แก้ปัญหาผมเสียทุกประการกับ Ryuk & Meringe Nourishing Hair Spa

10 1
สวัสดีค่ะทุกคน ขึ้นชื่อว่า"ผู้หญิง" ใครๆก็ยาวที่จะมีผมสลวย สวยเก๋ ดูพริ้วไหว จริงมั้ยคะ เอมก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ อยากที่จะมีผมสวยแบบคนอื่นๆเขาบ้าง แต่ถ้าถามว่า "อยากผมสวย แล้วเคยดูแลบำรุงผมบ้างมั้ย?" ตอบเสียงดังฟังชัดเลยว่า "ไม่เคยค่ะ" เพราะเอมรู้สึกว่ามันต้องใช้เวลาและมีขั้นตอนยุ่งยากเหลือเกิน แต่ก็คิดอยากมีผมสวยๆนะ ความคิดกับพฤติกรรม ช่างย้อนแย้งสวนทางกันสุดๆเลย แต่วันนี้เอมได้รับผลิตภัณฑ์ดีๆจาก Koriico ที่สามารถทำให้เอมผมสวยได้ง่ายๆ ในเวลาไม่กี่นาที แถมยังมีส่วนผสมดีที่เน้นเรื่องการบำรุงผมให้สวยเป็นพิเศษ มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันด้วยค่ะ
Ryuk & Meringe Nourishing Hair Spa
เป็นครีมหมักผมสูตรเฉพาะจากน้ำมันอาร์แกนออแกนิคจากโมรอคโค มีน้ำมันมะพร้าว ว่านหางจระเข้ออแกนิค โกโก้บัตเตอร์ วิตามินอี เซราไมด์และอะมิโนคอมเพล็กซ์ อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ แก้ปัญหาผมเสียได้ทุกประการ ช่วยฟื้นฟูผมเสีย ผมเปราะบาง ผมหยาบกระด้าง แก้ปัญหาผมแตกปลายให้กลับดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นและปกป้องเส้นผมจากรังสี UV ทำให้ผมแลดูสุขภาพดี

อย่างที่ได้เกริ่นส่วนผมต่างๆไปในข้างต้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมดีๆที่เน้นเรื่องการบำรุงผมให้สวยมากมาย ซึ่งแต่ละตัวก็จะเน้นดูแลในเรื่องที่แตกต่างกัน

