Review : ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้ La Mer THE CONCENTRATE

17 3
     ได้เป็นหนึ่งในคนที่ได้ La Mer THE CONCENTRATE ขนาด 3 ml. จากเวป JEBAN มาทดลองใช้ วันนี้ใช้จนหมดหลอดแล้ว ก็เลยจะมารีวิวความรู้สึกและผลลัพธ์ไว้ เผื่อใครที่สนใจ หรือมีประสบการณ์การใช้มาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันค่ะ #JebanXLaMer #LaMerTheConcentrate
     
    เนื้อสัมผัส - กลิ่น : เนื้อสีเหลืองอ่อนใส มีความข้นเล็กน้อย กลิ่นสมุนไพรชัดเจนมาก ๆ กลิ่นค่อนข้างแรงเลยทีเดียว กลิ่นออกเขียว ๆ ฉุน ๆ บางครั้งให้ความรู้สึกคล้ายยาหม่องตราเสือ ถ้าคนไม่ชอบกลิ่นแรง ๆ อาจจะเกลียดได้เลยเหมือนกัน
    ความรู้สึกหลังใช้ : ด้วยความที่เนื้อข้นนิดนึง หลังทาก็ไม่ได้ซึมหายในทันที ใช้เวลาสักพักถึงจะซึมหมด แต่ก็ไม่ได้นานมากถึงขนาดต้องเอาพัดลมจ่อหน้า
    
     สภาพผิว : ผิวผสม แพ้ง่าย รูขุมขนกว้างช่วงหน้าแก้ม มีริ้วรอยร่องแก้ม ผิวแดงจากผดผื่น
     ปล. เนื่องจากบางวันก็ลืมถ่ายภาพ เลยไม่มีภาพเปรียบเทียบมากนัก แต่ก็พอจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้อยู่
     ผลลัพธ์ที่ได้ : ในรูปวันที่ 6 เม.ย. 62 จะเห็นได้ว่าผิวมีรูขุมขนกว้าง รอยแดงจากผดผื่น และรอยร่องแก้มที่ไม่ลึกมากนัก แต่ก็เห็นได้เมื่อมองใกล้ๆ เปรียบเทียบกับวันที่ 8 เม.ย. 62 หลังใช้ La Mer THE CONCENTRATE ผ่านมา 2 วัน รอยแดงจากผดผื่นหายไป รูขุมขนดูเล็กลงเล็กน้อย ร่องแก้มจางลงไปมาก รู้สึกประทับใจมาก เพราะด้วยปริมาณ 3 ml. คิดว่าคงใช้ได้ไม่กี่วัน ไม่คิดว่าจะเห็นผลรวดเร็วอะไร แต่กลับตรงกันข้าม แม้ใช้แค่ 2 วันกลับเห็นผลชัดเจนมาก แสดงว่าคุณภาพคับแก้วจริง ๆ

     สรุป จากการได้ทดลองใช้ La Mer THE CONCENTRATE รู้สึกว่าริ้วรอยลดลง รูขุมขนดูกระชับขึ้น รอยแดงจากผดผื่นหายไป ผิวดูเรียบเนียนและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น La Mer THE CONCENTRATE ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่บอบบางมีปัญหาให้กลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดีได้อย่างที่เคลมไว้จริง ๆ

ขอบคุณเวป JEBAN และ Lamer สำหรับโอกาสดี ๆ ค่ะ
#JebanXLaMer #LaMerTheConcentrate


maynakiris

maynakiris

แม่ครัวตัวน้อย ◡ น้อย อยู่ระหว่างฝึกฝนฝีมือ {{{(>_<)}}}

FULL PROFILE