้ผื่นขึ้นซะงั้น ตอนแรกไม่แน่ใจ แต่ลองเว้นไปใช้ตัวอื่น กลับมาใช้ผื่นก็ขึ้นอีก ตอนนี้เลยใช้แต่ Avocado & Coconut กับ Pink Lemon & Peach ที่ชอบที่สุดแทน
      ทั้งหมดนี้มาจากการใช้จริงของเราที่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์กับเพื่อน ๆ หรือเผื่อใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ St.Ives จะได้มีตัวช่วยในการตัดสินใจนะคะ
      
      สุดท้ายนี้ขอลาไปด้วย St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub ค่ะ ที่มีกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวอ่อน ๆ (ไม่เท่าตัวโฟม) สครับละเอียด ไม่บาดผิว ที่สำคัญเราไม่แพ้ \^o^/ เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของ St.Ives ที่เราใช้แล้วประทับใจเลยค่ะ
      ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ^^


maynakiris

maynakiris

แม่ครัวตัวน้อย ◡ น้อย อยู่ระหว่างฝึกฝนฝีมือ {{{(>_<)}}}

FULL PROFILE