  • น้ำมันอาร์แกนออแกนิค ช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมให้เงางาม ช่วยลดการแตกปลายของเส้นผม ป้องกันไม่ให้เส้นผมสูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มลื่น
  • น้ำมันมะพร้าวออแกนิค ได้จากการสกัดเย็นจากเนื้อมะพร้าว ช่วยทำให้ผมมีน้ำหนัก เงางาม เส้นผมดูอ่อนกว่าวัยและยังช่วยขับล้างสารพิษ
  • โกโก้บัตเตอร์ อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม นุ่มลื่น มีสุขภาพดี
  • ว่านหางจระเข้ออแกนิค เจลของว่านหางจระเข้อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุกว่า 20 ชนิด มีคุณสมบัติเดียวกับเคราติน ช่วยบำรุงผมที่เสียมาก ผมที่แห้งกรอบแตกปลาย ให้ชุ่มชื้น นุ่มสลวย เงางาม
  • อะมิโนคอมเพล็กซ์ กรดอะมิโนที่จะบอบความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม ให้เส้นผมแข็งแรงและฟื้นฟูโครงสร้างผมที่แห้งเสีย กลับมีชีวิตมากกว่าที่เคย
  • เซราไมด์ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่ถูกทำลายด้วยสารเคมี, ความร้อน, รังสี UV ทำให้เส้นผมที่เปราะบาง,แห้งเสียและหยาบกระด้าง กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง
  • วิตามิน อี อนุพันธ์ของวิตามิน อี ที่มีความคงตัว มีคุณสมบัติเป็น aniti-oxidant และทำให้เส้นผมไม่เปราะแตกหักง่าย เปล่งประกายเงางาม
เนื้อครีมหมักผมจะมีสีขาวขุ่นค่ะ ลักษณะลื่นๆหน่อย กลิ่นหอมมาก หอมตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดกล่องด้วยซ้ำ เนื้อครีมหมักค่อนข้างเข้มข้นดีค่ะ ตอนที่เอมปาดเนื้อครีมหมักผมลงบนหลังมือ เมื่อเช็ดออก ผิวบริเวณนี้จะมีความนิ่มและผิวดูลื่นๆกว่าบริเวณที่ไม่ได้สัมผัสโดนเนื้อครีมหมักผมด้วยนะคะ ดีงามมาก ขนาดหลังมือตรงบริเวณที่ปาดครีมหมักผมยังนุ่มขนาดนี้ แล้วผมของเราล่ะ จะนุ่มแค่ไหนนะ ^^
ก่อนที่จะไปลองใช้ให้ทุกคนได้ชมกันนะคะ ต้องเล่าก่อนว่าเดิมทีเอมเป็นคนที่ผมไม่สวยเลยค่ะ เพราะไม่ค่อยชอบบำรุงแถมยังทำร้ายผมด้วยการจัดแต่งทรงด้วยความร้อนต่างๆ นานๆ ซึ่งแน่นอนว่าผมของเอมจึงสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แตกปลาย เปราะขาดง่าย จัดทรงยากมากๆๆๆๆ แล้วก็หยาบกระด้างแบบสุดๆเลยค่ะ
สำหรับวิธีใช้ครีมหมักผมตัวนี้ก็ง่ายมากๆ โดยหลังจากที่เราสระผมเสร็จแล้ว ก็สามารถชะโลมครีมหมักผมลงบนเส้นผมได้เลยค่ะ อารมณ์ประมาณว่าเราใช้ครีมนวดผมนั่นล่ะ แต่แค่เปลี่ยนมาเป็นครีมหมักผมแทน ซึ่งส่วนผสมดีๆต่างๆก็มีมากกว่าในครีมนวดผมปกติเยอะมากด้วยค่ะ
วิธีการชะโลมผมของเอมก็คือจะเน้นบริเวณกลางผมและปลายผมเป็นพิเศษค่ะ เพราะตรงส่วนนี้จะค่อนข้างแห้งเสียมากๆ จะเน้นชะโลมครีมเยอะนิดนึง นวดๆ คลึงๆ อย่างเบามือจนครีมหมักผมซึมเข้าสู่เส้นผมค่ะ
จากนั้นทิ้งเอาไว้ 15 นาที ซึ่งเวลานี้เอมก็จะไปอาบน้ำชำระล้างร่างกาย่อ อาจจะมีขัดตัว ขัดหน้า ก็แล้วแต่ค่ะ จนครบเวลาก็ล้างออกให้หมด ซึ่งทันทีที่ล้างผมออก เอมสัมผัสได้ถึงความนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ
หลังจากใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ เส้นผมที่ดูหยาบกระด้าง ชีฟู จัดทรงยาก ก็ค่อยๆดีขึ้น ผมที่เคยแห้งเสียก็ดูดีขึ้น แล้วก็ไม่ค่อยมีผมแห้งเสียเกิดขึ้นใหม่ด้วยนะคะ ทำให้เอมจัดแต่งทรงผมได้ง่ายขึ้นมากๆ ไม่ต้องใช้เวลาเยอะแยะเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ

สรุปสั้นๆสำหรับเอมก็คือ ผลิตภัณฑ์นี้ใช้งานง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก กลิ่นหอมทะลุทะลวงมากๆ ที่สำคัญเห็นผมตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ โดยรวมเอมถือว่าตอบโจทย์คนที่อยากผมสวยแต่ขี้เกียจบำรุงผมแบบเอมมากๆเลยค่ะ เอาไปเลย 10/10 คะแนนค่ะ ตินิดนึงตรงที่กระปุกครีมหมักผมไม่มีฝาปิด ตอนที่เอมเปิดออกมา ครีมก็เลยกระจัดกระจายเลอะเทอะนิดนึงค่ะ ให้อภัยได้เพราะของเขาดีจริง เลิฟเลยอ่ะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE